4

2.8K 40 2
                                    

Chương 69:

Sở Nam đáp ứng về sau, Diệp Sâm sợ hãi Sở Nam đổi ý lại đưa hắn mấy tấm vé, ám chỉ Sở Nam còn có thể mang mấy vị bằng hữu của mình đi.

Cơ giáp giải thi đấu vạn chúng chờ mong, cách Ly Quyết thi đấu tháng ngày cũng còn có thời gian thật dài, phiếu liền bán xong, hiện tại Diệp Sâm đưa ba tấm phiếu cho hắn, Sở Nam thật đúng là có chút ngượng ngùng.

Bất quá Diệp Sâm quyết tâm muốn đưa, Sở Nam cũng không tốt nói thêm gì nữa.

Chỉ bất quá cầm ba tấm phiếu, vẫn là Diệp Sâm thân hữu khu cho hắn cổ vũ động viên phiếu, Sở Nam cũng không tiện lãng phí, liền cho Ninh Hạ gọi điện thoại.

"Cơ giáp giải thi đấu vé vào cửa? Muốn a muốn nha! Bất quá nam nam... Cái này phiếu không phải vừa mở hòm phiếu liền hai phút liền bị cướp hết sao! Ta trước đó muốn mua nhưng là căn bản mua không được a, ngươi làm sao làm đến."

Đối mặt đầu điện thoại kia kích động không thôi Ninh Hạ, Sở Nam nhất thời nghẹn lời.

Đã sớm biết cơ giáp giải thi đấu phiếu lửa nóng, không nghĩ tới như thế lửa nóng.

Hai phút liền cướp sạch...

Bất quá để Sở Nam càng nghẹn lời chính là, hắn làm như thế nào cho Ninh Hạ giải thích mình cầm tới phiếu quá trình...

"Diệp Sâm cho."

"Hở? Diệp Sâm?" Ninh Hạ trong thời gian ngắn còn không có kịp phản ứng, suy nghĩ mấy giây sau hắn mở to hai mắt, "Diệp thiếu tướng! ! !"

Sở Nam gật đầu.

"Cool!"

Ninh Hạ cười cười, tựa hồ cũng không có nghĩ nhiều như vậy, "Diệp thiếu tướng cơ giáp rất lợi hại a, ngươi nhìn trước đó tranh tài truyền tin sao, hắn cơ hồ một đường hành hạ người mới đi vào trận chung kết. Nói đến ta còn rất chờ mong hắn có thể người quán quân kia ha ha ha."

Ninh Hạ giảng kích động như thế, Sở Nam cũng không tiện không trả lời, chỉ có thể cười gượng nói, " là... Có đúng không."

Thần kinh thô Ninh Hạ tán dương một phen Diệp Sâm sau cũng không có có ý thức đến là lạ ở chỗ nào, hắn nhìn trước Sở Nam đột nhiên nhấc lên một chuyện khác.

"Đúng rồi nam nam, đội ngũ của chúng ta cũng đánh vào trận chung kết! Chờ khảo thí vừa kết thúc chúng ta liền muốn chuẩn bị một chút."

Nghe được Ninh Hạ cùng một chỗ "Đội ngũ của chúng ta" năm chữ, Sở Nam trong đầu phản ứng đầu tiên chính là bọn hắn trước đó tham gia vinh quang chén mạng lưới cơ giáp giải thi đấu...

Nếu như trí nhớ của hắn không có phát sinh hỗn loạn, hắn ký đến bọn hắn báo chính là tổ ba người tranh tài...

Tổ ba người vậy sẽ phải ba người tranh tài!

Nhưng Sở Nam hoàn toàn hiểu rõ, khoảng thời gian này hắn vội vàng đối phó Sở gia lại vội vàng tuyên truyền tôm, căn bản mặt cơ giáp đối chiến trò chơi đều không có chạm qua.

Đế quốc nam thần phục hôn kýWhere stories live. Discover now