1. Anh Trai

1.1K 122 12
                                    

Author: PAN

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi và tôi viết vì mục đích không lợi nhuận

Pairings: HopeGa

Summary: "Giáng sinh này anh tự gói quà rồi tặng cho cậu ấy là được."

Style: fluff, fluff and fluff (ngọt tiểu đường luôn đấy, nếu ai không đọc được ngọt thì nên click back)

Status: completed

Word count: 5K+

---------

Yoongi đón ngày mới với một tách cà phê ấm nóng như mọi khi. Anh nhấp một ngụm rồi đặt chiếc cốc dở xuống mặt bàn. Bữa sáng đơn giản đã được bày biện, bây giờ chỉ cần đi gọi đứa em trai xuống ăn thôi...

- Em xuống rồi đây.

Người vừa cất tiếng nói kia là Hoseok - em trai của Yoongi. Nói đúng ra, Hoseok và Yoongi không phải là anh em ruột, cả hai sống cùng nhau trong cô nhi viện. Yoongi còn nhớ khi ấy anh bảy tuổi còn Hoseok sáu tuổi. Người ta dẫn Hoseok tới cô nhi viện trong tình trạng thằng bé đang khóc sướt mướt, tay còn cầm một thanh kẹo socola chưa bóc vỏ. Yoongi nghe loáng thoáng là Hoseok bị mẹ bỏ rơi ở khu vui chơi. Thằng bé cứ khóc suốt, mà Yoongi thì không thích thấy người ta khóc một chút nào.

- Đừng khóc nữa. Lại đây chơi với anh.

Hoseok nhìn thấy Yoongi chìa tay về phía mình, ban đầu có hơi do dự, sau cậu nhóc liền nắm tay người anh lớn hơn mình, đôi mắt mở to như đang dò xét. Yoongi khẽ mỉm cười rồi dẫn Hoseok tới đống đồ chơi của mình.

Cũng từ đó, Hoseok rất hay bám theo Yoongi. Yoongi thì coi Hoseok như em trai nhỏ, đi đâu cũng dẫn em đi cùng, chỉ bảo cho em nhiều thứ để Hoseok dần quen với cuộc sống ở cô nhi viện.

- Mau ngồi xuống ăn sáng đi.

Hoseok gật đầu rồi ngồi xuống. Yoongi định pha cà phê cho cậu, nhưng Hoseok đã kịp lấy cốc cà phê uống dở của anh lúc nãy.

- Này là cốc của anh mà.

- Vậy ạ? Em uống hết mất rồi.

Yoongi chỉ hơi lườm Hoseok một cái. Hoseok thì cười khúc khích làm Yoongi thở dài. Anh cũng chả nỡ mắng đứa em trai yêu quý.

- Vậy ăn nhanh lên rồi đi làm.

Hoseok vâng một tiếng rồi ăn nốt bữa sáng của mình. Yoongi ngồi yên nhìn em ăn bằng ánh mắt trìu mến.

Yoongi là nhà sản xuất và sáng tác âm nhạc cho một công ty khá danh tiếng. Anh đã gắn với nghề được ba năm rồi và đã cho ra nhiều ca khúc hay. Ở công ty anh có quen với một người bằng tuổi Hoseok. Cậu ta tên NamJoon, cũng làm nhạc chung với anh, rất thông minh nhưng có vẻ hơi vụng về một chút. Qua những lời ca mà NamJoon viết, anh có thể nhận thấy rằng cậu nhóc trẻ tuổi này có vẻ khá già đời, và là một con người lãng mạn, tình cảm. Có khi Yoongi cứ thắc mắc không biết NamJoon đang yêu ai mà sao bài hát cậu ấy viết lại giàu cảm xúc đến thế.

/HOPEGA/ Anh TraiWhere stories live. Discover now