2. Ghen

888 110 23
                                    

Sáng nay, Hoseok tỉnh dậy khá sớm. Thấy Yoongi nằm ngay bên cạnh, cậu mới nhận ra mình đang ngủ trên giường của anh mình. Hoseok chưa vội rời giường mà vẫn nằm một lúc. Cậu quan sát anh trai mình đang ngủ. Thấy tóc anh lộn xộn, cậu nhẹ nhàng đưa tay chỉnh lại cho anh. Khi ấy, Yoongi khẽ cựa mình rồi anh tiến lại gần Hoseok từ lúc nào không biết. Hoseok nhìn gương mặt Yoongi đang gần trong gang tấc, nhìn hàng lông mi của anh, nhìn xuống đôi môi anh hơi hé mở. Rồi dường như cậu nhận ra điều gì đó.

Chết tiệt!

Hoseok vội lao xuống giường rồi đi vào nhà tắm. Nghe thấy tiếng động, Yoongi cũng tỉnh ngay khi ấy. Hoseok chật vật trong nhà tắm. Cậu đang sốc vô cùng vì thằng em nhỏ của mình vừa 'báo động'.

- Hoseok! Em có bị sao không vậy?

- Em...Em không sao đâu!

Thực tế là Hoseok vẫn nghĩ trong đầu về Yoongi để giải quyết vấn đề mà cậu đang gặp phải. Thâm tâm cậu cũng không ngừng gào thét. Nó bảo rằng cậu đang nghĩ tới chuyện bậy bạ với anh trai mình đấy.

Xong rồi, Hoseok ra ngoài và thở phào một cái.

Hoseok nhận ra mình thích Yoongi từ mấy tuần trước. Đó không phải là thích giữa anh em với nhau. Lúc đó Hoseok đang nhảy một động tác khó mà bị chấn thương. Cậu vẫn nhớ rõ Yoongi vội vàng chạy tới bên cậu, khuôn mặt anh lo lắng vô cùng. Suốt mấy ngày liền anh ở bên cạnh chăm sóc cho cậu, còn nghỉ làm ở công ty. Trước đây, Hoseok nghĩ Yoongi là người tham công tiếc việc nhưng anh luôn coi sự an toàn của cậu là trên hết. Hoseok nhìn anh và nghĩ rất lâu, từ nhỏ đến giờ, Yoongi luôn là người chỉ bảo, dẫn dắt cậu, quan tâm cậu, trong khi cậu đã nhiều lần gây ra bao nhiêu rắc rối, khiến anh phải lo lắng, chăm sóc cho cậu đến mức chưa tìm được ai đó chăm sóc cho chính mình. Đột nhiên Hoseok thấy thương anh hơn. Và cậu muốn cả đời này chăm sóc cho anh.

- Nay để em nấu bữa sáng nhé.

- Không cần đâu. Cứ để anh nấu cho.

Yoongi thấy cậu vào bếp thì hơi ngạc nhiên. Mặc dù Hoseok biết nấu ăn nhưng đây là lần đầu tiên cậu muốn nấu bữa sáng.

- Anh cứ để em. Anh chỉ cần ngồi xuống rồi đợi em mang ra là được.

Cuối cùng Yoongi cũng gật đầu nghe theo lời cậu. Hoseok cười vui vẻ xắn tay áo lên. Bây giờ Yoongi mới phát hiện ra một người con trai trưởng thành như Hoseok đứng trong bếp trông rất cuốn hút.

- Anh này, từ bây giờ để em nấu bữa sáng cho nhé.

- Em có chắc không?

- Chắc mà.

- Sao nay lạ quá nè?

- Tại em muốn chăm sóc cho anh.

Nói xong, Hoseok xúc một miếng đưa lên trước miệng anh. Yoongi mỉm cười há miệng ra như một em bé.

------

Sắp đến giáng sinh, Yoongi đang phân vân không biết nên mua quà gì cho Hoseok cả.

/HOPEGA/ Anh TraiWhere stories live. Discover now