Chương 27

1.1K 141 54
                                    

Sau mấy ngày tìm kiếm, các ấu tể cũng chỉ có thể tìm thêm được một phần máu chân long mà thôi.

Hoàn toàn không đủ cho cả năm người đều dùng, họ liền đem tặng phần máu đó cho Tĩnh Kỳ luôn. Bù lại bọn nó được một công pháp có thể tu luyện thần hồn của mình.

Đợi đến lúc tụi nó độ kiếp liền có thể tự biến thành long chân chính giống như cá chép vượt vũ môn vậy.

So với dùng máu chân long thì tự thân phấn đấu làm các ấu tể vui vẻ và hưng phấn hơn hẳn.

Bọn nó cũng mau quên đi tức giận phía trước rồi, nhưng Ngữ Ngôn và Mặc Uyên thì lại khác, bọn nó cứ canh cánh trong lòng mãi.

Nhưng lại không nói ra, dém nhẹm chuyện này vào lòng của mình. Bọn nó muốn gì thì chỉ có bọn nó hiểu.

Sau khi rời khỏi vùng đất hoang tàn cả đám lại dựa theo bản đồ mà đi kiếm đồ tốt trong bí cảnh.

Tĩnh Kỳ cũng không rời đi mà luôn luôn bên cạnh chăm sóc chiếu cố Hắc Sát. Đám huynh đệ cũng liếc liếc mắt chứ không lo gì nhiều cứ tưởng là bình thường thôi.

Ai bảo Hắc Sát ai cũng có thể thân thân thiết thiết làm gì. Chuyện như vầy cũng không lạ lẫm gì cho lắm.

Cho tới khi phát hiện sự thật thì cả đám khóc ra huyết lệ cũng không còn kịp nữa. Cải thảo đã bị trư củng đi mất rồi a.

Thế là ở trong bí cảnh Ngự Thiên mang cả nhà đi du lịch vòng quanh thuận tiện hái hái nhặt nhặt. Chủ yếu là năm con ấu tể đứng dòm một thằng ngoại lai đi hái.

Tĩnh Kỳ lúc đầu còn bị đả kích, đả kích liên tục riết ròi cũng chai, hắn đã hoàn toàn không thể nói gì với cái trình độ hung tàn của năm tên kế bên mình.

Giàu thì giàu nứt vách vậy mà thứ gì cũng thích giành giật với người khác, giành được rồi thì lại không thèm mà ném cho hắn.

Bộ hắn giống với mấy người đi thu nhặt rác phế phẩm sao?! Tĩnh Kỳ gào thét trong lòng, tâm tình hắn càng lúc càng vặn vẹo một cách điên cuồng.

Đi lòng vòng rồi cũng chán, cả đám ấu tể quyết định ở rừng hoa lam tĩnh định cư chờ cho đến khi bí cảnh đóng thì thôi.

Tĩnh Kỳ lại một lần nữa trố mắt với độ xa hoa của năm tên trước mặt. Hắn quả thật là muốn chửi thề dữ lắm rồi.

Hắn vừa xây xong cái căn nhà bằng gỗ thì bọn kia mỗi người mỗi toà cung điện long la lóng lánh chói mù mắt choá người nhìn luôn.

Nhìn năm toà cung điện nguy nga bên cạnh, lại nhìn nhìn căn nhà gỗ liêu xiêu của mình. Đè ép điên cuồng sắp trào ra dưới đáy mắt cùng khuôn mặt vặn vẹo của mình.

Tĩnh Kỳ mím môi đến bật máu, âm thầm hạ lời thề trong lòng, muốn đứng bên cạnh người kia ít nhất cũng không thể thua kém hắn.

Các ấu tể hoàn toàn không quan tâm về việc khoe của của bản thân. Hớn ha hớn hải đi ngủ, mặt trời chỉ vừa đứng bóng mà đã lăn ra ngủ.

Không biết tụi nó là nguỵ long hay là trư long nữa.

Ngủ cho say, tới tối lại không ngủ được, cứ trằn trọc mà lăn tới lăn lui trên giường. Một hồi lại tức tối trong người quyết định bắt chước Lý Bạch lết ra ngắm trăng sao chép thơ.

Ngũ đại Tiên SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora