Chương 77

483 53 1
                                    

Lang thang gần trăm năm nơi vũ trụ hoang vắng, rốt cuộc nhờ vào cảm ứng vốn có của tiên sĩ nên đám người Ngự Thiên rốt cuộc cũng xác định được tọa độ của tiên giới.

Nhìn nơi mà họ mong muốn kia, tất cả không khỏi chắp tay sau đít ngửa đầu cảm thán. Người ta phi thăng thật dễ dàng, tới lượt bọn họ thì lạc đường đến mức xém không đến được, người ta chỉ cần phi là tới, bọn họ liền trực tiếp tọa phi thuyền tới.

Aizzz, quả nhiên mỗi người một mệnh mà.

Cảm thán thì cảm thán, nhưng vui mừng hòa hưng phấn thì chỉ có tăng chứ không giảm.

Sắp gặp lại thân nhân, ai mà chẳng vui, nhớ chết đi được lão sư phụ ngốc nhà bọn họ.

Chẳng mấy chốc, phi thuyền cũng lướt qua được bầu khí quyển của tiên giới, nhóm các phu quân cũng rất hưng phấn, liền lôi lão bà cùng đứa nhỏ duy nhất đi ra xem cảnh tượng bên ngoài trước.

Thuận tiện hưởng thụ không gian hai người một tí, chỉ còn mỗi con cẩu độc thân nào đó là còn tại phi thuyền mà lười biếng ngủ, cũng chính là vì thế xui xẻo mới ập tới.

Vào lúc mà tất cả những người khác đã cao chạy xa bay đến một vùng lân cận nào đó ngắm cảnh, thưởng hoa thì một nam nhân nào đó liền xuất hiện từ không trung.

Nam nhân phi thường tuấn mỹ, một thân áo bào trắng viền tuyến vàng trong rất cổ xưa, hai mắt hắn thâm thâm nhìn phi thuyền trước mặt này rồi khe khẽ nhíu mày.

Tay áo hắn khẽ phất, chiếc phi thuyền liền tiêu thất cứ như chưa từng xuất hiện qua vậy.

Nam nhân lúc này mới vừa lòng mà câu lên khóe môi, "Đến từ chỗ nào thì nên trở về nơi ấy!" dứt lời, người cũng biến mất hệt như lúc hắn xuất hiện.

Chỉ trong thoáng chốc mọi thứ điều tự tiêu thất, ngay cả một tia hơi thở cũng chẳng còn lưu lại.

Ngay lập tức đám long ngốc như cảm nhận được gì đó nhưng rất nhanh bị bọn nó ném ra phía sau đầu, đến lúc phát hiện ra điều khác thường thì đã qua một quãng thời gian sau rồi.

Ngự Thiên đang ngủ, nhưng hắn lại cảm thấy thân thể cùng đầu óc hắn hiện tại thật sự rất là nặng nề, thực khó chịu, bên tai loáng thoáng có tiếng nói chuyện, thực nhức đầu.

Tiếng rầm rì rầm rì cứ như không cần tiền mà vang vọng mãi, khiến cho long cũng phải bùng nổ mà.

Tức quá rồi, Ngự Thiên liền bất chấp cơ thể khó chịu mà bật dậy, tinh thần mười phần mà rống "CÂM  MIỆNG  NGAY,  CÓ  CHO  NHÂN  NGỦ  HAY  KHÔNG?"

Tiếng ồn ào bỗng chốc im bật, không khí lại tràn đầy quái dị nhưng Ngự Thiên lại chưa để ý, hắn hiện tại bị hù dọa rồi.

Quả thật bị dọa tới rồi, một thân tu vi bị phong lại, thân thể vì không có linh khí tẩm bổ mà trở nên chậm chạp nặng nề vô cùng.

Người xung quanh thấy hắn tỉnh lại liền im lặng để cho hắn an tĩnh hồi thần một chút, bỗng dưng bị tai nạn bất ngờ như thế chắc không phải ai cũng có thể phục hồi ngay được.

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now