Phần 1

1.5K 19 0
                                    

《 ta ở thất linh hỗn xã hội 》 tác giả: Trương đại cô nương

Văn án:

Tục ngữ nói, không nghĩ cấp đại lão chắn đao cuồn cuộn, không phải hảo cuồn cuộn.

Một khi xuyên qua, không có tiền không một nghèo hai trắng Tống Thanh Như, cuối cùng chỉ có thể hỗn xã hội, cấp đại lão đệ yên, hướng đại lão nịnh nọt, dốc lòng cấp đại lão chắn đao.

Ngạnh sinh sinh theo một cái rụt rè tự trọng tiết tháo nữ biến thành đại lão bên người sống mái đừng biện con chó nhỏ chân.

Đại lão Thái Hồng Kỳ lơ đãng đánh giá bên người con chó nhỏ chân, phát hiện, tiểu tử này thật là kình, đáng tiếc là cái nam .

Nội dung nhãn: Tình có chú ý trọng sinh ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thái Hồng Kỳ Tống Thanh Như ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đại tuyết

Vào đông hàn thiên, bên ngoài đã là cả ngày phác đổ rào rào lông ngỗng đại tuyết, đến buổi chiều, thế nhưng còn không có một chút ngừng lại ý tứ, trận này trời đông giá rét, nghiễm nhiên là đến cực vì lãnh khốc thời khắc.

Kia ngộ xuân đã muốn tam thiên ăn không tiến này nọ , chống đến lúc này khắc, đã muốn là một bộ khô mộc bộ dáng, thần tiên đến đây sợ là cũng không hảo sống.

Hơn ba mươi tuổi phụ nhân, từng dễ chịu hồng nhan hiện đã muốn bị ép buộc bất thành bộ dáng , đục ngầu ánh mắt bán khai nửa mở, vàng như nến màu da gắt gao bao xương cốt. Nhìn chính là một cỗ tử ba ba đáng thương kình, nay vóc nói đều nói không được, sổ ngày sẽ chờ nhắm mắt tình .

Đến này hội, cũng là có tinh thần , nghiêng mặt nhìn nhìn bên ngoài ngân trang tố khỏa, bạch oánh oánh lục cánh hoa bông tuyết nhi chiếu ứng trong phòng mặt mông lung sáng sủa, nàng nhìn trông mong nhìn một hồi, chỉ cảm thấy này đại tuyết chỉ sợ là điềm xấu .

"Mụ mụ, làm liên luỵ ngươi , theo ta cả đời, cũng không tưởng ta trước ngươi từng bước , giúp ta đem bọn nhỏ đều hô qua đến đây đi."

Vừa dứt lời, chính mình đã muốn là khóc không thành tiếng, vẻ mặt sáng ngời, tất cả đều là nước mắt tử tranh quá khổ.

Như vậy đang tuổi lớn một cái phụ nhân, cũng là bị bệnh nhân, từ một tháng trước kia rồi ngã xuống đến, liền không đứng lên nổi, càng ngày càng nặng bệnh tình, lưu thủy bàn tiền đi ra ngoài, thế nhưng không có gì hiệu quả, đều nói là muốn mệnh bệnh, trong nhà hảo hảo dưỡng thôi.

Thiên ý trêu người, này tuổi, tối không yên lòng , bất quá là trong nhà mặt đứa nhỏ thôi, nàng ngẩng đầu, mơ hồ thấy phòng trong trên giường, đỏ thẫm tơ lụa chăn, tơ vàng tơ hồng long phượng song hỉ, vững vàng đương đương cái ở nơi nào, hơi hơi cố lấy, không khỏi trong lòng mặt đại đỗng.

Đây là tân hôn thời điểm chăn, vẫn luyến tiếc dùng, phía trước lưỡng đứa nhỏ đều luyến tiếc dùng, nhưng là lão Tam sinh hạ đến chính là cái ma ốm, lớn một chút , nàng liền lấy ra nữa cấp lão Tam dùng, như vậy ngụ ý cực đồ tốt, nàng là ngóng trông lão Tam thân mình khoẻ mạnh đâu.

Ta ở thất linh hỗn xã hội - Trương Đại Cô Nương (trọng-sinh, ngọt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ