Phần 2

596 10 0
                                    

Đệ 52 chương trạc phá

Giang Điền Dã liền cảm thấy không thích hợp, này rốt cuộc là làm sao vậy, buổi sáng lên thời điểm vẫn là hảo hảo , gần mấy năm qua lão gia tử mặc kệ sự .

Giữa trưa thời điểm lão Nhị toàn gia sẽ trở lại , phía nam tinh xảo gì đó nhiều, Nhị thúc liền bao lớn bao nhỏ mang theo đến, vài năm không trở về nhà , về nhà cũng là thực kích động.

Chính hắn tứ con trai, kỳ thật nhị thẩm công lao nhất hơn phân nửa, vốn người tới đều là bộ đội nhận thức kết hôn , Nhị thúc bộ dạng là tướng mạo đường đường , nhị thẩm liếc mắt một cái liền nhìn trúng , chính mình về nhà cùng phụ thân nói ý tứ này.

Trong nhà cũng không có không đáp ứng , cảm thấy tiểu tử bộ dạng hảo, hơn nữa trong nhà điều kiện tốt lắm, nhìn xem Giang Trường Nguyên chữ bát phân vừa lòng tựu thành thập phần.

Vợ chồng son chính là quá rất khá, kết quả nhị thẩm sinh hoàn đứa nhỏ sẽ không công tác, ở nhà mang đứa nhỏ , rất nhiều người đều như vậy.

Nhị thúc phía trước đi tới, mặt sau là con lớn nhất giang ngôi sao, cùng Thái Hồng Kỳ không sai biệt lắm đại mấy tuổi, vài cái đứa nhỏ không kém là bao nhiêu.

Mặt sau cùng là nhị thẩm, nhìn cũng thực mộc mạc , không có cái loại này thực mốt cảm giác, lớn nhất một cái cảm giác chính là thể diện, làm việc tình không nhanh không chậm, không vội không nóng nảy, nói chuyện ngữ khí cũng là thực bình thản, thực thân cận.

"Chúng ta vội vàng sớm nhi đến, trong nhà vài cái tiểu tử tới không được liền tất cả bộ đội đợi đi, chúng ta có phúc khí, hồi đến xem ngài."

Lời này nói thật dễ nghe, Hoàng Giai Ni liền nói không nên lời nói như vậy, người ta cũng không phải thổi , là thật tâm tính tốt, đối với Giang Trường Nguyên có cảm tình.

Nước sông trạch ở phía nam vừa mới bắt đầu thời điểm cũng gian nan, sau lại cùng nhị thẩm kết hôn , tuy rằng là ở bên kia cắm rễ , nhưng là hướng lên trên đi khơi thông cái gì, Giang Trường Nguyên trốn thoát , dùng không ít tâm tư.

Nhị thẩm biết, cảm kích, hiện tại nước sông trạch thật tốt a, phát triển như mặt trời ban trưa, Nam Kinh quân khu bên kia đều có rất lớn danh vọng, địa phương thượng quan to.

Nhị thẩm nói xong, Nhị thúc cùng lão gia tử nói chuyện, chính nàng liền lôi kéo Thái Hồng Kỳ nói chuyện, Thái Hồng Kỳ là lão gia tử tâm can nhi thịt, nàng nhất ngôn nhất ngữ đều hỏi cẩn thận.

"Nghe nói ngươi cải tạo phi cơ, này nhiều năng lực a, bình thường này tuổi đứa nhỏ còn chỉ biết là ngoạn đâu, nhà chúng ta lý ngươi xem xem kia ba cái, chỉ biết huấn luyện khổ, một chút đầu óc cũng không dùng."

Nhị thẩm theo ngay từ đầu liền cảm thấy Thái Hồng Kỳ đầu óc hảo sử, mới trước đây liền đã nhìn ra, vài cái đứa nhỏ cùng nhau ngoạn nhi, Thái Hồng Kỳ vô thanh vô tức , chưa bao giờ gặp chịu thiệt .

Nhà bọn họ tứ con trai, lão đại tối lúc còn nhỏ , hiện tại cũng phát triển hảo, cho nên mang theo đến nhận thức nhân , còn lại ba cái, quả thực , đều là lên trời xuống đất cái loại này, làm ầm ĩ đã chết.

Ta ở thất linh hỗn xã hội - Trương Đại Cô Nương (trọng-sinh, ngọt)Where stories live. Discover now