Chương 2

1K 71 18
                                    

Aineias ngây ngẩn nhìn hắn, cả buổi nói không nên lời.

Lúc Aineias tìm thấy Ariel, hắn đang lõa lồ nằm nhoài trên mai của một con rùa lớn, lộ ra ngực bụng dán lên lưng mai, đen trắng giao hòa khiến Aineias nhìn đến tóe lửa. Y biết mỗi ngày Ariel đều sẽ thay đổi đối tượng để ở cùng nhau như vậy, tuy không có xảy ra vấn đề gì hoặc dù là liên tục đều cùng một sinh vật thì cũng không có, nhưng Aineias chẳng nhịn được mà ghen ghét, tại sao đám sinh vật cấp thấp này lại có được sự ưu ái của Ariel chứ?

Y suýt nữa dao động sự tự tin đối với mị lực của bản thân mình.

Đối phương thản nhiên rũ đuôi cá, phô ra lưng tóc màu bạc mềm mại tinh tế, Aineias vẫn nhớ rõ cảm giác được xoa lên mái tóc ấy, khắc đó trong lồng ngực như bị xúc tu của con sứa nào đấy bâng quơ trêu chọc, quấy rối chẳng ngừng. Đối phương có thể khiến y dễ dàng trở nên nhạy cảm mà yếu đuối.

Aineias hơi u oán thở dài.

Cớ sao Ariel lại không chịu ở bên y chứ? Trừ việc y là giống đực ra thì y thật sự chẳng tài nào nghĩ được mình có khuyết điểm gì.

Aineias nghĩ y có thể cho Ariel tài bảo nhiều vô tận, tướng mạo cũng không bị bại trước bất kì loài sinh vật dưới đáy biển nào, khí tức quý tộc như gạch thẳng, nếu Ariel thích, bất kể động tác giao phối nào đều mặc hắn quyết định.

Aineias cho rằng sở dĩ Ariel phong lưu như vậy hẳn là do hắn chưa tìm được "người" nào xứng với hắn, mà mình là hầu như không hề có khuyết điểm chắc chắn là sự lựa chọn bạn đời tốt nhất.

-- Bọn họ hẳn là một đôi trời sinh mới phải...

Ariel mở mắt ra, lạnh nhạt nhìn cái tên người cá cứ quấy rầy giấc ngủ trưa của hắn, đầu tựa vào hai tay, rùa biển dưới thân đúng lúc dừng bơi.

"Làm gì vậy?" Thanh âm của Ariel hơi khàn, nghe vào tai tựa như dẫn theo một dòng điện, tinh tế lủi từ đuôi lên xương.

Tai vàng của Aineias hơi run rẩy.

Vương tử người cá luôn xem mọi thứ như cặn bã, lúc này há miệng, lời nói ra lại là: "Ngươi có muốn ngủ cùng ta không?"

Không không, y chỉ là muốn Ariel ngủ trên người y, không có ý gì khác đâu...

Thế nhưng y vẫn hưng phấn mà căng thẳng.

Ariel: ...

Được rồi, lời này khiến hắn tỉnh cả người, còn ngủ gì nỗi nữa?

"Aineias."

"Ta đây!"

"Ngươi thật là phiền."

"..."

Cảm giác dường như cả thế giới cuối cùng cũng được yên tĩnh lại, nhân ngư với đuôi cá màu xanh lam hơi cuộn mình, nằm nhoài trên thân rùa biển. Rùa biển bơi rất chậm khiến dòng nước nhè nhẹ mà nhộn nhạo, ôn hòa phớt qua khuôn mặt tinh xảo của nhân ngư.

Bọn họ không cần biết sẽ đi đến nơi nào, bởi vì toàn bộ đáy biển đều là thế giới của họ.

Aineias bỗng nhiên nảy sinh ra một ý nghĩ, kỳ thật y không cần phải gấp gáp lo lắng, bởi vì y ưu tú như vậy thì một ngày nào đó Ariel sẽ ở bên cạnh y, thế giới lấy y làm trung tâm.

[Edit - HOÀN] Bị tên cuồng ma tự luyến quấn lấy - Tán QuanWhere stories live. Discover now