Chương 4 (Phiên ngoại - END)

1K 66 0
                                    

Thế giới này lấy ta làm trung tâm, vây tròn xung quanh ta, thế nhưng ta nguyện lấy ngươi làm trung tâm, vì thế thế giới này thuộc về ngươi.

Nhân ngư đuôi xanh lam tuy rằng luôn lạnh nhạt hờ hững không mấy thích chuyện trò với người khác thế nhưng Aineias biết hắn có nội tâm mềm mại hoàn toàn bất đồng với vẻ bề ngoài.

Đấy là chốn cực lạc chói mắt hơn cả ánh mặt trơi, cao quý hơn cả trân châu.

Bởi quá sạch sẽ xán lạn mà khiến người ta không nhịn được sinh ra vô số tâm tư.

"Ariel..." Y thích được ghi nhớ tên của đối phương, như vậy có thể đem tâm tư đó tiện thể len lén giấu nơi đáy lòng, từng chút tuôn ra tình cảm dần đầy tràn. Y lo sợ giây sau thôi sẽ không kìm được mà chỉ cần đối phương nhẹ nhàng đưa mắt nhìn là đã có thể xé rách lớp ngụy trang của mình, bại lộ ra mọi sự tham lam xấu xí trước mặt hắn.

Như thế không được, Aineias biết rõ bản tính của Ariel.

Nếu nói thế nhất định sẽ bị ghét bỏ...

Ariel thỉnh thoảng sẽ đến khu biển cạn ngắm trăng, xem tại hải lý sẽ không được yên tĩnh, bởi vậy có lúc hắn sẽ nhảy ra khỏi mặt biển, nằm ở phụ cận đá ngầm, nước biển cho hắn sự cảm giác an toàn, một khi rời khỏi nó, trong lòng sẽ bất an xao động. Đương nhiên nếu đếm đó mặt trăng đủ đẹp thì cũng có thể động viên hắn.

Chỉ là lúc này đường đến xem mặt trăng có đèo thêm một tên người cá quấn người, màu vàng rực rỡ của đối phương dưới ánh trăng càng lộ rõ hơn, Ariel nhìn Aineias làm vẻ vô tội, trên mặt biến hóa thất thường.

" Ariel..." Nhân ngư tóc vàng nhỏ giọng gọi, thành thục như xe thạo đường mà bơi lại gần Ariel, những giọt nước trên người lăn tăn rơi xuống làm ướt mảng đá ngầm dưới thân y, khi ánh trăng rọi xuống, Ariel hiếm có cảm giác vẻ mặt đối phương yên tĩnh mà ôn hòa.

Ariel miễn cưỡng "Ừm" một tiếng trả lời y.

Aineias vui sướng cười cười, cũng học theo Ariel nằm lên đá ngầm ngước mắt ngắm trời đêm.

Đây là một buổi tối thật tĩnh lặng, tiếng sóng vỗ đặc biệt rõ ràng, có khu nước sẽ đánh tới đây, thay người cá đang dần khô ráo mà bổ sung nước.

Aineias yên tĩnh ngắm trăng, tiếp sau đó y lại nhịn không được mà quay đầu sang ngắm Ariel, nhân ngư tóc bạc từ đầu đến cuối luôn duy trì dáng vẻ lạnh nhạt, tròng mắt xanh được ánh sáng của mặt trăng bọc kín, thân thể dường như đang phát sáng.

"Ariel." Aineias liếm môi dưới, vẻ mặt ngược lại thấy hơi thất bại, nhẹ nhàng mở miệng : "Nếu có cơ hội thì hãy đến quốc gia của ta đi, phong cảnh ở đó so với nơi này nhất định là không kém đâu. Đến lúc đó ta sẽ dẫn ngươi dạo chơi, tuyệt đối sẽ không làm người thất vọng."

Y nói liên miên cằn nhằn, cũng không rõ là Ariel có nghe thấy hay không, rốt cuộc cũng đợi y nói xong, Ariel vẫn bình tĩnh không phản ứng, y giương mắt nhìn thì thấy đối phương không biết đã nhắm mắt lại khi nào, nhìn như đang ngủ say vậy.

[Edit - HOÀN] Bị tên cuồng ma tự luyến quấn lấy - Tán QuanWhere stories live. Discover now