76, Nàng tiên cá ( sáu )

718 59 20
                                    

  Ta kỹ thuật so nàng hảo. 

Toàn cầu tiến vào mạt thế ngày hôm sau.

Cực độ giá lạnh từ nam bắc hai cái cực điểm bay nhanh triều xích đạo khu lan tràn mà đi, nhiệt đới khu bởi vì độ ẩm cũng đủ, thế nhưng cũng từ bầu trời phiêu hạ vô số bông tuyết.

Đến nỗi ở dòng nước lạnh đột kích khi, vào đông nhất lãnh bất quá dưới 0 một hai độ khu, nhiệt độ không khí càng là trực tiếp hàng đến dưới 0 ba bốn mươi độ tả hữu, có thể dự kiến, này một đêm qua đi lúc sau, toàn cầu không biết lại sẽ chết đi bao nhiêu người.

Bắc Quốc đóng băng, vạn dặm tuyết phiêu.

Vô số quốc gia cảnh nội con sông gặp phải kết băng quẫn cảnh.

Lại bởi vì nhiệt độ không khí biến hóa quá mức cực đoan, rất nhiều người thường thể chất khó có thể chống cự trụ như vậy tồi - tàn, cảm nhiễm thượng phong hàn, cùng lúc đó, những cái đó từ đêm qua bắt đầu, liều mạng đoạt lấy thủy, làm thực tài nguyên cuồng đồ nhóm, lại lần nữa ý thức được...... Dược vật khan hiếm, một hồi phong hàn cũng có thể dễ dàng cướp đi người sinh mệnh.

Nhân loại bằng vào bay nhanh phát triển khoa học kỹ thuật đi đến hôm nay, lại dễ dàng bị như vậy một hồi thình lình xảy ra, thổi quét toàn cầu tai nạn lại lần nữa đánh hồi nguyên hình, tựa hồ trong một đêm một lần nữa về tới thượng cổ trước dân nhóm nơi thời đại......

Bọn họ lại lần nữa sợ hãi với thiên tai uy lực.

Nhưng tình huống lại xa xa không ngừng như vậy không xong!

Mễ quốc mỗ con phố thượng.

"A ——!"

Một tiếng thét chói tai cắt qua không trung.

Đó là bị giá lạnh cùng đói khát bức bách ra tới ở cửa hàng trung tìm kiếm đồ ăn người, trên đường có chút cửa hàng khóa vài đạo thiết miệng cống, bên trong chủ tiệm là ở công nghệ cao thời đại nhất ngu xuẩn phòng trộm giả, lại là này tận thế niên đại thông minh nhất người thủ hộ.

Không tới ba năm đại hán đối nhà này cửa hàng môn một trận phách chém, thực sự rất khó xâm nhập trong đó.

Đương tiếng kêu thảm thiết không biết từ cái kia đầu đường cuối ngõ truyền đến thời điểm, ở trên phố quét - đãng mau lẹ siêu thị, không người siêu thị người căn bản chỉ là hơi ngây người, nhưng thực mau lại bình tĩnh xuống dưới.

Bọn họ tưởng, kia hẳn là có người bị những cái đó không hợp pháp cuồng đồ cấp đánh - cướp đi.

Chỉ cần bọn họ chạy cũng đủ mau, những cái đó không hợp pháp giả liền đuổi không kịp chính mình.

Mỗi người đều ôm như thế may mắn ý tưởng, muốn đem tận lực nhiều đồ vật nhét vào chính mình trong túi, thậm chí còn có người bọc chăn bông ra cửa, giống như một tòa di động tiểu đồi núi, trên người còn khoác lụa hồng mang xanh hoá vòng quanh một vòng chăn đơn, tới rồi siêu thị lúc sau, tốp năm tốp ba buông chăn đơn, một đám kệ để hàng càn quét qua đi.

(GL/BHTT) (Mau xuyên) (Hoàn) Kim bài điều giải viên - Thất Thương TếWhere stories live. Discover now