86, Tỷ tỷ, song tu sao ( 2 )

830 62 10
                                    

  "Ta cảm giác ta đã chịu kỳ thị." 

Tầm Hương lâu.

Ở trong nước ngoại Cửu Châu tu sĩ "Nổi tiếng xa gần" tồn tại.

Có người truyền thuyết này Tầm Hương lâu bối cảnh là một cái trải qua quá ba lần thành tiên lộ thiên kiếp Tán Tiên ở tọa trấn, cho nên chưa từng có người có thể cùng Tầm Hương lâu không qua được, cũng không có Tầm Hương lâu lộng không tới bảo vật ——

Chỉ cần đỉnh đầu linh thạch cũng đủ, đang Tầm Hương lâu nội hạ đạt ủy thác, lên trời xuống đất, cho dù là thượng cổ sa đọa thần chỉ động phủ pháp bảo, bọn họ đều có năng lực cấp cố chủ lộng tới tay trung.

Lúc này, Tầm Hương lâu trung lại góp nhặt một đám thượng đẳng đỉnh lò tư chất tin tức theo một quý một lần bán đấu giá truyền lưu đi ra ngoài.

Đỉnh lò chi tư, với tu luyện một đường căn cốt tuyệt hảo, tá trở lên thừa song tu công pháp, có thể tạo được làm ít công to hiệu quả.

Nhiên tắc hiện giờ Cửu Châu phạm vi trung, trừ bỏ ở song tu thượng có hợp hoan lão tổ lưu lại một bộ địa cấp công pháp Hợp Hoan Tông bên ngoài, còn lại môn phái phần lớn rất khó tìm đến có thể tu luyện thành tiên song tu công pháp.

Huống hồ, Cửu Châu trung chia làm thượng năm châu cùng hạ bốn châu —— thượng năm châu giữa, danh môn chính phái tu luyện các có các pháp môn, cũng không tiết với đi song tu lối tắt.

Trong đó cũng có một người tất cả đều biết nguyên nhân ở bên trong.

Kia đó là, chỉ có thiên cấp song tu công pháp là có thể làm hai cái tu sĩ từ cơ sở Luyện Khí bắt đầu, một đường từ Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, xuất khiếu, phân - thần, hợp thể, Đại Thừa kỳ thuận lợi đi qua, thậm chí có thể thuận lợi khiêng quá thành tiên đại kiếp nạn, phi thăng đến thượng giới.

Hiện giờ Cửu Châu nội, các môn phái công pháp dựa theo cấp bậc phân thiên, địa, huyền, hoàng bốn cái cấp bậc, rồi sau đó bất đồng cấp bậc trung lại tinh tế phân chia ra thượng, trung, hạ ba cái phẩm cấp.

Thiên cấp công pháp từ thượng cổ Cửu Châu gặp ba lần đại kiếp nạn khó lúc sau, ở nhân gian cơ hồ tìm không được tung tích, địa cấp thượng phẩm chính là trước mắt nhân gian tu sĩ trung phổ biến cho rằng mạnh nhất công pháp.

Đó là ở thượng năm châu lấy kiếm pháp ngạo thị thiên hạ Kiếm Các giữa, cũng chỉ giữ lại có một bộ thiên cấp kiếm pháp 《 núi sông nhất kiếm 》 tàn quyển, nghe nói mỗi năm Kiếm Các ở tuyển chọn tân đệ tử thời điểm, cho dù là tư chất, căn cốt, ngộ tính tối cao đệ tử, cũng không có chọn lựa này bộ kiếm pháp tiến hành tập luyện quyền lực.

Kiếm Các bên trong, cũng không lấy người chọn kiếm pháp, mà là kiếm pháp chọn người.

Trừ bỏ này hi hữu thiên cấp công pháp ở ngoài, lược thứ nhất đẳng đó là địa cấp công pháp, thượng năm châu lấy Kiếm Các cầm đầu, Hợp Hoan Tông, bút thú đường vì phụ, còn lại mười dư môn phái vì phụ thuộc, có được địa cấp công pháp thêm lên không vượt qua hai vị số, Kiếm Các liền ở trong đó được giải nhất, lấy này khổng lồ nội tình, hấp dẫn vô số ý đồ bước lên tu hành lộ thế gia đệ tử.

(GL/BHTT) (Mau xuyên) (Hoàn) Kim bài điều giải viên - Thất Thương TếTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang