Chương 7: Gặp lại những người "xa lạ" (4)

3.2K 306 12
                                    



Bữa ăn tối hôm qua đã kết thúc trong không khí nặng nề, để đổi gió hôm nay Tsuna và mẹ quyết định đi mua sắm! Đương nhiên là dùng tiền của Tsuna rồi!

Thật may mắn vì thẻ của cậu vẫn dùng được dù đây là thế giới khác, theo Reborn nói thì thẻ này được kết nối một ngân hàng bí mật mà chỉ có các đời boss mới có thể sử dụng! Mật khẩu được sửa theo ý thích và ứng với 1 người duy nhất là boss tối cao của Vongola, dù là người tiền nhiệm thì cũng không có quyền sử dụng! Không hề có hạn mức chi tiêu, nhưng nhớ có một lần cậu thử kiểm tra tài khoản của mình và suýt nữa bị đống số 0 đằng sau làm cho câm nín!!

Điều bất ngờ là mật khẩu tài khoản ở thế giới này giống hệt mật khẩu của cậu! Chỉ như một thói quen nhập mật khẩu của mình vào khi thanh toán, cậu đã rất bất ngờ khi thanh toán đó được thực hiện thành công, điều khó hiểu là sao bố ở thế giới này lại dùng ngày sinh nhật của cậu là mật khẩu chứ!

Bỏ qua đống nghi vấn kia! Giờ cậu và Nana đang ở trung tâm mua sắm lớn nhất Namimori, kế hoạch hôm nay là mua sắm, ăn, và xem phim!! Nói chung là tiêu tiền đó!

Trong những ngày còn ở thế giới này mình hi vọng có thể cùng mẹ trải qua hết tất cả những điều mà hai mẹ con bình thường có thể làm, để bù đắp cho những tiếc nuối của mẹ vì cậu đã không thể sinh ra.

Một cuộc mua sắm thành công là tối đa những món đồ mua được với tối thiểu sức lực bạn bỏ ra! Nếu bạn nghĩ Tsuna sẽ phải xách một đống túi và hộp thì sai rồi!

Thử nghĩ xem khi hai tay bạn chất đầy đồ và bị sát thủ tấn công, bạn sẽ làm giơ đồ lên đỡ, hay vứt luôn để đánh nhau? Dù làm gì nó cũng thật bất tiện nên... đôi khi ta có thể hi sinh chút sắc đẹp để giải quyết việc này.

'Xin lỗi, chị có thể gửi những món đồ này về theo địa chỉ dưới đây được không ạ!' chàng trai với mái tóc nâu bù xù thách thức trọng lực nở một nụ cười chuyên nghiệp với 50% thân thiện, 30% dịu dàng và 20% ngượng ngùng thành công mê hoặc nữ nhân viên đối diện và khiến họ đồng ý gửi hết đống đồ trên tay cậu về nhà với một chút phí vận chuyển.

'Ara, Tsuna thật chuyên nghiệp nha~ Chúng ta đã đi cả ngày mà mẹ vẫn chưa thấy mệt chút nào cả! Không mang nhiều đồ nên mẹ cũng cảm thấy mình chưa mua gì vậy!' bà nháy mắt với Tsuna người đã đổi bộ đồ mới, quần tây xám và áo phông nâu cam được phối với áo dạ mầu đen khiến cậu như trưởng thành hơn vài tuổi. 

Con đã luyện tập rất nhiều vì Reborn đã nói: 'Là một vị boss cậu phải luôn phong độ và lịch sự, xách một đồ lỉnh kỉnh như vậy thật không thể tha thứ được! Quả là Tsuna vô dụng, hãy tìm cách giải quyết mấy túi đồ cồng kềnh đó trong 30s hoặc là ăn đạn!'

'Ahaha, con cũng hay đi mua sắm cùng bạn bè và người thân nên cũng quen rồi thôi. Sắp đến giờ chiếu phim rồi, chúng ta mau đi thôi!'

 Cô thấy vui vì Tsuna đã vui vẻ trở lại, cô thật không muốn thấy một Tsuna u buồn như hôm qua lần nào nữa, nó như muốn xé tọc tim cô vậy. Nỗi đau mà cô không hề biết....  

[KHR dj] (All 27) Thế giới nơi bầu trời không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ