Phần 3

3.8K 23 5
                                    

Đệ 143 chương

Kế tiếp, Phùng lão đầu mang theo trong nhà người đang Thẩm Quyến vòng vo vài vòng, đem nên xem địa phương đều xem xong rồi, đem nên ăn gì đó cũng đều ăn, lúc này mới kế hoạch muốn đi nhập hàng.

Bọn họ ở khách sạn bên ngoài lên tàu giao thông công cộng xe, vẫn hướng ngô đồng sơn phương hướng chạy, trải qua nhất tảng lớn xanh biếc sơn lâm, liền đi tới la phương thôn.

Đây là một cực kỳ hẻo lánh thôn nhỏ tử, thôn hai bên đều là đồng ruộng, làm đẹp một ít thấp bé nhà trệt, nhìn qua đặc biệt lạc hậu.

Mặc cho ai cũng thật không ngờ, chính là như vậy một cái hẻo lánh thôn nhỏ tử, thế nhưng cất dấu một cái thật lớn địa hạ thị trường.

Ngay tại này thôn phía trước, có một điều trong suốt dòng suối nhỏ uốn lượn chảy qua, đây là liên đường hà, cách này hà, bờ bên kia chính là Hongkong, kia nhi còn thiết trí quan khẩu, có binh lính gác, Phùng gia nhân đương nhiên sẽ không chạy đến quan khẩu đi, bọn họ ở thôn bên cạnh liền dừng lại.

Người này lộ tất cả đều là thổ lộ, mỗi ngày bị người gia thải, đã muốn ép tới phi thường rắn chắc, đường hai bên ngừng rất nhiều đại đại tiểu tiểu xe vận tải, mặt sau còn dựng thức dậy một loạt lại một loạt sắt lá bằng ốc, trong truyền thuyết chợ đêm liền ở trong này.

Nói là chợ đêm, kỳ thật là bán công khai, kia người ở bên trong khá, có đủ loại tiểu thương người bán hàng rong cùng cửa hàng lão bản, nhân số nhiều nhất đương nhiên là nhà buôn nhóm, đứng ở trong đám người, xá dạng phương ngôn đều có thể nghe được, náo nhiệt được liền cùng chợ dường như.

Nơi này buôn bán đều là theo Hongkong tới được hàng hóa, cũng có người địa phương ở trong này bán hoa quả, mới mẻ đưa ra thị trường long nhãn, lệ chi, lần cây lựu, liên vụ cùng hương tiêu, điệp thành một tòa tòa cao cao hoa quả sơn, nhìn qua liền phá lệ mê người, hấp dẫn rất nhiều quá cảnh người Hương Cảng, bọn họ cùng quán chủ hữu thuyết hữu tiếu, Phùng gia nhân cũng nghe không hiểu bọn họ đang nói gì.

Phùng lão thái đứng ở bên cạnh tò mò xem xét, đây là nàng lần đầu tiên thấy người Hương Cảng, bọn họ phần lớn mặc viên lĩnh áo khoác cùng quần bò, trong tay dẫn theo bao da, còn đội đồng hồ, có chút Hongkong nữ nhân trên cổ còn đội dây chuyền vàng.

Mà bọn họ đối diện quán chủ, lại mặc cũ nát áo lót, trên đầu đội mũ rơm, ngồi chồm hổm trên mặt đất coi chừng dùm quán nhi, bên cạnh còn bày đặt một cái xe đạp, đây đối với so với thật sự quá lớn, quả thực tựa như hai cái thế giới nhân.

Phùng lão thái nhịn không được đã nói: "Này đó người Hương Cảng ngày, khẳng định quá rất khá."

"Đó là khẳng định, " Phùng lão đầu ở bên cạnh phụ họa nói: "Chúng ta quầy bán quà vặt lý gì đó, rất nhiều đều là theo Hongkong nhập khẩu, ta nghe người khác nói, người Hương Cảng mỗi người đều là đại lão bản, ở căn phòng lớn, mở ra kiệu nhỏ xe, có tiền nhất nhân chính là bọn họ."

"Chậc chậc sách, " Phùng lão thái phi thường buồn bực nói: "Thật không nghĩ tới, liền cách một cánh cửa, khác biệt động liền lớn như vậy đâu?"

Nuông chiều bát linhWhere stories live. Discover now