Phần 4 - End

2.6K 27 3
                                    

Đệ 227 chương

Mặc kệ động nói, cổ phiếu bán đi, bọn họ tâm sự nhi cuối cùng có thể buông, kế tiếp chính là đi dạo một vòng Thẩm Quyến, nhân tiện nhìn xem lão bằng hữu.

"A Uy, còn tại vội a?" Phùng lão đầu thanh âm ở cửa tiệm khẩu vang lên, nhân còn chưa đi gần đâu, tiếp đón trước hết đánh nhau : "A Uy ở không? Thúc xem ngươi tới rồi."

Một cái mập mạp đầu bóng lưởng lão, theo trong điếm ở chỗ sâu trong đi ra, hắn gần năm mươi niên kỉ kỷ, đĩnh cái tướng quân bụng, cằm có hai tầng, một viên đầu bóng lưởng lượng được giống như bóng đèn.

Người này, chính là từng thủy hóa lão bản, đầu bóng lưởng uy.

Cùng mấy năm trước so sánh với, đầu bóng lưởng uy lão liễu một ít, cũng béo một ít, lúc tuổi còn trẻ hậu khí phách, toàn bộ biến thành giờ phút này hiền lành, hắn cười ha ha, càng như là một pho tượng phật Di Lặc.

"Thúc ngươi đã đến rồi, tảng đá thúc ngươi cũng tới." Đầu bóng lưởng uy bước nhanh nghênh đón, kinh hỉ chỉ vào bọn họ nói: "Ai u, thẩm nhi nhóm cũng tới, đây là đến Thẩm Quyến ngoạn sao?"

Hắn biết Phùng gia nhân cùng Trương gia nhân, khẳng định không phải tìm đến hắn nhập hàng, phải phê phát nhiều đơn giản nha, gọi điện thoại có thể thu phục chuyện nhi, không đáng tự mình tới cửa, giống hắn phùng thúc cùng Trương thúc như vậy thân phận, cũng không cần chủ động làm loại này vụn vặt việc nhỏ nhi.

Đầu bóng lưởng uy cùng hai nhà nhân là lão giao tình, trước kia Phùng lão đầu cùng Trương lão đầu làm nhà buôn, chính là cùng hắn liên hệ, mười mấy năm ở chung xuống dưới, quan hệ càng ngày càng gần.

Ở hai năm trước, đầu bóng lưởng uy bị người hãm hại một đám hàng, không có tiền quay vòng, vẫn là Phùng lão đầu mượn cho hắn tiền, giúp hắn vượt qua cửa ải khó khăn. Trải qua chuyện này, quan hệ của bọn họ liền rất tốt.

"Không có gì, chúng ta chính là tới thăm ngươi một chút."

Phùng lão thái cười Ngâm Ngâm, nàng xem xét trong điếm mặt nhập hàng nhân, thực khách khí nói: "Ngươi này trong điếm sinh ý không tồi a, không quấy rầy đến ngươi đi?"

Đầu bóng lưởng uy mãnh nhiên lắc đầu, "Không có, các ngươi có thể tới ta cao hứng đâu, ta thỉnh nhiều như vậy công nhân, chính là hỗ trợ làm việc nhi, thúc, thẩm nhi, oa nhi nhóm, đều tiến vào bên trong tọa."

Hắn dẫn mọi người hướng trong điếm đầu đi, hắn nhà này điếm, sớm không phải năm đó bằng ốc, quy mô khoách tới rồi rất nhiều lần, mà ngay cả địa điểm, đều đổi tới rồi hoa cường bắc, chuyên môn kinh doanh nhập khẩu lớn nhỏ gia điện cùng công nghiệp linh kiện, có đôi khi người ta nhà xưởng cần sinh sản tuyến, cũng sẽ liên hệ đầu bóng lưởng uy hỗ trợ mua.

Phùng lão thái một bên quan sát, một bên chậc chậc khen ngợi: "Ngươi này điếm khai được rộng thoáng, nhìn giống cái kho hàng dường như, hiện tại nhà này điện sinh ý hảo làm đi?"

"Ha ha còn đi."

Đầu bóng lưởng uy khó được có chút khiêm tốn, nhưng trên mặt hắn biểu tình, lại có vẻ phá lệ đắc ý, nhịn không nổi vẫn là nói: "Nội địa kẻ có tiền hơn, bọn họ đều nguyện ý mua ta đây gia điện, ít nhiều bọn họ giúp đỡ, ta đây nhi chủ yếu là đi lượng, muốn làm bán sỉ, chính là ít lãi tiêu thụ mạnh thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nuông chiều bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ