Chương 44

19.5K 297 49
                                    

Hiểu Hân đến công ty thì gặp bà Nguyễn Khê ở phía trước thang máy. Cô cũng đang đi tới, nên định tiến đến chào bà một tiếng. Bỗng nhiên có một bóng người đi nhanh, vượt qua cô tiến đến chỗ bà Nguyễn Khê.

"Chị Nguyễn Khê!"

"Chào chủ tịch, hôm nay sao cô lại đến sớm vậy?"

"Tôi vì tin tức trên mạng mà vội đến"

"Tôi sáng nay cũng vừa đọc tin, có chuyện này thật sao?"

"Tôi muốn chị tìm cách gỡ các tin tức này xuống hết. Sau đó chị cho người truy ra người đưa tin này giúp tôi.

Hiểu Hân nghe thấy họ đang nói chuyện liền tránh đi không làm phiền nữa. Cô không ngờ người mà cô đã gặp lần trước, lại là chủ tịch hội đồng quản trị công ty truyền thông Ánh Dương. Hiểu Hân thấy mình thật đáng trách vì đã không đọc sơ đồ lãnh đạo của công ty.

Hiểu Hân bước vào thang máy, cô di chuyển sâu vào trong đứng để nhường đường ra cho những người khác cần ra trước. Hiểu Hân đứng trong góc thang máy liền bị cuộc nói chuyện của những người đi cùng gây chú ý.

"Cậu đọc tin trên kênh giải trí chưa?"

"Cũng vừa mới đọc"

"Có chuyện gì thế?" Một người không biết thông tin liền hỏi.

"Trên kênh giải trí vừa đăng bức hình, gia đình tổng giám đốc gặp mặt gia đình MC Thùy Anh tại nhà hàng Hoàng Gia. Trên trang đó đăng tiêu đề là: hai gia đình gặp nhau để bàn bạc chuyện cưới hỏi". Có người giải thích.

"Chuyện này họ công khai rồi ư? Hai người này trước đây đã thấy có thông tin là đang bí mật hẹn hò mà"

"Ghen tị với Thùy Anh thật đấy. Gia đình danh giá, lại cưới được tổng giám đốc đẹp trai tài giỏi của chúng ta".

"Đấy gọi là môn đăng hộ đối biết chưa!"

Hiểu Hân nghe cuộc trò chuyện của họ, trong lòng bỗng có cảm giác đắng nghẹn. Cô tự trách bản thân sao lại để tâm nhiều đến chuyện của họ như vậy.

Hiểu Hân lên phòng làm việc thì nhận được dự án mới Phan Linh giao cho. Cô mang về bàn, lên mạng seach thông tin sản phẩm. Hiểu Hân nhìn màn hình máy tính suy nghĩ một lúc liền quyết định mở thêm tab mới. Cô mở một trang báo mạng lên xem, ngay trang chủ, tin tức hình ảnh về Khôi Nguyên đã xuất hiện. Các trang báo điện tử cô mở ra đang đua nhau đặt tiêu đề.

MC Thùy Anh chuyển bị lên xe hoa với tổng giám đốc công ty truyền thông Ánh Dương.

Bắt gặp hai gia đình có tiếng về truyền thông và truyền hình gặp mặt bàn hôn sự

MC Thùy Anh đẹp đôi sánh bước bên chồng tương lai.

……………………..

Sau các tiêu đề là hình ảnh dẫn chứng cho câu chuyện. 

Hiểu Hân không đủ can đảm để xem tiếp, cô vội tắt màn hình, trái tim cô thắt lại khi nhìn từng bức ảnh. Hiểu Hân vỗ vỗ trán như cố xua mọi ý nghĩ ra khỏi đầu để tiếp tục làm việc. Một lúc sau điện thoại của Hiểu Hân báo tin nhắn Khôi Nguyên gửi đến, cô nhìn thấy nhưng không muốn đọc, cô sợ mình sẽ lại tiếp tục bị phân tâm.

Nhóc hãy đợi anh! (full)Where stories live. Discover now