Phiên ngoại 1 phụ hoàng thiên

124 4 2
                                    

Phiên ngoại 1 phụ hoàng thiên

Mộ Dung Triệt lần thứ nhất gặp Mộc Nguyên là ở một gian trong ngôi miếu đổ nát.

Lúc đó không biết có phải hay không Nam Tiêu hoàng tộc huyết thống gây ra, hắn mới vừa quải lăng kế xuất cung chơi, còn chưa đi đến Lưu Vũ biên giới liền bị một nhóm người mặc áo đen truy sát, hốt hoảng thoát đi tiến vào một gian trong ngôi miếu đổ nát, gặp phải tạm thời nghỉ chân Mộc gia đội buôn.

Mắt thấy sát thủ hạ xuống, trong lúc cuống quít hắn đẩy lăng kế trốn đến trong chuồng chó, dịch đến phá vại ngăn chặn, sau đó chính mình thì lại vọt vào đội buôn trong đội ngũ, tìm tới bị bảo hộ ở ở chính giữa người ôm lấy không buông tay, lúc cần thiết lấy dao găm uy hiếp, hắn quyết định chủ ý để đội buôn người thay bọn họ ngăn cản sát thủ, tốt nhất gây ra hỗn loạn để hắn cùng với lăng kế có thể chạy đi.

Kết quả không nghĩ tới bị hắn ôm lấy người vô cùng trấn định, chỉ nhìn ngoài cửa một chút liền ôm hắn lăn tiến vào một bên mới vừa đáp tốt lều bạt nhỏ bên trong, những người khác thì lại tiếp tục nên làm gì làm gì.

Liền làm sát thủ lúc chạy đến chỉ nhìn thấy một đội đội buôn ở, tìm khắp tứ phía cũng không thấy mục tiêu nhân vật, bọn họ đưa mắt tập trung ở chỉnh chùa miếu duy nhất có thể ẩn nấp người trên lều, có thể Mộc gia cửa hàng trải rộng Lưu Vũ cùng Nam Tiêu, phía sau thế lực không thể khinh thường, bọn họ dễ dàng không dám trêu chọc, chỉ có thể phái người rất hỏi dò trong lều vải là người phương nào.

Nghe được động tĩnh Mộc Nguyên đẩy ra mành đi ra, đối với sát thủ nói trong lều vải người là hắn phu nhân, bởi vì tàu xe mệt nhọc cảm hoá phong hàn, mới vừa uống thuốc ngủ đi, vì vậy bất tiện gặp khách.

Sát thủ gặp Mộc Nguyên nói chuyện bằng phẳng không giống làm bộ, thêm vào lều bạt mành nhấc lên lúc xác thực nghe thấy được nồng đậm mùi thuốc, cũng không có quá nhiều dây dưa, trực tiếp mang người rút lui.

Mộ Dung Triệt cùng lăng kế được cứu trợ.

Sau đó hai người tiến lên phía trước nói tạ, nhưng Mộc Nguyên chỉ là lạnh nhạt nhìn bọn họ một chút liền dặn dò thủ hạ khởi hành chạy đi, cũng không muốn cùng bọn họ từng có nhiều liên luỵ.

Khi đó Mộ Dung Triệt cho rằng chuyện này chỉ là tính mạng hắn một người trong ngắn nhỏ nhạc đệm, Mộc Nguyên cũng sẽ là hắn trong số mệnh khách qua đường.

Nhưng chẳng ai nghĩ tới ba năm sau bọn họ còn có thể có tạm biệt khả năng, vận mệnh cũng theo đó gặp nhau cùng nhau.

... ... ...

... ... ... ...

Ở đây ba năm, bởi vì cùng chung hoạn nạn, Mộ Dung Triệt cùng lăng kế đi cùng nhau, nhưng thân phận nguyên nhân, lại để bọn họ càng đi càng xa.

Lăng kế nhất định phải kế thừa Nam Tiêu quốc chủ vị trí, mà Mộ Dung Triệt không muốn rời đi Lưu Vũ, hắn muốn cho lăng kế gả tới, có thể từ nhỏ bị giáo dục lễ giáo nghiêm ngặt không thể vượt qua lăng kế lại có thể nào tổn hại dạy pháp, làm ra như vậy kinh thế hãi tục việc. Không ngừng cãi vã, chiến tranh lạnh từ từ đem tình cảm của hai người làm hao mòn hầu như không còn, cuối cùng lăng kế một mình trở về Nam Tiêu, mà Mộ Dung Triệt thì lại chiếm núi làm vua, từ biệt hai rộng.

Lăn lộn đi ngưu bảo bảo - Mặc Phong ThầnWhere stories live. Discover now