Phiên ngoại 2 (hoàn)

72 2 0
                                    


Phiên ngoại 2

Căn cứ Lưu Vũ tổ chế, Lưu Vũ hết thảy hoàng tử ba tuổi cần khai sáng, năm tuổi đi Quốc Tử giám đọc sách thức lễ, mỗi ngày giờ dần đến thư phòng sớm đọc, giờ mão nhập học, buổi trưa dưới học. Nếu như trong lúc có người mệt mỏi không biết tiến thủ, tránh không được bị thái phó tay đấm tâm.

Mà trong Quốc Tử giám bị đánh lòng bàn tay nhiều nhất không gì bằng Mộ Dung Thư, sớm đọc bất tỉnh ngủ không tỉnh, nhập học hồn bơi phía chân trời, chưa đến buổi trưa người đã leo tường mà đi, lẻn vài con sủng vật dê ở trong cung hoành hành vô kỵ, quấy nhiễu trong cung trên dưới không được an bình.

Vì trị hắn, ở Mộ Dung Thư bảy tuổi lúc Mộc Nguyên lấy thư đồng danh nghĩa cho hắn tìm cái chồng chưa cưới, hy vọng có thể để hắn kiềm chế lại.

Đáng tiếc chính là, Lục Doãn Chi xuất thân dòng dõi thư hương, tính tình mềm nhu, ở Mộ Dung Thư trong mắt chính là cái làm chuyện xấu chịu tội thay nhất quán ứng cử viên, thêm vào Lục Doãn Chi còn đáng yêu, lại là thái phó Tằng Tôn, quả thực hoàn mỹ.

"Tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, nếu cha ta sau sẽ ngươi hứa cho ta, ngươi sau này sẽ là người của ta, ta cho ngươi làm cái gì phải làm cái gì, nếu như dám phản kháng, ta liền đánh ngươi! Có nghe thấy không!"

Đây là Mộ Dung Thư nhìn thấy Lục Doãn Chi nói câu nói đầu tiên, Lục Doãn Chi tỉnh tỉnh mê mê gật đầu, tiếp tục ăn đường nhân, cả người ngoan ngoãn đến như là từ tranh tết bên trong đi ra niên kỉ vẽ em bé, khiến một bên Mộ Dung Thuật không nhịn được khi hắn gương mặt trắng nõn trên cắn một cái, che lên chuyên môn con dấu, đương nhiên Mộ Dung Thư cũng noi theo con dấu ở Lục Doãn Chi một bên khác trên gương mặt, xem như là chính thức thu hắn làm thiếp đệ.

Sau đó cùng ngày Lục Doãn Chi khóc đã lâu, làm sao hống cũng không chịu dừng, làm cho khóa đều lên không được, Mộ Dung Thư vui thanh nhàn, đem phiền phức ném cho Mộ Dung Thuật sau trực tiếp chạy đi bắt cá đi tới, đáng thương Mộ Dung Thuật cùng cung nhân chúng liên tục biến đổi trò gian khôi hài, từ món tráng miệng món đồ chơi lừa đến kim ngân ngọc thạch, hoa và chim trùng cá từng lần từng lần một thí, mãi đến tận đem một chiếc làm đường nhân xe đẩy đặt tại Lục Doãn Chi trước mặt nhân tài miễn cưỡng im tiếng.

Sau khi một quãng thời gian rất dài, Mộ Dung Thư mặc kệ làm chuyện xấu gì đều thuận lý thành chương đẩy lên Lục Doãn Chi trong người, Lục Doãn Chi không dám phản kháng hắn, đối mặt gia gia chất vấn chỉ có thể khóc, hắn vừa khóc thái phó sẽ không có biện pháp, cuối cùng lúc sau Mộ Dung Thuật lại đây hống, sự tình sống chết mặc bay, tuần hoàn đền đáp lại. Có thể nói đoạn thời gian đó là Mộ Dung Thư sinh ra tới nay tự do nhất thời gian, mặc kệ làm chuyện xấu gì cũng không chuyện.

Có thể tiệc vui chóng tàn, ở một lần làm chuyện xấu lúc hắn bị Mộc Nguyên bắt được, bị phạt quỳ từ đường, liên quan bao che Lục Doãn Chi đồng thời, cũng là vào lúc ấy, hắn hoàng đệ Mộ Dung Thuật đột nhiên đối với hắn trở nên có tình huynh đệ lên, còn thay hắn phạt quỳ.

Lăn lộn đi ngưu bảo bảo - Mặc Phong ThầnWhere stories live. Discover now