Chương 43

7.2K 479 77
                                    

Sáng sớm, ông Jeon theo thói quen định tìm Jungkook để cùng chạy thể dục, đồng thời tranh thủ hâm nóng tình cảm cha con, lúc ông mở cửa phòng Jungkook, liền thấy hai cậu con trai đang ôm nhau ngủ chung một giường.

Nếu nói ông không hoảng sợ là gạt người. Trong nhà rõ ràng có phòng cho khách, nói là lười dọn dẹp nên ngủ cùng nhau xem như chấp nhận được, nhưng dù trời có lạnh thì hai đứa nó cũng không nhất thiết phải ôm chặt nhau như vậy. Cậu bé kia cuộn người rúc vào trong ngực của con trai ông, mà Jungkook cũng vòng tay ôm lấy cậu ta như muốn che chở.

Thấy hai người có vẻ ngủ rất say, ông Jeon chần chừ định ra ngoài, nhưng vừa động chân thì Jungkook bỗng mở mắt.

Thấy cha, phản ứng đầu tiên của Jungkook là nhìn sang Jimin đang ngủ trong lòng mình, thấy cậu vẫn đang ngủ say, anh mới ngẩng đầu dùng ánh mắt hỏi có việc gì.

Ông Jeon khoát tay, ý bảo không có gì, có chút ngượng ngùng rồi đi ra.

Hai người con trai khi ngủ lại thân thiết đến thế sao? Hình như có chút lạ lùng. Vừa nghĩ, ông vừa ngồi xuống sôpha ở phòng khách.

Loay hoay một lúc, cảm thấy sôpha ngồi không được thoải mái, ông Jeon luồn tay vào dưới lớp nệm tìm kiếm, lôi ra được một quyển sách, hoá ra nó làm nệm cộm lên.

'Không thể không yêu anh'?

Đúng thế, chính là quyển sách mà Jungkook đã 'cướp' từ nhà Shin Bong Sun khiến cô phải đến tiệm sách cho thuê bồi thường, đồng thời cũng là quyển sách mà Jimin tìm khắp nhà không thấy, hoá ra là bị Jungkook tiện tay nhét vào dưới sôpha.

Hình như là tiểu thuyết ngôn tình, ông Jeon nhìn bức tranh bìa vẽ hai người đang ôm nhau, là con trai hay sao? Hay là con gái? Ông không rõ lắm, vì không bao giờ đọc thể loại này. Từ lúc nào thì Jungkook có hứng thú với loại sách vớ vẩn này vậy?

Lật lật mấy trang, chưa đọc được gì thì nghe thấy tiếng bước chân, không hiểu sao ông đột nhiên thấy luống cuống mà nhét lại quyển sách vào dưới sôpha.

"Ba muốn chạy bộ phải không?" Jungkook đã thay đồ. Thấy sáng nay cha mình mặc đồ thể thao tìm mình là anh đã đoán ra ông định làm gì.

"Bạn của con đâu? Có cùng chạy không?"

"Cậu ấy đang ngủ. Chúng ta đi thôi."

Sáng sớm không khí trong lành, trên đường cả người lẫn xe đều ít, hai cha con sóng vai chạy từ từ, tuy rằng không nói gì, nhưng cảm giác không khí thật ấm áp.

Cảm thấy tâm trạng của Jungkook khá tốt, ông Jung cẩn trọng quan sát sắc mặt của con trai, hay là tranh thủ lúc này nói chuyện đó cho nó biết?

"Khụ khụ." Ông Jeon hắng giọng, "Jungkook này..."

Jungkook quay sang nhìn ông.

"Có chuyện này..."

Jungkook đột nhiên dừng lại.

"Sao thế?" Ông Jeon mờ mịt, ông còn chưa kịp nói gì mà!

"Con mua bữa sáng." Jungkook nói xong liền đi vào cửa hàng nhỏ bên đường.

"Trước kia không phải toàn mua ở cửa hàng trước nhà hay sao?" Ông Jeon khó hiểu, "Họ chuyển đi rồi à?"

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Where stories live. Discover now