2

973 12 1
                                    

Chương 35:

Cốc Hợp trấn Kim Phong tiểu học giáo lịch sử Vương lão sư là Sơn Hải viện bảo tàng sắt phấn, mỗi tuần ít nhất phải lên núi hai lần, một đợi chính là cả một cái ban ngày, có lúc là tự mình một người, có khi mang theo nữ nhi, có khi lại là cùng bạn bè cùng một chỗ.

Bởi vậy, đối trong viện bảo tàng một chút biến hóa hắn cơ bản thượng là phát hiện trước nhất du khách.

Tỉ như nói, chỗ bán vé đổi một cái người bán vé, vẫn như cũ là tóc bạc; cửa hàng thu ngân viên biến thành một cái mặt tròn tròn mắt tóc là trắng xám đen tam sắc nam hài nhi; nhân công xét vé biến thành điện tử áp cơ, hai tên dữ dằn người soát vé không thấy, thay vào đó là một một đầu các loại màu đỏ hệ nhan sắc tóc nam tử; sảnh triển lãm bên trong cái kia vàng nhạt tóc siêu hung siêu không chuyên nghiệp chửi bậy viên cũng không có ở đây, đổi thành một hói đầu nam tử trẻ tuổi khi giảng Giải Viên.

Tên này mới giảng Giải Viên so trước đó muốn chuyên nghiệp quá nhiều, còn biết rất nhiều lịch sử điển cố, để Vương lão sư lập tức cho rằng vì tri kỷ.

Chỉ là đi, cái này gọi Hứa Ngũ giảng Giải Viên cái kia chỗ nào đều tốt, chính là có một chút để Vương lão sư tổng muốn nhả rãnh —— đều đã là Địa Trung Hải còn nhiễm tóc, sẽ không là nhuộm tóc đem đầu nhiễm trọc a? !

Bất quá, Vương lão sư một tuần lễ không có tới viện bảo tàng, lại đến liền ngạc nhiên phát hiện Hứa Ngũ đầu không có như vậy trọc!

"Hứa Ngũ lão đệ, ngươi cái này là dùng cái gì sinh sôi phương pháp?" Đồng dạng là Địa Trung Hải Vương lão sư cấp thiết muốn biết.

Hứa Ngũ sờ đầu một cái, nghĩ thầm: Đại yêu nhóm không khi dễ mình, tự nhiên là không rụng lông.

Nhưng lời này có thể nói?

Hứa Ngũ nói sang chuyện khác, đem một trương tuyên truyền đơn đưa cho Vương lão sư, nói: "Chúng ta viện bảo tàng cuối tuần sáu tây sơn sảnh chính thức mở ra, cùng ngày sẽ có phi thường đặc sắc tiết mục, Vương lão sư đến lúc đó đến xem nha."

Vương lão sư lập tức liền bị Hứa Ngũ trong tay tuyên truyền đơn hấp dẫn lực chú ý, không hỏi tới nữa sinh sôi bí phương.

Tuyên truyền đơn thượng chỉ ấn vân văn đồ đằng, không có nói rõ tiết mục là dạng gì, chỉ nói có kinh hỉ, lại nhìn thấy người không hiểu sẽ tin phục, chờ mong lên cùng ngày kinh hỉ tới.

Đến đóng quán thời gian, Vương lão sư cầm tuyên truyền đơn mang theo nữ nhi cùng một chỗ hạ sơn, tốt lúc thê tử đã làm tốt đồ ăn, hắn mở ti vi, người một nhà một bên nhìn tin tức vừa ăn cơm, đột nhiên truyền ra một đầu tin tức đưa tới một nhà ba người chú ý.

【 gần đây, chuyên gia thành công giải mã từ Sơn Hải viện bảo tàng quyên tặng cho nhà bảo tàng quốc gia mấy cái thời đại đá mới lễ khí, đem thời đại đá mới lịch sử nghiên cứu đẩy lên một cái giai đoạn mới.

Viện bảo tàng Sơn HảiWhere stories live. Discover now