3

982 7 1
                                    

Chương 67:

Chấn kinh! Trương gia phế vật nghịch tập, lại cùng thiên địa ở giữa duy nhất Thánh Thú Bạch Trạch kết làm đạo lữ!

Như thế một cái kinh thiên tin tức đem Hoa quốc toàn bộ Tu Chân giới đều chấn lật ra. Hoa quốc Tu Chân giới tự nhiên cũng bao gồm phổ dương Trương gia.

Trương Đấu Nam tiếp vào nữ nhi & con dâu & chất tử & cháu trai điện thoại, cả người ngốc trệ được phảng phất nguyên thần xuất khiếu, tu quản ủy phó hội trưởng Ngân Vũ tông chưởng môn Thạch Hàn Trì miệng nhỏ nhếch trà nóng, một phái tiên phong đạo cốt, làm lơ đãng trạng bát quái: "Trương huynh đây là thế nào? Không phải là trong nhà đã xảy ra chuyện gì sao hay sao?"

Trương huynh còn đứng ì đâu, tin tức này thực sự quá mức rung động, chấn động đến hắn lại không có chút nào phòng bị liền nói lời nói thật: "Trong nhà xác thực có chuyện gì, cháu trai hôm nay kết hôn."

"Ồ? Là Trương huynh vị nào cháu trai? Đã là việc vui, Trương huynh liền sớm trở về nhà a."

"Trương Sơn."

"Cái gì?"

"Hôm nay kết hôn chính là Trương Sơn."

Thạch Hàn Trì kinh ngạc, không phải mới nghe nói Trương gia cố ý cho cái phế vật này hài tử ra mắt, làm sao nghe tin tức mới hai ngày đứa nhỏ này liền muốn kết hôn, Trương gia động tác này nhưng khá nhanh, không, là nhanh phải có chút không hợp thói thường a!

Không đúng!

Nhìn Trương Đấu Nam bộ dáng này, tựa hồ mới biết được Trương Sơn hôm nay muốn kết hôn, nói cách khác, là kia phế vật hài tử không muốn thụ trong nhà bài bố, tự tác chủ trương dùng tránh hôn đến phản kháng.

Thạch Hàn Trì ở trong lòng chậc chậc hai tiếng, đối Trương Đấu Nam như thế sủng hài tử rất là nhìn không bên trên. Chuyện này nếu là phát sinh ở bọn hắn Ngân Vũ tông, không, bọn hắn Ngân Vũ tông căn bản liền sẽ không phát sinh loại này làm trái tôn trưởng sự tình.

Vô luận thời đại làm sao biến hóa, Tu Chân giới vẫn luôn là đại gia trưởng chế, gia trưởng, sư phụ vi tôn, không tôn sư trọng đạo, làm trái tôn trưởng người, là phải bị phế đi tu vi trục xuất sư môn.

"Trương Sơn là cái tiến tới hài tử, " Thạch Hàn Trì đối với mình chọn hình dung từ rất hài lòng, mỉm cười khuyên còn tại ngốc trệ bên trong Trương Đấu Nam, "Đứa nhỏ này đến cùng thế tục tiếp xúc quá nhiều, có mình ý nghĩ, Trương huynh cũng đừng quá mức cùng hài tử đưa khí, ta nhìn hắn chính là cái tốt, bằng sức một mình lại được tôn thần mắt xanh." Đặc biệt để người ước ao ghen tị.

Trương Đấu Nam xem xét Thạch Hàn Trì một chút, cuối cùng là lấy lại tinh thần, lập tức cầm điện thoại cho nhị nhi tức gọi điện thoại, điện thoại thông lại là một mực không ai tiếp, thật sự là gấp chết hắn, lại đánh Nhị nhi điện thoại, giống nhau là thông không có nhận, cuối cùng hắn thực sự không cách nào, tại Trương gia Wechat đàn bên trong phát tin tức hỏi Trương Sơn hôn lễ sự tình.

Viện bảo tàng Sơn HảiOn viuen les histories. Descobreix ara