🌎NEW PEOPLE,NEW WORLD🌎
💠YANA'S POV💠
UWAAAHHH late na ako sa usapan namin ni Frost. Patay na ako nito,papagalitan na naman ako 'nun T___T. Hingal na hingal akong nakarating sa usapan namin ni Frost at nakita ko naman siyang pumunta agad sa kinaroroonan ko. Waaaahh ayan na,baka di ako bibilhan nito ng pikachu mamaya >____<"Yana..."
"Uwaahhh sorry! Matagal kasi akong nagising eh saka nagsusuka pa ko kanina paggising ko. Uwaahh bilhan moko ng pikachu mamaya,Frost ah? Please????? :3"
"Ok ka na ba? Oo na,bibilhan na. Ba't hinihingal ka? Diba bawal kang mapagod!? For Christ sake Yana! Your pregnant!"-Raven
Uwaaaahhhh T______T
"S-sorry T____T"
Naiiyak na talaga ako,matagal lang naman ako nagising ah kaya na late ako saka huhuhu nahihilo ako >___<. Nabigla ako nung niyakap niya ako.
"Nag-alala lang ako para sayo. Naman kasi 'eh,sumunod ka nga sa mga payo ng doctor. Malapit ka ng manganak oh within this week"-Raven
You read it right. I'm pregnant. At malapit na kong manganak kaya nga excited na excited na ako eh hehehe ^____^.
"Awieee sorry na kasi >____<"-ako
"Oo na oo na,let's get in?"-Raven
Tumango lang ako at pumasok na kami sa hospital. We just want to know the baby's condition ^___^.*Ringgggg* *Rinnngggg*
"Wait,your father's calling"
"Okay"
Sinagot naman niya yung tawag.
"Mr. Cross...Huh?....He's here?......How come?...... Got it......okay"
"Anong sabi ni Daddy?"
"Wala. He's just checking if your okay."
"Ahhh.."
"Come on,para makauwi na tayo pagkatapos"
At pumasok na kami. Eeeh bat nagtatanong siya na "He's here" daw? Sino kaya yung tinutukoy nila?. Kinamusta lang ako ng doctor,at nagtatanong kung may nararamdaman ba ako na mali o ano. Tas giving some advices if possible daw kung manganganak na ako kung sakali at lumabas narin kami pagkatapos.
"Uwi na tayo"-Raven
"Ehhh? Sabi mo ibibili mo ako ng pikachu pagkatapos ng check-up ko >__<"-ako
"May gagawin pa akong trabaho mamaya,Yana"-Raven
"Ehh! I hate you!!"-akoTas mabilis akong naglakad paalis.
💠STILL YANA'S POV💠
Kainis! Sabi niya sa tawag kanina ibibili niya ako ng pikachu pag uwi tas uuwi lang pala kmi pagkatapos. Kainis! Kainis na Raven yun! >___<. Nakalabas na ako ng hospital at nakuha yung atensyon ko sa ice cream parlor *___*"Manooong!! Pabili ng cornetto"
"Ito Ening"
"Salamat po!!!^___^"Ang shalap shalap talaga ng ice cream,habang kinakain yung ice cream ^___^
"Y-yana??"
Napatingin ako sa nagsalita...O______O!!!???
Isang gwapong anghel O_____O!!!!!
"A-ako?"
Uwaahhh bobo 'mo yana >___<. Nakita kong napatingin siya sakin from head to toe tas lumaki yung mata niya na parang shock na shock. Eh?
"B-buntis k-ka!!!!?? O_____O?!
"Ah? O-oo? Hehe malapit na nga akong manganak eh ^___^"
"HUH 0_____0!???"Obvious naman na buntis ako diba? Hehehe teka,sino ba 'to? Ang gwapoo kasi *____*
"YANAAAAA!!!!"
Tumingin naman ako sa likuran..Si Raven,bahala siya -______-
"Halika na,uwi na tayo"
Sabay hila sakin."Uwaahhh ayaw ko nga eh!!! Di mo naman ako bibilhan ng pikachu!!"
"Uuwi tayo tas pupunta tayo ng mall agad. Halika na."
"Talaga? Yeheeyyy ^___^"
At nagpahila na ako kay Raven. Awieee bibili niya ako ng pikachu mamaya ^____^. Teka,yung gwapo?"KUYAAAAAAAANG GWAPOOOO!!!"
Sigaw ko sa di kalayuan. Napatingin naman yung gwapo sa direksiyon 'ko."Yana,halika na"
Pro dko siya pinansin."ANOOO PALAA PANGALANN MO!!??"
"TRISTAANN!!!"Gwapo ng pangalan ^____^ Hahaha nako,kung magkita kami ulit nun,mag papapicture ako sa kanya tas iiedit ko na kasama namin si pikachu! Awieee tas bigyan ko rin siya ng pikachu shades *0*.
Nginitian ko nalang siya sabay sabing.
"PAALAM TRISTAN! NICE MEETING YOU!! AKO SI YANA!!!"
At nakita ko siyang ngumiti sabay wave ng kamay niya ^____^
YOU ARE READING
MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSS [COMPLETED]
RomanceI didn't expect to meet a mafia boss. And to make it worse. He became my husband! A battered husband -3- Meeting him is an accident. But marrying him is expected. Why? Because I am born to marry the possessive devil mafia boss.