Chương 3

6.1K 94 3
                                    

-" Vợ cũ thì ra em cũng ở đây thật là trùng hợp "

-" Anh..... "

Cô nhìn anh đứng hình vài giây . Trời ơi sao cô đen đủi thế này đi ăn mà cũng không yên . Vợ cũ ? Anh ta mặt dày thế sao lần đầu tiên cô nghe anh gọi cô là Vợ .

-" Mami mami người đó là ai tại sao lại kêu mami là vợ cũ ? "

Tiểu Thiên ngây ngô nhìn cô . Khi trước thằng bé cứ thắc mắc mãi cha của nó là ai luôn khiến cô khó xử . Nếu như bây giờ để nó biết thì không biết như thế nào ...

Cô chưa kịp lên tiếng thì anh đã xoa đầu Tiểu Thiên cười nhẹ .

-" Ta xin tự giới thiệu ta tên Hứa Thần là ba ba của con và là chồng của mẹ con "

Ba ba của con ? Chồng của mẹ con ? Cô có nghe lầm hay không Hứa Thần tàn nhẫn khi xưa đây sao ? Không có lòng tự tôn sao mà dám tự nhận như vậy . Cô đứng dậy hất tay anh ra khỏi đầu Tiểu Thiên lườm anh .

-" Ô ra đây là Hứa chủ tịch mọi người đồn đây sao . Với lại chắc anh có nhầm không tôi với anh lần đầu gặp mặt sao lại vợ cũ gì trong đây ? Còn Tiểu Thiên là con tôi và người đàn ông này không phải là con anh "

Cô vừa nói vừa gượng cười . Còn anh thì mặt tối sầm đi . Đứa bé này không phải là con anh ? Cô lừa ai chứ đừng hòng qua mặt được anh .

-" Hmm vợ cũ à anh không ngờ em lại vô tình đến thế . Mới mấy năm không gặp thôi mà . Em nói đứa bé không phải con anh vậy thì là của tên kia ư ? "

Nhạc Đình trầm mặt từ nãy giờ , nhìn hai người nếu không lầm thì đây chính là người năm xưa khiến cô khóc vô tình với cô . Nhạc Đình đứng dậy lên tiếng.

-" Ra đây là Hứa chủ tịch đúng là danh bất hư truyền . Hôm nay tôi và gia đình nhỏ này đi ăn không ngờ lại gặp anh . Khi nãy anh có nhìn nhầm không đây là Mộc Vy là vợ tôi còn đây là Mộc Thiên con trai tôi . Bộ vợ cũ của anh giống vợ tôi lắm sao ? ".

Gia đình nhỏ ? Vợ tôi ? Con trai tôi ? Những từ này khiến anh như tức điên lên . Cô cưới chồng rồi sao ? Vậy còn đứa bé thì sao không lẽ cô phá rồi ? .

-" Nhạc chủ tịch đấy à . Lần đầu tiên gặp mặt tôi thất lễ rồi . Xin lỗi vì phá buổi ăn của gia đình . Tôi nhận nhầm rồi "

Nói rồi anh rời đi rút trong túi ra chiếc điện thoại rồi ghi vài dòng trên môi nhếch lên nụ cười .

Ting ! Chiếc điện thoại trong vỏ sách cô cũng đồng thời reo lên . Cô trầm mặt rút điện thoại ra . Đập vào mắt cô là những dòng chữ không thể nào ngờ .

-" Hàn Mộc Vy lần này em về đây thì đừng hòng thoát khỏi tôi . Tôi nói cho em biết tôi sẽ không phạm sai lầm như khi xưa nữa " .

Cô ngước lên nhìn bóng lưng của anh phía xa có người phụ nữ chạy vào thở hổn hển nhăn mặt nắm lấy áo anh . Không sai đó chính là cô ta Hạ Lam . Nụ cười trên môi cô chợt tắt cô liền chặn số điện thoại của anh ..

-" Sao anh lại lừa em hả khiến em chạy tới đây mệt chết đi được " .

-" Ồn ào quá . Đi thôi tôi đưa cô đi chỗ khác ăn phiền phức "

Anh nhăn mày hất Hạ Lam ra không để cô ta chạm vào mình . Khiến cô ta vô cùng xấu hổ bởi những ánh mắt khinh rẻ nhìn cô ta .

Đột nhiên ánh mắt cô ta chuyển về phía cô đang ngồi cô ta liền trợn mắt nghiển răng kèn kẹt rồi chữi thầm.

-" Đáng ghét thì ra lại là con đàn bà đó khiến Thần thay đổi mà cư xử với mình như vậy . Tôi sẽ cho cô biết tay hừ ".

Chồng cũ lưu manhWhere stories live. Discover now