Chương 9

3.4K 40 4
                                    

Mộc Vy trầm mặt , nắm chặt mảnh giấy khi nãy Hạ Lam để lại . Tại sao ? Tại sao ? Cô ta lại biết được cái chết của anh trai cô chứ , trong đầu cô bây giở đầy những câu hỏi không thể trả lời .

Nếu muốn biết câu trả lời chỉ còn cách .. Cô phải đánh liều đi đến nên cô ta nói .. Phải làm sao đây ? Nếu như đây là kết hoạch của cô ta ?

Mộc Thiên thấy mami của mình ngồi đờ đẫn nhìn tờ giấy sắp bị bóp nát trong tay , thằng bé chau mày .. Chưa từng nhìn thấy biểu cảm giận dữ , chứa chất nỗi sợ hãi , sự thù hận như bây giờ .

Rốt cuộc người phụ nữ khi nãy có gì ghê gớm mà phải khiến cho Mami của cậu phải như vậy ? Mộc Thiên nghĩ.

-" Mami mami mami sao thế ? Người phụ nữ khi nãy là ai ạ ? Cô ta ức hiếp mami hả ? ".

Mộc Thiên đưa bàn tay nhỏ bé của mình lên gương mặt cô . Cảm thấy hơi ấm từ tiểu bảo bối của mình truyền qua . Cô chỉ cười nhẹ xoa đầu thằng bé .

-" Không sao . Con nghĩ mami là ai mà dễ dàng bị người khác ức hiếp chứ "

Mộc Thiên nghe cô nói vậy , liền đứng dậy ra vẻ hiểu thắng tâng bốc cô .

-" Đúng vậy , con xém quên rằng mami còn biết võ , đã đánh thắng biết bao nhiêu tên xấu xa . Đáng lý ra khi nãy người phụ nữ ấy xong vào nhà mami nên đập cô ta mới phải " .

Nghe tiểu bảo bối cô cho là hồn nhiên của mình nói , đầu điên ba vạch ... Từ khi nào .. Từ khi nào ? Mà tiểu bảo bối đáng yêu của cô lại trở nên hổ báo như thế .

-" Bảo bối ai dậy con nói như vậy hả "

Nghe cô nói thằng bé cuống quýt lên không biết nói như thế nào . Không thể để lỗ bản tính thật ra .. Mộc Thiên đành loi cái người cô ghét nhất ra đỡ đạn .

-" Ơ ơ dạ là Hứa Thần baba dạy con như vậy ạ .. Baba nói là đối mấy người làm mami buồn đều phải thẳng tay nói như vậy . Mặc dù nó hơi tạo nghiệp chút ạ . Baba còn nói riêng baba chỉ có baba mới được phép ức hiếp mami thôi ạ ".

-" Cái tên khốn khiếp Hứa Thần , đừng để tôi gặp lại cái loại khốn khiếp như anh một lần nào nữa . Dám dạy bảo bối của tôi như thế , đừng hòng tôi bỏ qua ".

Xung quanh cô như có đám lửa to xuất hiện . Nhìn cô bây giờ chẳng khác nào là " Yêu quái" trong truyền thuyết cả . Mộc Thiên lùi vài bước rồi chạy thẳng vô bếp . Hứa Thần à tôi đắc tội với chú rồi .

___
-" Hạ tiểu thư mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi . Bây giờ chúng ta chỉ cần con mòi tới là xong "

Giọng một tên thanh niên khá trầm , vọng ra trong điện thoại . Có vẻ như đây là thuộc hạ của cô ta cho kế hoạch lần này .

-" Tốt lắm . Tiền tôi cũng đã chuẩn bị sẵn , miễn là các người đừng làm tôi thất vọng , nếu hơn cả sự mong đợi của tôi , số tiền này tôi sẽ tăng gấp đôi hiểu rồi chứ ".

Cô ta nhếch môi nói . Tay cầm ly rượu nâng nâng trên tay mĩm cười . Nhìn bề ngoài thật chất là một vị tiểu thư khê các nào ngờ dã tâm bên trong lại kinh tởm như vậy . Ruốt cuộc mục đích thật sự của cô ta là gì kia chứ ? .

Cô ta rất bí hiểm , lại vô cùng thích yên lặng , những người thuộc hạ của cô ta họ chỉ biết làm những gì cô ta giao chứ không hề biết vì sao cô ta lại làm vậy . Đúng là một người đàn bà mưu mô .

-" Chậc người phụ nữ này có chút ghê gớm . Vượt xa sự nghi ngờ của tôi ha ha . Để xem cô sẽ giải quyết chuyện này như thế nào đây Mộc Vy "

Người đàn ông mĩm cười khi nghe xong cuộc hội thoại của Hạ Lam với gã thuộc hạ . Anh ta nhìn tấm hình trên bàn mà cười nhẹ . A thú vị rồi đây.

P/s : Mọi người hãy đoán xem đây là ai mà lại bí hiểm như thế này ?

Chồng cũ lưu manhWhere stories live. Discover now