1

8K 575 43
                                    

" Jimin. Dậy ăn nào Jimin. "



" Biến đi. Thả tôi ra. "



Tức chết. Tôi thật sự tức đến chết.



Nhưng mà càng tức, tôi lại càng ngập tràn hứng thú với em.



Đã một tháng kể từ ngày tôi đón Jimin về sau concert diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của em. Vậy mà chẳng có ngày nào em chịu nghe lời tôi cả, ăn không ăn, uống không uống, nói gì cũng không để vào đầu. Miệng suốt ngày chỉ có la hét đòi thả em ra.




Hôm qua tôi có lỡ tay trừng phạt em bằng vài cú tát vào má. Biết sao được ? Chỉ tại em la hét nhiều hơn thường ngày, mà hôm qua thì công việc lại gặp một chút rắc rối. Thành ra tôi mới nặng tay như vậy, hôm nay mặt em hơi sưng, bên môi trái còn bị rách một đường.




Ầy, quyến rũ lại càng thêm quyến rũ nha.



" Em định nhịn ăn đến chết ? "



" Đúng. "



" Chết mà không gặp BTS của em ? "




Biết ngay.



Vừa nhắc đến B-T-S là mắt sáng rỡ, tôi lại hiểu em quá rồi.



Cuối cùng cũng chịu cầm chén lên mà ăn, ngoan ngoãn như một con chó con bị xích cổ vào thành giường, Jimin thật biết nghe lời nha.



" Hôm nay biến Jimin thành cái gì đây 🎶 "



Như mọi ngày, tôi lại đến phòng trang phục tìm một vài thứ đẹp đẽ để ướm lên người em. Nhìn qua nhìn lại, hình như vẫn là những bộ đồ cũ chán ngắt.



Hoàng tử bé, nô lệ tình dục, thiếu niên thanh thuần, trai bao, đồng phục nữ sinh,....



Ai da... cái gì Jimin cũng đã mặc qua, sao không có gì thú vị hơn một chút ?



Tôi chán nản quay người ra sau, vừa định ngẩng đầu nhìn trần nhà thì đập vào mắt là bức hoạ cổ trang " Tướng quân cùng kĩ nữ " . Trời ạ, đúng là người tốt thì đều gặp lành nha.



Tôi nhảy chân sáo kiếm trong hòm đồ vài thứ phù hợp với Jimin, gọi người đến trang điểm và làm tóc cho em. Chỉ một tiếng sau, tôi liền có một Chí Mẫn như tôi hằng mong muốn.



" Kĩ nam của ta. Tên em là gì ? "



Tôi thích thú bước vào phông nền dựng thành phòng tiếp khách của các kĩ nữ ngày xưa. Em ngồi ở giữa phòng, hai tay tất nhiên như thường lệ bị trói chặt. Điểm xuyến trên mái tóc vàng được búi gọn ra sau là cây trâm cài bằng vàng dát mỏng lấp lánh và tinh tế. Nước da trắng nõn làm nổi bật trọn vẹn cách trang điểm nhấn sắc đỏ ở mắt và môi. Y phục cổ trang hai lớp mỏng manh gần tuột xuống hết để lộ bả vai ửng hồng kích thích tôi đến điên.



Thôi nào, phải bình tĩnh, bình tĩnh.



Tôi làm em đẹp đến vậy, thế mà Jimin chẳng chịu hợp tác với tôi. Một mực cắn môi quay mặt đi chỗ khác, bộ dạng không khuất phục của em thật nhìn mãi mà chẳng chán. Tôi cố ý trêu đùa em, ấn nút điều khiển lên mức cao nhất. Jimin bất ngờ rên lên một tiếng, nhịn không nổi mà liền trả lời.



" Chí... Mẫn .... "



" Nói lại ta nghe. "



" Thưa ngài....em là....Chí Mẫn. "



Đôi mắt ngập nước long lanh rung động, đôi môi đầy đặn bóng đỏ run rẩy không ngừng, khuôn mặt nhuốm một màu hồng vì nhẫn nhịn sự kích thích từ bên dưới. Thứ đồ chơi đắt tiền đang từng lúc phá hỏng lí trí của Chí Mẫn. Em đang dần dần khuất phục tôi, hơn, hơn nữa.



Tôi thật sự nhịn không nổi nữa rồi.



" Tốt... tốt lắm Chí Mẫn. Đêm nay, em là của ta. "




" Vâng... thưa... tướng quân. "




 "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


.

[H][AllMin] Không lối thoátWhere stories live. Discover now