Untitled Part 1

19 0 0
                                    


Ca ca ác ma răng ( 1 ) quỷ tử muội"Hàn thần, ngươi muội......"

Có người đứng ở phòng học cửa hướng bên trong kêu.

Mà Hàn thần giờ phút này ngồi ở phòng học cuối cùng một loạt, sau kiều ghế dựa hướng ngoài cửa sổ xem, nghe thế một câu, lười nhác quay mắt, thanh âm không lớn không nhỏ lại vừa vặn làm toàn ban đều nghe thấy: "Ngươi muội!"

Kêu hắn người nọ cũng không giận, thẳng rút giọng nói nói: "Ta nói lão đại, thật là ngươi muội tìm ngươi a......"

Hàn thần không để ý tới, lại đem đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ, bên ngoài sân thể dục thượng nhất bang nam sinh ở đánh bóng rổ.

Mới vừa đánh quá linh, phòng học còn cãi cọ ồn ào, mấy cái học sinh từ ngoại mà vào, mới vừa đứng ở cửa người cũng sau này bài đi, đi đến Hàn thần bên cạnh ngồi xuống: "Ta không lừa ngươi a, bên ngoài có cái muội tử tìm ngươi, nói là ngươi muội."

Đáng khinh cười: "Ta nói Hàn ca, ngươi như thế nào suốt ngày có muội tử tới tìm a...... Nhìn không ra a, buồn thấu tao cá nhân nhi a."

Hàn thần chân dài một câu, ghế dựa đã trở lại, liếc xéo lãnh ngữ: "Lâm phong, lăn xa một chút, đừng ngồi lão tử bên cạnh."

Trước bàn một cái bộ dạng xuất chúng nữ sinh quay đầu lại hỏi lâm phong: "Kia muội tử cái dạng gì nhi a?"

Lâm phong trừng mắt: "Ta nói đường tiểu đường, có ngươi chuyện gì nhi a, ngươi ghen a......"

Lời này đảo nói được trước bàn kia nữ sinh bực đỏ mặt, trực tiếp nắm lên trên bàn thư triều lâm phong ném qua đi, lâm phong một trốn, trốn đến bên cạnh đồng học bên kia, ném cũng ném trật, như là cố ý mà, ném tới Hàn thần trong lòng ngực.

"Ai u, ngọa tào, tạo phản ngươi đường tiểu đường! Thiếu Hàn ca làm có phải hay không......" Lâm phong trước kêu lên, ngay sau đó chung quanh một vòng đều đi theo ồn ào, phòng học liền lập tức nổ tung, cãi cọ ồn ào, nháo đến đường tiểu đường vốn là bẹp miệng, lúc này cũng phốc mà cười viên: "Lâm phong, xé lạn ngươi cái miệng! Nima......"

Ai không biết ban hoa đường tiểu đường thích Hàn thần, minh ám đuổi theo một năm, chỉ là lạc hồng cố ý mà nước chảy vô tình, cho nên chỉ cấp đồng học rơi xuống cái nói giỡn ngạnh.

Nhưng trò đùa này, đều chỉ là vì đậu đường tiểu đường, ai cũng không dám cùng Hàn thần nói.

Trong ban không khí loạn, thế cho nên mới vừa vào nhà toán học lão sư đều sửng sốt: "Không nghe được đi học linh sao a?!"

Hàn thần hoắc mà đứng lên, có điểm mãnh, đem ghế dựa mang đổ, hắn cũng không đỡ, toàn ban lúc này mới an tĩnh, đều quay đầu lại xem, đường tiểu đường thu cười, tưởng hắn có phải hay không sinh khí, lâm phong cũng lập tức hành sự tùy theo hoàn cảnh: "Ngọa tào, ca, ta sai rồi...... Ngươi làm ta đi."

Không liêu, Hàn thần căn bản không để ý tới bất luận kẻ nào, lập tức hướng phòng học cửa đi.

"Ngươi đi đâu nhi?" Toán học lão sư đều đứng ở trên bục giảng, xem hắn ở mí mắt đáy lưu, mặt mũi không nhịn được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ca ca ác ma răngWhere stories live. Discover now