Chap 15: Hôn

3.3K 282 24
                                    

Mưa.

----------------------

Hôm nay, Lisa ướt mưa.

" Khụ khụ."

Nằm trên giường một hồi, Lisa bắt đầu ho khan. Không ngờ mắc mưa cũng thật khó chịu a, những tưởng khi chiều tắm qua nước ấm sẽ không sao chứ. Ai, nào biết sẽ mệt vậy cơ chứ.

Thuận mắt nhắm nghiền, Lisa tự nhớ mình lúc ngốc nghếch.

Như thế nào lại nhường ô cho hai chú mèogia ?

Khóe môi cong cong ý cười, cô không khỏi nghĩ lại khi chiều. Người qua đường rõ ràng ý giễu cợt cô.

" Nhìn xem, gái kia phải điên hay không?"

" Đem ô che cho mèo? Haha, ngốc hết phần người khác!"

Vân vân, mây mây toàn những lời cười nhạo. Thế nhưng, Lisa dường như không ngại, càng không hối tiếc chiếc ô mới toanh kia.

" Dạ, ba mẹ ngủ ngon."

Jisoo trở về đã hơn 11 giờ đêm. Sau khi cùng ba mẹ chào tạm biệt dưới lầu, nàng bắt đầu lên phòng.

Không biết Lisa đã ngủ chưa nhỉ?

Nàng trong lòng thầm lo con gái thức khuya. Bữa nay nhà hàng đón khách vip, nên Jisoo cùng ông bà Kim phải ở lại tiếp đãi. Vì vậy, cả ngày đã không có mặt tại nhà. Nàng hiên rất mong gặp Lisa, nhưng cũng không hy vọng con gái vì đợi mình mà mất ngủ.

Nóng lòng lên đến phòng ngủ của mình. Chỉ là, vừa tới trước cánh cửa đơn chạm vân gỗ, Jisoo liền hơi chậm lại. Nàng nhỏ nhẹ bước chân, khóe léo nhất đẩy vào tay nắm. Trong mắt nhu hòa thân hình quen thuộc.

Hình như đã ngủ?

Kia nhịp tim trượt dài một chút, nàng biết bản thân mình hy vọng xíu thôi, được trông con gái nụ cười chào đón. Nhưng cũng đâu có gì nha, Lisa của nàng khi ngủ rất tĩnh, lại vô cùng đáng yêu, nàng có thể ngắm mà.

Nghĩ vậy, Jisoo khóe môi khẽ cười. Từng bước tới bên Lisa đang say giấc. Giúp cô chỉnh lên tấm chăn có ít toán loạn.

" Cục cưng đáng yêu. Mẹ đã về!"

Ngồi bên mép giường, nàng thật nhỏ giọng thông báo. Khẳng định Lisa không bị đánh thức mới an tâm ngắm nhìn. Gương mặt cô khi ngủ mang bình yên dễ chịu, tiếc là lúc này giữa chân mày nhíu lại.

Không phải cái khó chịu chứ?

Có chút lo lắng nhìn vào gương mặt đẹp động lòng người trước mắt, Jisoo muốn vươn tay giúp Lisa vuốt đi cái nhíu mày kia. Nhưng còn ngại thân mình đầy mồ hôi cả ngày chưa gội sạch, nàng mang chút ỉu xìu đứng lên. Lưu luyến lấy váy ngủ thường ngày, nàng nên đi tắm đã.

Mẹ Nuôi Yêu Làm Sao? (Lisoo ft. Jenrosé) - Lee JunxơOnde histórias criam vida. Descubra agora