2

6.3K 89 67
                                    

Chương 38: Nhà giàu tiểu thiếu gia × thế thân người hầu

Đã bị gạt ra hoa hình bánh mì từ giấy bạc bên trong rơi ra đến, tại mặt đất thượng dán thành một đống.

Tô Tranh xoay đầu lại nhìn hắn, "Thế nào?"

Tô Đoạn duy trì hai cánh tay ngơ ngác nâng ở trước ngực tư thế, giống như là một con ném đi hạt dưa còn không biết đi nhặt con chuột nhỏ đồng dạng, lộ ra mơ hồ vừa đáng thương.

Tô Tranh đem mình vừa chen tốt bánh mì nhét vào đệ đệ trong tay, dùng đầu ngón tay từ từ chóp mũi của hắn, lưu lại một khối nhỏ màu trắng bột mì vết tích, lại kêu một câu: "Tuyệt đối?"

Tô Đoạn nháy mắt mấy cái, nhìn lấy trong tay bị ca ca gạt ra, từng vòng từng vòng bàn cùng một chỗ hình dạng kì lạ sữa mặt vàng bánh, có chút mím mím khóe miệng, "Ừm, ca ca."

Hắn ở trong lòng nói: "Hệ thống, ta không đi a?"

Hệ thống nói: "Thoạt nhìn là như vậy chứ, kí chủ."

Tô Tranh dùng khăn giấy xoay người đem Tô Đoạn làm rơi bánh mì cầm bốc lên đến ném đi, hỏi hắn: "Vừa mới phát cái gì ngốc đâu?"

Tô Đoạn lắc đầu, "Không có gì." Không thể nói cho ngươi, ca ca.

"Ai, ngươi không nói ca ca cũng biết, Tần biết đi về sau ngươi liền cả ngày ngẩn người." Tô Tranh u buồn thở dài, nói: "Bảo bối, cũng nhìn một chút ngươi không tổ lão ca ca có được hay không?"

Tô Đoạn ngẩng đầu lên, rất ngoan nói: "Nhìn xem đâu."

Nhưng mà yêu cầu bị thỏa mãn Tô Tranh cũng không vui, hắn nghi vấn hỏi: "Chờ một chút, ngươi cũng không phản bác sao?"

Tô Đoạn: "Ây..."

Tô Tranh: "... ... ... ..."

Mặc dù thường ngày cùng hắn đoạt đệ đệ người không tại, nhưng Tô tổng hôm nay vẫn không có cảm nhận được độc hưởng đệ đệ vui sướng, rất khó chịu.

Tần biết ở nước ngoài đợi thời gian bỉ Tô Tranh lần trước xuất ngoại còn thiếu, mới đi ba ngày, liền vội vã trở về, nhanh giản làm cho người ta hoài nghi hắn chỉ là ra ngoại quốc nhìn thoáng qua phong cảnh.

Về nước về sau, Tần biết liền bắt đầu chuẩn bị xuất hiện trước mặt người khác chuyện, làm Tần thị năm mươi phần trăm lấy thượng cổ phần người nắm giữ, hắn không có khả năng một mực cư ở sau màn.

Thế là trong truyền thuyết vị kia đi không biết cái gì vận khí cứt chó mới có thể con riêng thượng vị Tần thị tân chủ nhân, rốt cục tại Tần thị đổi chủ nửa năm sau về sau, tại Tần thị ban giám đốc thượng lộ chính khuôn mặt.

Cái này vừa lộ khuôn mặt, Tần thị các cổ đông tâm tình nhưng liền có chút phức tạp.

Vị này lão bản mới xem xét chính là Tần gia loại, bởi vì hắn dáng dấp cùng năm đó Tần gia chủ thực sự rất giống, ngũ quan giống như là một cái khuôn đúc ra, một cách tự nhiên cùng bị đuổi đi Tần Phong cũng khó nén tương tự. Mặc dù nhìn qua bỉ Tần Phong nội liễm cùng trầm ổn rất nhiều, nhưng vẫn cũ có thể khiến người ta khi nhìn đến ngay lập tức sinh ra liên tưởng.

Bệnh nhân này ta không trị!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora