3

5.3K 57 18
                                    

Chương 63: Đế quốc Nguyên soái tiểu nô lệ (xong)

Áo Đức Rosello trở lại thủ đô tinh tin tức vừa truyền tới, cơ hồ toàn bộ tinh võng đều sôi trào.

Ba năm trước đây phản dị thú xâm lược chiến tranh lấy được thắng lợi cuối cùng nhất, dị thú triệt để tan tác, bị đuổi ra khỏi tinh vực phạm vi, các liên minh liên minh quốc tế hợp cử hành một trận cự lớn tiệc ăn mừng, đến chúc mừng trận này đã bị chờ đợi mấy trăm năm thắng lợi.

Mà trận chiến tranh này nhất lớn công thần, đức Lehr đế quốc Áo Đức Rosello Nguyên soái, nhưng như cũ vắng mặt, hắn bào đệ Arwed thân vương thay thế hắn tiếp nhận liên minh ban phát vinh dự, viên kia toàn tinh vực chỉ lần này một viên huân chương đến nay còn đặt ở đức Lehr trong hoàng thất, chưa từng bị nó chủ nhân chân chính lấy đi.

Bình thường mà nói, dân chúng trí nhớ là không có lâu dài như vậy, coi như lúc ấy lại sùng bái anh hùng, một khi từ trong tầm mắt biến mất thời gian đầy đủ dài, cũng sẽ một cách tự nhiên quên mất.

Bọn hắn sở dĩ sẽ duy trì đối Áo Đức Rosello tôn sùng, cùng chủ lưu các truyền thông gặp phải sự tình liền phải đem người lôi ra đến thổi một đợt cũng có có quan hệ.

Lâu dài ấn tượng tăng cường xuống tới, mặc dù Áo Đức Rosello đã ròng rã mười năm không có lộ mặt qua, nhưng nghiễm nhưng đã trở thành đế quốc nhân dân trong lòng nhất tồn tại đặc thù.

Quân bộ trang web tuyên bố Áo Đức Rosello phục chức sau một giờ, trang web viếng thăm lượng liền đạt đến gần năm mươi năm bên trong tối đỉnh phong.

Áo Đức Rosello người trang chủ càng là tiếp cận tê liệt.

Vô số người tại lúc trước hắn động thái hạ không ngừng hỏi thật giả, hỏi thăm hắn mười năm này đến cùng đi làm cái gì.

Tựa hồ là vì thống nhất trả lời một chút những vấn đề này, Áo Đức Rosello rất nhanh ban bố một đầu mới động thái.

【 Áo Đức Rosello 】: Đã tới trong nhà, ngay tại trù bị hôn lễ.

"Trở về trở về chúng ta Nguyên soái thật về đến rồi! ! Nhưng là một câu cuối cùng? ? ? Nụ cười dần dần cứng tại trên gương mặt. Jpg "

"? ? ? Nguyên soái là mang theo bà xã trở về? Đây là cái gì phát triển?"

"Chẳng lẽ Nguyên soái nhưng thật ra là đi nói chuyện mười năm yêu đương? ... Ta muốn lẳng lặng..."

"Là ai chán ghét như vậy cướp đi Nguyên soái a a a a ta muốn điên rồi!"

"Chuyện gì xảy ra, ta thế mà từ ngắn ngủi 'Ngay tại trù bị hôn lễ' sáu cái chữ bên trong đọc lên Nguyên soái không kịp chờ đợi? Chỉ có ta một người cảm thấy như vậy sao?"

...

Theo đầu này động thái xuất hiện, tinh võng thượng bạo phát đại lượng liên quan tới Áo Đức Rosello kết hôn đề, trong đó không thiếu một chút đối Áo Đức Rosello mê luyến quá sâu, cho rằng không ai có thể xứng đáng thượng hắn người đối vị kia thân phận không rõ đối tượng kết hôn phát ra tính công kích ngôn luận.

Bệnh nhân này ta không trị!Where stories live. Discover now