Chap 128: Lại trúng chiêu

2.2K 180 89
                                    

Cảm giác mình đã có thêm một người bạn nữa, Du Tiểu Mặc vui vẻ vừa đi vừa ngâm nga bài hát thiếu nhi Hai con hổ, trên đường còn đưa tới mấy ánh mắt quái dị của các sư huynh đệ.

Biết sao giờ, ai bảo hắn chỉ biết hát nhạc thiếu nhi chứ, từ nhỏ hắn đã lớn lên trong sự dạy bảo nghiêm nghị của cha mẹ, xem TV cũng chỉ có thể xem chương trình thiếu nhi, hoạt hình, thời sự, còn đọc tiểu thuyết hay nghe những ca khúc được yêu thích lúc bấy giờ đều không được cho phép.

Cũng không phải cấm tất cả, ít ra mỗi ngày hắn còn có thể xem phim truyền hình một giờ, nhưng hắn vẫn hết sức buồn phiền, phim truyền hình thời buổi này nếu mỗi ngày không chiếu hai tập thì cũng là ba tập, một giờ thì xem hiểu cái quái gì chứ, xem tập trước mà không biết nội dung tập sau thì xem làm gì hả trời, nhưng hắn cũng chỉ dám cằn nhằn trong lòng mà thôi, sự uy nghiêm của cha mẹ ảnh hưởng tới hắn rất lớn.

Đẩy cửa phòng đi vào, Du Tiểu Mặc quay người định đóng cửa lại, bên cạnh đột nhiên có một bàn tay lớn vươn ra, thoáng cái đã bịt miệng hắn, sau đó kéo hắn vào phía trong, dùng sức rất mạnh.

Du Tiểu Mặc sợ tới mức hồn xiêu phách lạc, còn tưởng mình bị kẻ trộm tập kích rồi, chỉ là một lát sau, hắn ngửi được mùi hương quen thuộc từ người phía sau, tiếng tim đập mạnh mẽ truyền tới từ trong lồng ngực người kia cũng cho hắn cái cảm giác cực kỳ thân quen, rốt cục cũng ngừng vùng vẫy.

Người nọ thấy hắn không giãy dụa nữa, lập tức mất hứng, oán trách một câu, "Tiểu sư đệ sao ngươi không phản ứng gì hết vậy, chẳng lẽ ngươi không sợ ta sẽ trước gian sau gian ngươi sao?"

Du Tiểu Mặc lập tức xạm mặt, đồ khốn, cái gì gọi là trước gian sau gian, hắn là nam nhân chính hiệu nha, mới vài ngày không gặp, da mặt lại càng dày hơn rồi.

Du Tiểu Mặc giận dữ, cắn răng nghiến lợi rít lên: "Ta không thèm tin!"

Ta không tin chỗ kia của ngươi có thể đứng lên với đàn ông đó. Tuy mấy lần trước bị Lăng Tiêu ép cùng nhau sờ sờ, nhưng Du Tiểu Mặc vẫn cố chấp cho rằng đó chỉ là hiện tượng thần bột rất chi là bình thường của mỗi nam nhân mà thôi... Dù, dù sao thì mọi người cũng giúp đỡ lẫn nhau mà, hơn nữa hắn có nghĩ cũng chẳng tưởng tượng ra nổi hình ảnh hai nam nhân này nọ với nhau...

Động tác ăn đậu hũ của Lăng Tiêu lập tức dừng lại, sau nửa ngày mới bật ra tiếng cười bị đè nèn, cằm tựa vào bờ vai Du Tiểu Mặc, đùa giỡn: "Nếu ngươi không tin, chúng ta thử xem là được."

Nói xong, còn không chờ Du Tiểu Mặc kịp phản ứng, Lăng Tiêu liền xoay người ôm ngang hắn lên.

Du Tiểu Mặc bị giật mình thiếu chút nữa đã hét lớn, nhưng vừa lên tiếng, hắn đã lập tức che miệng lại, bởi vì Lăng Tiêu thì thầm vào tai hắn một câu.

"Nếu như ngươi lên tiếng, mấy sư huynh bên cạnh sẽ chạy qua đó."

Xét thấy lần trước bởi vì tu luyện mà xảy ra dị tượng đã làm mấy vị sư huynh ở xung quanh chạy tới một lần, Du Tiểu Mặc cũng không muốn chuyện như vậy lặp lại lần nữa, càng không muốn để cho người khác biết Lăng Tiêu đang ở trong phòng hắn.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now