Chương 198: Kẻ đần Thang Phàm

2.2K 192 92
                                    


Cả khuôn mặt của Thang Phàm đều tức tới tím tái, lão đã thành chưởng môn phái Thiên Tâm nhiều năm như vậy, oai phong mấy trăm năm, người nào nhìn thấy lão mà không cung kính, khách khách khí khí chứ, lão chưa từng bị mắng trước mặt nhiều người như vậy, dù lão có thể nhịn, nhưng sắc mặt cũng tệ tới mức làm cho người ta hốt hoảng.

Thang Phàm hít một hơi thật sâu, cố gắng kiềm nén cơn giận đang dâng trào trong lồng ngực, hai mắt lại lóe lên sát ý mãnh liệt, những gai nhọn bắn về phía Du Tiểu Mặc và Xà Cầu, bị đệ tử môn hạ của mình nhục mạ trước mặt mọi người như vậy, nếu như hôm nay lão không xử lý hai kẻ này, cho dù có chiến thắng, thì sau này Thang Phàm lão cũng sẽ trở thành trò cười khắp đại lục.

"Ngươi là người phương nào? Dám nói bừa bãi trước cửa phái Thiên Tâm chúng ta, Du Tiểu Mặc, ngươi bị bổn chưởng môn trục xuất khỏi sư môn, lại ghi hận trong lòng, dung túng cho bạn mình nói năng lỗ mãng, nếu như hôm nay để cho các ngươi đi, mặt mũi của bổn chưởng môn còn để ở đâu!"

Thang Phàm nhìn chằm chằm vào hai người, ánh mắt lạnh thấu xương, cũng chẳng thèm quan tâm tới cái gọi là khí phách của cường giả nữa, dù có bị người khác nói lão ỷ mạnh hiếp yếu, lão cũng muốn giết chết Du Tiểu Mặc và nam nhân bên cạnh ngay bây giờ.

"Ơ, lão già thẹn quá hóa giận hả." Xà Cầu cười cười giễu cợt, không có chút sợ hãi nào.

Trong đáy mắt Thang Phàm hiện lên một tia âm tàn, lật bàn tay một cái, đánh một chưởng về nơi hai người đang đứng.

Chưởng này bao gồm năm phần linh lực của lão, bàn tay khổng lồ như được ngọn lửa hừng hực bao phủ, mang theo uy áp chỉ cường giả Hoàng cảnh mới có mà tập kích từ trên không.

Trong cái nhìn của rất nhiều người thì, Du Tiểu Mặc và nam nhân bên cạnh hắn không thể sống nổi.

Họ dám khiêu chiến với cường giả Hoàng cảnh, đã làm dám thì cũng phải dám nhận lửa giận thôi, sự tồn tại của cường giả Hoàng cảnh ở vùng phía nam như lông phượng sừng lân, năm phần linh lực cũng đủ để đánh chết một gã cường giả Tiên cảnh bảy sao đỉnh phong chỉ trong một chiêu, huống chi là một tiểu đan sư.

Thế nhưng mà đời ai biết được chữ ngờ.

Ngay khi tất cả mọi người cho rằng hai người kia sẽ chết dưới Phiên Vân thủ của Thang Phàm, nam tử mở miệng châm chọc lão đột nhiên đứng trước mặt Du Tiểu Mặc, nhanh chóng đánh ra một quyền.

Chỉ thấy một loại khí màu xanh quỷ dị đột nhiên bay lên thành một đường cong kì lạ, chỉ trong chớp mắt đã đánh thẳng vào Phiên Vân thủ, trong một thoáng, một tiếng sấm sét vang rền ngay nơi hai loại năng lượng chạm vào nhau, dư âm của vụ nổ này khiến không khí xung quanh tản ra như gợn sóng.

Thang Phàm đứng trên không trung bỗng nhiên biến sắc, lập tức lui lại phía sau.

Cùng lúc đó, đám khí xanh quỷ dị đột nhiên hóa thành những mũi tên màu xanh, lao ra khỏi nơi vụ nổ xảy ra, mục tiêu chính là Thang Phàm mới lui về phía sau, tốc độ rất nhanh, gần như chỉ xảy ra trong nháy mắt.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now