17.

831 76 8
                                    

Tất cả mọi người rời khỏi phòng, bỏ hắn lại một mình. Hắn vẫn ngồi đó, tay vẫn nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn và lạnh tanh kia của cô. Gương mặt băng lãnh, ánh mắt lạnh lùng luôn nhìn cô.

- Ngu dại...!

Hắn rời khỏi phòng...

Trên xe Hope

-Ê nè mày có thấy gì lạ không...?_Hope hỏi_

-Mày đang nói chuyện Suga ấy à..?_Taehyung nói_

-Em thấy anh ấy trước giờ đâu có trì hoãn việc gì đâu..! Dù là bản thân có đang nằm trong bệnh viện_Joongki nói_

-Còn chẳng phải là vì Jimin đó sao..! Hay chính xác là vì kim cương huyết_Jungkook nói_

-Anh nghĩ là anh Suga chỉ có quan tâm kim cương huyết thôi sao, em thấy anh Suga còn có tình cảm với Jimin-iss đấy...!_Kookie nói_

Chiếc xe lăn bánh chạy đi và trên xe, những con người đó đang ngồi và bàn luận sôi nổi vì hành động lạ lẫm đó của hắn, thật sự không ai hiểu nổi cả.

Hắn rời đi đến phòng làm việc riêng dưới trần nhà. Đi vào trong, hắn kéo chiếc ghế làm việc ra mà mệt mõi tựa người về phía sao, kéo cái hộc bàn ra. Lấy chiếc laptop ra, hắn đang nhìn gì đó mà trông có vẻ rất chăm chú

-Cướp hàng của tôi, cô gan lắm..!

Hắn lầm bẩm nói chuyện một mình, hình như hắn đã biết được ai là người chủ mưu Bạch bang đối đầu hắn rồi. Hắn nhếch mép đem cấp chiếc laptop rồi đi ra ngoài

Bà Jin vì nghe dì Jimie nói cô có chuyện nên đã tức tốc chạy về. Bà không biết thằng con quý tử này của mình lại làm gì đứa con dâu này nữa. Lòng bồn chồn không yên không biết cô có sao không. Vừa về đến biệt thự YGM, bà vội vàng chạy vào nhà.

-Dì Jimie, Jimin đâu rồi..?

-Dạ thưa bà chủ ở trên phòng cậu chủ ạ.

Chẳng đợi nghe dì Jimie nói hết câu, bà nhanh chân đi lên phòng hắn.

-Mày làm gì con dâu mẹ rồi hả..?

-Chỉ là sốt nhẹ thôi mà!

Bà đặt tay lên trán cô. Ôi trời..! Nónh như vầy mà sốt nhẹ. Đôi môi khô và rạng nức cả rồi mà gọi là sốt nhẹ. Cũng chẳng phải vì hắn vô cớ bắn người hay sao mà bây giờ lại thản nhiên tới vậy.

-Chưa cưới người ta về mà mày lại làm con người ta ra nông nỗi vầy. Rồi mai mốt con cưới Jimin về rồi con còn làm gì nó nữa đây Yoongi..?

-Nhốt vào hắc lao là cùng thôi..!

Câu nói thật là bá đạo, đến nỗi bà Jin cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước hắn. Đúng là trên đời này chưa có ai trị nổi được hắn mà. Nghe đến tên Min Yoongi, ai cũng phải rùng mìnu khiếp sợ khi nhớ đến những cách hắn tra tấn tù nhân.

___________

-Nè nè tụi bây xuống xe hết đi, tao có việc rồi

Hope đẩy tất cả mọi người xuống xe mà không nói không rằng rồi bỏ chạy đi, bỏ lại hàng tá người đang đứng ngơ ngác ở bên đường

|•YOONMIN VER•| LÀM VỢ MIN TỔNGWhere stories live. Discover now