24.

808 81 2
                                    

Sau một buổi đi mua sắm mệt mỏi với Kookie, cả hai tậu cho mình bao nhiêu là thứ. Đưa đống đồ cho vệ sĩ còn cô và Kookie đi tìm một quán ăn nào đó.

Một nhà hàng sang trọng gần trung tâm thương mại được cô lựa chọn và đi vào. Gọi đống thức ăn rồi cả 2 cùng nhau ăn ngon lành.

 Gọi đống thức ăn rồi cả 2 cùng nhau ăn ngon lành

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Tôi ngồi đây được không...?

Tzuyu đi lại ngồi đối diện với cô và Kookie, cô cũng chẳng để ý gì đến cô ta. Sau khi gọi thức ăn xong, miệng cô ta vẫn luôn thốt ra những lời lẽ khiến cho 2 người kia tức muốn học máu

-À tôi là hôn phu của Min Tổng tập đoàn Min thị, vừa mớ từ Daegu chuyển lên đây. Hình như cô cũng gần đó, có gì giúp đỡ nhau nha..!_Tzuyu đưa tay ra_

-Được thôi..!_Cô nắm lấy tay hắn_

-Jimin mày..._Kookie nói nhỏ_

-Bỏ đi...!

Cô đã cố tình không muốn nhắc nhưng ả ta vẫn cứ nói mãi làm cô không thể nào chịu nổi nữa mà phải đi chỗ khác. Vừa mới kết hôn mà bao nhiêu chuyện sảy ra như vầy làm cô nhục chí lắm. Đêm đó cô rủ Kookie đến bar uống rượu.

Cô khoác lên mình bộ đầm hở cả tấm lưng và hình xăm đó. Nhanh chân ra xe và đi cùng Kookie. Kookie cảm thấy không ổn tí nào, đời nào đứa bạn không thích ồn ào và hở hang lại ăn mặc như vậy rủ mình đi bar kia chứ

*Minh hoạ Jimin

 Đúng như những điều Kookie nghĩ, cô uống đến say khướt, còn không để ý đến hình xăm đáng giá triệu đô phía sau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đúng như những điều Kookie nghĩ, cô uống đến say khướt, còn không để ý đến hình xăm đáng giá triệu đô phía sau. Cô chẳng còn biết trời trăng gì nữa, cô cứ uống. Hết chai này đến chai kia, trong cơ mơ hồ cô đã khóc, cô vừa khóc vừa cười vì mọi chuyện. Cô nghĩ thà bây giờ quay lại lúc trước, lúc mình còn là một tiếp tân có lẽ sẽ vui hơn lúc này.

|•YOONMIN VER•| LÀM VỢ MIN TỔNGWhere stories live. Discover now