4

316 4 1
                                    

Chương 123: Ngựa cửu quy đến

Tháng chín hạ tuần, Ly Thạch huyện liền bắt đầu hạ lên sương đến, một ngày này sáng sớm, La Dụng bưng chén sành cầm bàn chải đánh răng đến bên ngoài viện đi đánh răng thời điểm, liền thấy ven đường cỏ khô giường trên lấy một tầng thật dày sương trắng.

Chỉ chốc lát sau, liền nghe được bốn mẹ tại hậu viện bên kia kêu: "A huynh, chum tương kết băng nha."

"Kết băng à nha? Dày không dày?" La Dụng qua loa đánh răng xong, chạy đến hậu viện đi xem đến tột cùng.

"Không quá dày, liền thật mỏng một tầng." Ngũ Lang trong tay dẫn theo một cây côn gỗ, giẫm tại một cái mộc trên ghế, đứng tại một ngụm chum tương bên cạnh, quay đầu hướng La Dụng nói.

"Được rồi, ta tới đi, ngươi trước đi ăn cơm." La Dụng đưa tay tiếp nhận Ngũ Lang cây gậy trong tay, đuổi hắn nhanh đi ăn cơm, đã ăn xong còn được đi học.

Tiền viện bên kia, hai mẹ các nàng đã làm lên điểm tâm, kia mùi vị nghe giống như là lô bặc nấu bánh bột, thời tiết lạnh về sau, trong nhà thường thấy nhất rau quả, cũng chỉ còn lại lô bặc rau cải trắng những thứ này.

Bọn hắn Ly Thạch huyện thế hệ này ngược lại có không ít người tại giường sưởi thượng loại rau xanh, cho nên khi người giữa mùa đông cũng có thể ăn thượng một chút tươi non rau quả, nhưng đến cùng không thể so Hạ Thu khi đó, các loại rau quả nhưng sức lực ăn, dù sao ăn nhiều chút rau xanh, liền có thể nhiều bớt chút lương thực.

Chờ La Dụng cùng bốn mẹ cùng một chỗ đem những này chum tương đều quấy qua một lần, Ngũ Lang đã cưỡi thượng Yến nhi bay, cùng rừng vinh vương thiệu ba người cùng một chỗ chạy học đường đi.

Thời tiết này càng ngày càng lạnh, đối với Ngũ Lang đi học vấn đề, La Dụng cũng bắt đầu có chút ưu tâm, dưới mắt không tuyết rơi cũng may, chờ thêm chút thời gian tuyết rơi, mấy cái tiểu hài tử mình cưỡi xe đi học hạ học hắn liền rất không yên lòng, nhưng cái này đi học sự tình, cũng không tốt ba ngày đánh cá hai ngày phơ lưới, La Dụng nghĩ tới nghĩ lui, cảm giác đến bọn hắn tây sườn núi thôn nếu là cũng có thể có cái học đường liền tốt, Đỗ Cấu nếu có thể một mực lưu tại nơi này không đi liền tốt...

Đương nhiên đó là không có khả năng, Đỗ Cấu qua mấy ngày liền muốn xuất phát về Lai Châu đi, La Dụng đã để người chiếu vào chân của hắn hình làm xong khuôn đúc, liền đợi đến hai ngày nữa Đỗ Trọng Giao làm được về sau tưới mô hình làm đế giày.

Ly Thạch trong huyện liền có có thể làm ủng da thợ thủ công, đến lúc đó La Dụng chỉ cần đem đế giày cầm tới, dùng tiền mua đối phương gia công tốt da, để hắn gia công một đôi ủng da ra, cũng không cần tốn hao quá nhiều thời gian.

Đỗ Cấu khoảng thời gian này tại tây sườn núi thôn học không ít thứ, lại là mẫu đơn đệm lại là ô giấy dầu, liền chế giấy nháp cùng chế tê dại giấy tay nghề hắn cũng đều học xong.

Tạp hoá nam bắcWhere stories live. Discover now