11

244 4 2
                                    

Chương 412: Giao tiếp

Thường Nhạc huyện trước mắt tại tu đầu này Tuyết Linh mương, bởi vì « Tuyết Linh thú » lời này bản vang dội, còn chưa xây thành cũng đã rất nổi danh.

Lời kia bản bên trong ngược lại là tuyệt không nâng lên Đỗ Cấu, không qua thành Trường An bên này hiện tại nên biết người cũng cũng đã biết, đầu này mương nước chính là từ Đỗ Cấu chủ trì tu kiến, mặc dù cũng không thiếu được La Dụng ở sau lưng dốc sức ủng hộ.

Người Trường An phần lớn cũng cũng biết, Đỗ Cấu bây giờ đã là bái tại La Dụng môn hạ, thành La Dụng một tên đệ tử.

Đối với hắn cách làm này, thành Trường An không ít sĩ tộc tất cả mọi người biểu thị rất khó tiếp nhận, Đỗ Cấu dù sao cũng là sĩ tộc xuất thân, kia La Dụng dù có tài cán, đến cùng cũng không phải cái gì đức cao vọng trọng học giàu năm xe hạng người, làm sao muốn bái hắn làm thầy?

Cái niên đại này người coi trọng xuất thân, học vấn, đức hạnh, muốn vượt xa khỏi tài cán.

La Dụng đã có tài cán, thánh nhân triệu làm quan, làm vật tận kỳ dụng toàn bộ là nhân tài.

Hắn đã phát huy mình tài cán, cùng triều đình cùng bách tính mang đến có ích, vậy liền cho hắn chức quan, cho hắn tài phú, đây đều là hợp lý.

Nhưng kia Đỗ Như Hối trưởng tử đúng là muốn tôn hắn vi sư, tại rất nhiều người xem ra cái này vô cùng không hợp lý.

"Lần này La Dụng từ kia Lũng Tây trở về, nghĩ đến nhất định là muốn so lúc trước phong quang rất nhiều."

Một ngày này, mấy vị lang quân tại Khúc Giang ao liền nào đó tửu quán yến ẩm, đình đài lầu các, sóng nước lấp loáng, gió thu lướt nhẹ qua mặt, vô cùng hài lòng khoan thai, phong cách cao nhã. Trong bữa tiệc, liền có người nâng lên La Dụng sự tình.

"Tự nhiên, bây giờ kia vách quan tài mà cùng mấy năm trước sớm đã không thể so sánh nổi." Có người nói tiếp.

"Ta biết Bạch gia xưa nay cùng La Dụng giao hảo, Huỳnh Dương Trịnh thị từ lần trước từ chỗ của hắn được tin tức, sớm mua xuống quặng sắt được chỗ tốt, bây giờ thái độ cũng hết sức rõ ràng, hiển nhiên cũng là bọn hắn phía bên kia người, ngược lại là không nghĩ tới, kia Cố gia bây giờ lại cũng tỏ thái độ." Khiến một lang quân lời nói.

Trước sớm người Cố gia đột nhiên nhảy ra tham gia quốc tử học một bản, động tác rất là không nhỏ, lập tức liền cùng quốc tử học bên kia mấy cái gia tộc xuất thân quan viên kết cừu oán.

Muốn nói người Cố gia thuần túy cũng là bởi vì không quen nhìn quốc tử học những người kia tác phong làm việc, cho nên đặc địa đứng ra quản cái này cọc nhàn sự, vậy bọn hắn những người này khẳng định là không tin.

Tại cái này mấu chốt bên trên, mắt nhìn thấy La Dụng lập tức liền muốn hồi kinh, người Cố gia đây rõ ràng chính là đang lấy lòng a.

Tạp hoá nam bắcWhere stories live. Discover now