Chương 60

41.2K 1.5K 178
                                    

Khi biết mình bị lộ tẩy, Lâm Hà và Đặng Minh Dương vừa mới tới khách sạn.

Chị ta còn chưa cởi hết đồ thì nhận được điện thoại của đức ông chồng nhà mình.

"Em đang ở đâu?"

Lâm Hà sờ đầu Đặng Minh Dương: "Còn có thể ở đâu nữa, đang bàn chuyện hợp tác ở công ty..."

"Reng reng." Chuông cửa kêu lên.

Chị ta nghe thấy người trong điện thoại gằn giọng: "Mở cửa."

Sau đó là một màn nhốn nháo hoảng loạn, Đặng Minh Dương bị đuổi đánh chạy khắp phòng, Lâm Hà la hét thất thanh. Sau khi tất cả kết thúc, chị ta mới biết được trên mạng đã xảy ra chuyện gì.

Chị ta gần như là phải đi như trốn về công ty, chị ta là người đại diện hàng đầu của công ty, công ty không đời nào bỏ mặc chị ta, chỉ một chút lời ra tiếng vào thôi mà, chị ta đâu phải minh tinh, muốn dẹp yên vụ này đâu phải chuyện gì khó.

Không ngờ vừa về tới công ty thì chị ta liền nhận được thông báo sa thải.

Chị ta tóc tai lộn xộn, mắt mở trừng trừng, không thể tin nổi: "Hợp đồng của chúng ta còn chưa tới hạn, tôi không làm gì sai, anh không thể sa thải tôi được."

Giám đốc của công ty là một người đàn ông trung niên, lão ta cúi đầu đọc tài liệu, không nhìn đối phương: "Chuyện cô làm, trong lòng mọi người đều biết rõ ràng! Trước đây chẳng qua là tôi mở một mắt nhắm một mắt cho qua, giờ xảy ra chuyện lớn như vậy, sao tôi có thể giữ cô được nữa, cô đi tìm chỗ khác phát triển sự nghiệp đi!"

Nghe thấy thế, Lâm Hà liền biết thủ đoạn ôn hòa là vô dụng, chị ta đáp trả cứng rắn: "Ông dám đuổi tôi, tôi sẽ mang người của tôi đi theo."

Thực ra Lâm Hà đã sớm có dự định tách ra làm riêng nhưng vẫn còn bị hợp đồng ràng buộc, giờ dư luận đang rất bất lợi với chị ta, nếu đột nhiên bị sa thải thì chẳng khác nào gián tiếp thừa nhận những tin đồn trên mạng là đúng sự thật.

"Mang đi?" Lão sếp không nổi giận mà còn bật cười, "Được, cô đi hỏi thử xem, với cái thanh danh này của cô, còn ai dám đi theo cô nữa, từ lúc cô gặp chuyện xui xẻo tới giờ, đã có nghệ sĩ nào gọi điện báo tin cho cô chưa? Cô có biết là ngay ít phút trước khi cô bước vào văn phòng này, video chồng cô tới khách sạn bắt gian đã được tuồn lên mạng rồi không?"

Lâm Hà như bị sét đánh: "Ông nói gì?"

"Cô tự xem đi! Về phía Đặng Minh Dương, công ty cũng đang thảo văn bản chấm dứt hợp đồng rồi, tôi nể tình cô từng làm việc cho công ty nhiều năm, miễn cho cô tiền đền bù vi phạm hợp đồng, tự lo giải quyết cho tốt, mau mau đi dọn đồ ở văn phòng rồi về đi."

Lâm Hà bần thần đi ra khỏi cửa, lập tức nhận được điện thoại của Đặng Minh Dương.

Giọng cậu ta rất hoảng loạn: "Chị, chị xem tin trên mạng chưa?"

"Ừ."

"Làm sao bây giờ?" Cậu ta hỏi khẽ, "Em còn có thể quay bộ phim kia nữa không?"

[Hoàn] Anh ấy là của tôi - Tương Tử BốiWhere stories live. Discover now