041 - 080

374 6 6
                                    

Chương 041.

"Hoàng Thượng, Vân Tiệp Dư phát hiện an thần hương cổ quái chỗ, đem Trấn quốc công phu nhân đưa cho nàng an thần hương tất cả đều ném." Lưu Tẫn Trung vừa thu lại đến tin tức, liền lập tức bẩm báo Cảnh Tông.

Cảnh Tông nghe sau, đổ không thế nào ngoài ý muốn, ngược lại có chút ghét bỏ nói: "Muộn như vậy mới phát hiện, thật đúng là có điểm xuẩn." Này Tá Thi Hoàn Hồn Vân Tiệp Dư là Di thái phi người, đã vậy còn quá vãn mới phát hiện an thần hương dị thường, phản ứng đủ trì độn.

Lưu Tẫn Trung nghĩ rằng, Vân Tiệp Dư có thể phát hiện an thần hương dị thường chỗ, đã rất khó lường, muốn biết người bình thường đều phát hiện không được.

"Hoàng Thượng, Vân Tiệp Dư đem an thần hương xử lý, kế tiếp làm sao đây?" Hoàng Thượng còn muốn lợi dụng này an thần hương châm ngòi Vân Đông Huy cùng Trấn quốc công chi gian quan hệ.

Cảnh Tông trong tay bút không có đình, không mặn không nhạt nói: "Không làm thế nào." Hắn đã sớm dự đoán được đổi tim Vân Tiệp Dư sớm muộn sẽ nhận thấy được an thần hương dị thường.

"A?" Lưu Tẫn Trung há hốc miệng, đầy mặt kinh ngạc biểu tình, "Hoàng Thượng, ngài không phải muốn dùng này an thần hương châm ngòi Vân Đông Huy cùng Trấn quốc công chi gian quan hệ sao?"

Cảnh Tông dừng lại bút, khép lại trong tay tấu chương, nghiêng một mắt đầy mặt khó hiểu Lưu Tẫn Trung: "Nàng đều phát hiện, tự nhiên không thể lại trò cũ trọng làm." Tuy rằng Cảnh Tông ghét bỏ Vân Tiệp Dư mới phát hiện an thần hương dị thường, nhưng là trong lòng vẫn là kinh ngạc Di thái phi người thật đúng là sâu sắc, chung quy an thần hương cổ quái chỗ rất khó phát hiện. Lúc trước hắn là hoài nghi Trấn quốc công để người đưa an thần hương mục đích không an hảo tâm, cho nên mới sẽ sai người điều tra. Nếu hắn lúc trước không hoài nghi, phỏng chừng cũng phát hiện không được.

"Kia... Liền như vậy tính?"

"Không phải ngươi nói làm sao bây giờ?"

Bị hỏi lại Lưu Tẫn Trung, ngượng ngùng cười cười: "Hoàng Thượng, nô tài ngu dốt, không biết nên làm sao đây."

"Vân Tiệp Dư sớm không phải phía trước cái kia bao cỏ, muốn ở trên người nàng hạ công phu không dễ dàng." Cảnh Tông đứng lên đi đến bên cửa sổ, hai mắt ngắm nhìn nơi xa, khiến ánh mắt thả lỏng nghỉ ngơi hạ."Vân Tiệp Dư này khỏa quân cờ dùng không được."

"Kia... Quá đáng tiếc." Vân Tiệp Dư này quân cờ có rất lớn trọng dụng, đáng tiếc bởi vì đổi tim, dẫn đến Hoàng Thượng mặt sau kế hoạch thực hành không được. Này Tá Thi Hoàn Hồn Vân Tiệp Dư còn thực hội chuyện xấu. Ấn hắn nói, liền hẳn là thỉnh cái cao tăng đuổi đi này Tá Thi Hoàn Hồn quái vật.

"Là có điểm đáng tiếc, bất quá bỏ quên nàng này khỏa quân cờ cũng sẽ không ảnh hưởng đại cục." Không có Vân Tiệp Dư này khỏa quân cờ, hắn còn có hậu chiêu. Lại qua một tháng, Trọng Cẩm liền muốn đi Tây Bắc, nàng mới là mấu chốt.

"Kia... Hoàng Thượng, Vân Tiệp Dư liền mặc kệ?"

"Tiếp tục nhìn chằm chằm nàng, xem xem nàng có thể hay không cùng Di thái phi người liên hệ, có thể hay không cùng Thụy vương tiếp xúc." Này đổi tim Vân Tiệp Dư phải có phòng.

Xuyên thành hoàng đế trong truyện cung đấu - Thất Niên Ngọc - FullWhere stories live. Discover now