081 - 136 (Full CV + Ngoại truyện)

340 7 4
                                    

Chương 081.

Bắc Mạc quân là cuối cùng một cái xuất trướng. Đương bọn họ xuất trướng thời điểm, hiện trường không khí nháy mắt trở nên im lặng, tất cả mọi người bị bọn họ trên người xơ xác tiêu điều chi khí chấn nhiếp đến.

Nhìn đến Bắc Mạc quân, hiện trường mọi người giống như là nhìn đến bọn họ ở chiến trường giết địch tình hình, chóp mũi giống như tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi.

Đương Bắc Mạc quân tướng sĩ từng bước đi tới, phảng phất mấy chục vạn đại quân áp qua giống nhau, hiện trường không ít người đều bị bọn họ trên người uy áp ép tới không thở nổi, có chút nhát gan người đều bị dọa đến trong lòng run lên, hai chân như nhũn ra. Còn có chút nhân, trực tiếp sợ tới mức xụi lơ trên mặt đất.

Bắc Mạc quân có một cái ngoại hiệu gọi Diêm vương quân, Kinh thành dân chúng nhóm vẫn cảm giác này ngoại hiệu không khỏi quá mức khoa trương, nhưng là hiện tại xem ra cũng không khoa trương.

Đối với lĩnh giáo qua Bắc Mạc quân hung tàn bổng tử quốc người đến nói, bọn họ trong lòng khống chế không trụ kinh sợ.

Bắc Mạc quân vũ khí là bọn họ trước đây chưa từng gặp, này khiến hiện trường tất cả mọi người phi thường nghi hoặc.

"Bảo hộ Hoàng Thượng, bảo hộ dân chúng!"

Bắc Mạc tướng quân sĩ thanh âm vang tận mây xanh, hiện trường mọi người không chỉ cảm giác được thổ địa ở dao động, bọn họ thậm chí cảm giác rất xa xử Đại Sơn cũng đang run rẩy.

Cái gì gọi khí thế như hồng, nhìn đến Bắc Mạc quân liền biết!

Dân chúng nhóm tuy rằng trong lòng có chút e ngại Bắc Mạc tướng quân sĩ xơ xác tiêu điều chi khí, nhưng là trong lòng càng nhiều cảm giác là kiên định. Có như vậy cường hãn quân đội trấn thủ biên cương, bọn họ cảm giác được trước nay chưa có an tâm.

Ở giờ khắc này, dân chúng nhóm trực tiếp cảm xúc là bọn họ phi thường an toàn, không cần lo lắng bị người Hung Nô khi dễ, càng không cần lo lắng bị quốc gia khác khi dễ, bởi vì bọn họ Đại Chu có thực lực hùng hậu các tướng sĩ, bọn họ hội bảo vệ tốt Đại Chu, cũng có thể bảo vệ tốt dân chúng.

Dân chúng nhóm nhìn đại duyệt binh, trừ cảm giác được trong lòng an toàn kiên định, càng nhiều là kiêu ngạo tự hào, bởi vì bọn họ quốc gia biến cường.

Mặc kệ là dân chúng, vẫn là văn võ bá quan nhóm lúc này đều là nhiệt huyết sôi trào, tâm tình nước cuộn trào.

Đẳng Bắc Mạc quân duyệt binh chấm dứt sau, cũng không biết là ai lớn tiếng kêu lên "Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, tiếp toàn trường tất cả mọi người quỳ xuống, miệng lý cao giọng nói "Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế".

Này từng tiếng "Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế" truyền khắp đến Kinh thành từng cái góc, nghe đến câu này người đều sẽ không kìm lòng được quỳ xuống đến, cùng nhau kêu những lời này.

Đương nhiên, hậu cung phi tần nhóm cũng nghe được, các nàng tâm tình cũng là thập phần kích động.

Dung mỹ nhân nghe nói cửa cung quảng trường đang làm đại duyệt binh, đang tại uống trà nàng một miệng nước trà phun tới: "Phốc... Khụ khụ khụ..." Tiếp kịch liệt ho khan đứng lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên thành hoàng đế trong truyện cung đấu - Thất Niên Ngọc - FullWhere stories live. Discover now