chương 19 : học trưởng phúc hắc

4.2K 156 0
                                    


  Lương Tu Ngôn tỉnh lại lần nữa, phát hiện mình nằm trên mặt đất, lúc này mới ý thức được mình còn đang trong trò chơi. Tay cậu chống lên sàn nhà, làm bản thân ngồi xuống dựa vào giá sách, kết quả vừa động liền cảm thấy cả người đau nhức, giống bị xe nghiền qua một lần, bộ linh kiện đều lỏng lẻo. Hơn nữa hậu huyệt vừa tê lại vừa đau, nếu không phải còn trong phó bản, cậu đã trực tiếp logout.

Bên cạnh còn có ngọn nến chết tiệt tra tấn phía trước cậu xong rồi lại tra tấn mặt sau cậu, Lương Tu Ngôn nhìn tên đầu sỏ đó liền hận nghiến răng nghiến lợi.

Con mẹ nó, lão tử thế nào cũng phải......

"Thực xin lỗi, dường như đã làm quá phận rồi."

Nghe được người yêu thành khẩn giải thích như thế, Lương Tu Ngôn làm sao còn vậy nữa, chỉ có thể đem oán khí đều nuốt trở về, mạnh cười nói: "Không quan hệ, không đau mà."

Mạc Tuấn Ninh kéo tay Lương Tu Ngôn, tựa như kỵ sĩ hành lễ với công chúa, hôn hôn mu bàn tay cậu, nói: "Yên tâm, ta lần sau sẽ không như vậy nữa." Lần sau nhất định phải chơi càng kịch liệt thêm.

Lương Tu Ngôn đương nhiên sẽ không biết ý tưởng trong tâm của Mạc Tuấn Ninh, nếu biết, cậu hiện tại nhất định sẽ không một lòng cảm động khi được nam nhân săn sóc.

"Kỳ thật...... Kỳ thật ta cũng cảm thấy thực thích." Lương Tu Ngôn nói xong, phát hiện ánh mắt Mạc Tuấn Ninh nhìn mình thay đổi, lập tức ý thức được không ổn, vội vàng ngăn đề tài, "Chúng ta vẫn là mau tìm thạch Hoài Nhơn đi."

Giỡn chắc, tới một lần nữa còn không phải muốn mạng nhỏ của cậu sao!

"Từ từ......"

Cái gì? Lương Tu Ngôn cảnh giác chăm chú nhìn hắn, theo bản năng che mông, trong lòng lại vì bản thân mà bi ai, học trưởng nếu lại yêu cầu một lần nữa chính mình thật sự sẽ cự tuyệt sao? Ai, đương nhiên sẽ không......

"Lặp lại lời thổ lộ với ta lúc trước coi."

"Ta không có thổ lộ!" Lương Tu Ngôn chẳng chút suy nghĩ thốt ra, cậu mới không muốn nhớ tới màn đó đâu, thực mất mặt.

"Không có?"

Mạc Tuấn Ninh sắc mặt lạnh lùng, Lương Tu Ngôn liền lập tức đầu hàng, bất đắc dĩ nói: "Được rồi được rồi, ta thích ngươi."

"Thật sự?"

Không nghĩ tới học trưởng để ý mình như vậy, Lương Tu Ngôn âm thầm đắc ý,"So với trân châu còn muốn hơn."

"Vậy ngươi nhất định hy vọng lại một lần nữa nhỉ."

"Uy, uy!"

Đây là thứ ngụy biện gì, đáng tiếc không đợi Lương Tu Ngôn cự tuyệt, lại được nam nhân dốc sức một lần nữa.

"Mạc Tuấn Ninh, ngươi con mẹ nó hỗn đản!"

"Đừng cắm vào mà...... um a......"

"A! Đại điểu làm ta thích quá! Lại dùng lực làm ta!"

"Học trưởng, bắn cho ta...... Bắn trong tao huyệt của ta!"

"A a a! Nóng quá! Bắn chết ta mất!"

Thế là, trong phòng thanh âm khiến người ta mặt đỏ tim đập qua một hồi lâu mới dừng lại.

Lúc này, Lương Tu Ngôn đã chả còn sức lực tự mình đứng lên, hoàn toàn dựa vào Mạc Tuấn Ninh dìu cậu đứng dậy. Mạc Tuấn Ninh dìu ai đấy nụ hoa bị ăn tới một mẫu nhỏ cũng không chừa. Lương Tu Ngôn đăm chiêu ủ dột, ngay cả đi từng bước mà hậu huyệt cũng bị liên luỵ đau nhức theo.

Ai, ai biểu là mình tự nguyện chứ, ai biểu mình còn đặc biệt phối hợp chứ, ai biểu mình thích hắn chứ.

Lương Tu Ngôn đang âm thầm thở dài, Mạc Tuấn Ninh thì thuần thục tìm được cơ quan lúc trước Thạch Hoài Nhơn đụng vào, nhẹ nhàng nhấn một cái, cửa đá liền mở.

"Nguyên lai bên trong còn có cái phòng," Lương Tu Ngôn thấy từ bức tường liền biến thành một cánh cửa như vậy, ngạc nhiên không thôi, "Học trưởng, ngươi sao biết vậy?"

Mạc Tuấn Ninh đương nhiên sẽ không nói, này chính là cớ để sau đó chơi mấy kiểu đa dạng, dùng để gia tăng tình thú khi làm tình, thế là liền tùy tiện tìm cái lấy cớ có lệ cho qua.

May mắn Lương Tu Ngôn cũng không truy kĩ, một lòng thầm nghĩ mau hoàn thành nhiệm vụ, rời khỏi huyệt động, nhanh chóng logout.

Hai người mỗi suy nghĩ, tiến vào mật thất.

Mật thất với phòng bên ngoài quả thật hoàn toàn bất đồng, nơi này bố trí phi thường xa hoa, ngoại trừ sự âm u chỉ có thể dựa vào ngọn đèn chiếu sáng là như nhau, có thể nói hoàn toàn giống sương phòng bọn nhà giàu.

VÕNG DU CHI DÂM ĐÃNG NHÂN SINHWhere stories live. Discover now