⋪ những kẻ xấu số ⋫

748 102 10
                                    

SỔ GHI CHÉP; DANH SÁCH NHỮNG SỰ KIỆN LIÊN QUAN ĐẾN "NHỮNG ĐỨA TRẺ"

—✰—

「1999」                                       newspaper

...cách đây một tháng, các nhà khảo cổ và các nhà khoa học địa phương đã tình cờ phát hiện ra được một sự kiện mang tính chu kì của lịch sử, hiện vẫn chưa biết chúng bắt nguồn từ đâu và từ khi nào. có một cổ tích, kể về những đứa trẻ có thú săn người, cứ mỗi bốn năm, vào đêm trăng tròn vằng vặc, sẽ có một thanh niên giao hàng mất tích một cách bí ẩn, và mãi mãi mất tích bởi vì những đứa trẻ đã giết hại anh ta như một thú vui. liệu cổ tích này, có phải là sự kiện mà ta đang phải chạm trán không?

..........????....

thi thể nạn nhân được tìm thấy trong một thùng rác, không rõ xuất hiện từ khi nào nhưng đã bốc mùi thối rữa, lũ quạ đã ăn hết phần nội tạng, còn các chi của thi thể đến giờ vẫn không thể tìm thấy, có thể có một hoặc một vài sinh vật đã ăn chúng, nhưng giả thuyết vẫn chỉ là giả thuyết. những thông tin được cập nhật gần đây nhất cho hay, nạn nhân được xác định là seo youngho, một chàng trai đô con đến từ chicago, hiện làm công việc giao bánh pizza của một tiệm bánh ở thị trấn địa phương. ngày cuối cùng thấy anh ta giao bánh là vào ngày ??/02/????

hình ảnh nạn nhân:

-seo youngho, ??/??/????

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

-seo youngho, ??/??/????

tập cổ tích "những năm đầu tiên của những đứa trẻ"

"...đối tượng được donghyuck giấu nhẹm đi vì em nhỡ yêu đến nỗi không muốn để tên đó ra đi, jeno trở nên cáu kỉnh hơn bao giờ hết. jaemin đã phải lập ra những kế hoạch khôn lường để có thể lừa được donghyuck, vì jisung đã bảo về việc nếu để tên kia sống sót thì renjun sẽ phải bỏ mạng. chenle đau đớn (không rõ lí do???) và em mới là người suýt bỏ mạng.. bàn tay phải của renjun là thứ kết liễu tất cả, donghyuck chưa bao giờ ?????????..ngỡ như những đứa trẻ đã đi đến hồi kết.."

「2003」                   ghi chú của nhà nước;

năm chết chóc của thị trấn banff, khi những tai nạn hoành hành và thiên tai đổ bộ bất ngờ khiến người dân không thể tránh khỏi cái chết, hơn một nửa số dân cư đã thiệt mạng vì nhiều lí do, trong đó có hơn bảy mươi người bị mất tích..

những đứa trẻHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin