➳2019

479 69 2
                                    

「2019」

renjun một tay chống cằm, tay kia vẫn đang mò từ đầu trang đến cuối trang rồi lại lật sang trang kế, đến một lúc, em dừng tay lại ở con số ??-??-??08, và chenle cạnh đó đã biết em phải làm gì tiếp theo.

jaemin ngồi thẫn thờ đối diện với chiếc gương đóng bụi, em ngắm nhìn sắc son trên đôi môi mỹ miều của mình, rồi lại ngẫm năm nay kẻ nào sẽ say vào lưới của em đây. jeno vẫn như mọi năm, em đang tu sửa lại chiếc nỏ đã bấy trăm năm tuổi cùng em, vừa lau chùi vừa nhâm nhi cốc cam ép.

jisung vẫn đang ngủ, dạo gần em rất hay ngủ, và em ngủ rất nhiều đến nỗi quên ăn quên ngủ, những đứa trẻ khác còn chẳng rõ lí do. renjun khá lo ngại về vấn đề này, những dạo gần đây, những đứa trẻ gặp quá nhiều trắc trở, rắc rối cần phải giải quyết và thú vui săn người của các em ngày càng khó khăn hơn. cứ ngỡ, cổ tích những đứa trẻ đã đi đến cuối trang sách rồi,..

trên bệ cửa sổ, bên cạnh đính những chậu hoa mười giờ đang lấy đà trổ bông, donghyuck một tay chống cằm tay kia mân mê một cánh hoa hồng sẫm màu mà nghiền ngẫm lên bầu trời xanh cao, thầm ước gì kẻ em yêu có thể yêu em thật lòng, dù chi là một lần, vị chi là tình của em toàn mùi đắng nghét.

em nhìn xung quanh, đứa trẻ nào cũng thống khổ, hết mực. không phải ngẫu nhiên những đứa trẻ lại tìm đến với nhau không lí do, mà là do mỗi cá thể đều đang phải gánh chịu những lời nguyền rủa, đáng thương.

người ta gọi những mục tiêu của các em là những kẻ xấu số, nhưng những kẻ xấu số thực sự mới chính là các em, những đứa trẻ và lời nguyền của chúa trời.

2019, mục tiêu đã được xác định,

và lời nguyền, ai oán,

"yêu em."

###

những đứa trẻWhere stories live. Discover now