Chương 14 : III

32 1 0
                                    

"Em nghĩ là để Joon đi cùng cũng chẳng sao." Byul giải thích. 

Mặc dù không hoàn toàn hiểu ý định của Byul, nhưng Fany vẫn gật đầu và quyết định rằng ý kiến của cô chắc chắn phải có lý do chính đáng: "Được rồi." 

Fany lần lượt nhìn mọi người, và ngạc nhiên dán chặt ánh mắt vào Noeul. Anh há miệng kinh ngạc trước sự giống nhau đến kỳ lạ giữa họ. "Trời đất quỷ thần ơi... em hoàn toàn đúng, Byul.". Hikaru nhìn sang Byul thắc mắc, không hiểu cô bé đã nói gì với Fany. 

"Em... em phải nói với anh Fany về Noeul." Byul thú nhận... "nhất là sau khi gặp anh ấy, em không thể nào mà không nói được..." 

"Sau khi gặp... ai cơ" Hikaru hỏi. 

Byul quay sang nhìn Fany, Fany nhìn lại Hikaru và mọi người. Anh buông một tiếng thở dài nặng nề rồi từ từ mở rộng cánh cửa cho mọi người tiến vào căn phòng. 

Bước chân vào căn phòng, Hikaru choáng váng. Cô đưa tay ôm lấy ngực, trái tim cô đập liên hồi như muốn vỡ tung ra ngoài. Noeul kéo cô lại gần anh, và chợt nhận thấy mình đang đối mặt với một-mình-khác: Bi. 

"HIKKI!" Bi đứng vụt lên, chạy lại, và chỉ cách Hikaru và Noeul vài bước. Đằng sau anh, joey trong chiếc áo choàng da màu đỏ cũng tiến lại gần. 

"Bi!" Hikaru cảm thấy trái tim cô như đang căng phồng lên và muốn nổ tung. Hikaru muốn chạy đến bên Bi, nhưng Noeul giữ cô lại. Cô bối rối không biết phải làm thế nào. 

Bi nhìn xuống bàn tay cô và Noeul đang đan vào nhau. "Hikki..." 

Hikaru nhìn lên Noeul, ánh mắt anh nheo lại nhìn Bi đầy hăm doạ. Thường thường, những người máu mủ tìm lại được nhau phải cảm thấy vui mừng, nhưng Noeul không hề có cảm giác như vậy. Ba năm qua, anh đã luôn phải đi tìm kiếm bản thân mình. Và giờ đây, chỉ trong vài tiếng đồng hồ, người ta nói với anh rằng anh trước kia là một tên tội phạm. Mặc dù anh không hòan tòan nhớ ra hết mọi chuyện, nhưng anh biết đó chỉ là thời gian trước khi anh quay lại với chính mình ngày trước. Đứng ở đây, đối diện với Bi, Noeul cảm thấy như anh đang đối diện với bản thể tội lỗi của chính mình. Dường như anh đã đi đến cuối con đường..., và kia là JunSap đang trở lại. Anh không muốn giao Hikaru cho JunSap mà không biết rõ về hắn. 

"Noeul...?" Hikaru nói khó nhọc, gần như van nài anh hãy nói gì đó. Bất cứ điều gì. 

Nhưng anh tiếp tục im lặng. 

Ánh mắt lạnh lùng. 

Hơi thở chậm và sâu. 

"Mọi người." Fany cắt ngang, cố gắng giải quyết tình thế. "Tôi nghĩ rằng tốt hơn nên để họ ở đây một mình một chút, nhỉ?" Byul và JoonHyung gật đầu đồng ý rồi đi theo anh ra khỏi căn phòng. Như một võ sĩ nhà nghề, Joey uyển chuyển bước lại gần Noeul, nâng nhẹ tay anh ra khỏi tay Hikaru. 

"Cậu chủ..." Joey nói với giọng nhẹ nhàng. "Cậu còn nhớ tôi không?" Noeul dứt mắt khỏi Bi quay sang nhìn người phụ nữ cao và xinh đẹp đang đứng trước mặt anh. Những hình ảnh rời rạc bất chợt hiện về trong tâm trí anh lần lượt, và anh nhận ra gương mặt không hề biểu hiện cảm xúc của cô ta, gương mặt từ bao lâu nay vẫn vậy. 

[HOÀN ]  CỬA TIỆM GIẶT LÀWhere stories live. Discover now