Thế giới XX: Nhân ngư truyền thuyết

342 1 0
                                    

Lại trợn mắt, Đường Khanh như cũ không dễ chịu, trừ bỏ dạ dày các loại quay cuồng, càng thêm làm nàng khó chịu chính là trong cơ thể vô tận suy yếu, quá yếu, nàng cảm giác nhà mình liền nâng giơ tay cánh tay đều có chút khó khăn.

"Thống tạp...... Nói cho ta sinh mệnh giá trị."

Hệ thống sớm đã dự đoán được kết quả này, toại nói: "Không đủ 10%, chúc mừng ngươi, hiện tại chỉ cần tới cái cường tráng điểm nam sĩ đánh ngươi một quyền, ngươi là có thể đã chết trọng tới."

Đường Khanh chính mình chính là y giả, mặc dù không kiểm tra cũng biết hệ thống lời nói phi hư.

"Này con mẹ nó còn không bằng phía trước thiên tai thân thể đâu!"

Hệ thống lại nói: "Ít nhất ngươi không sợ uống nước lạnh tắc kẽ răng, đi đường không sợ té ngã, thượng WC...... Không sợ rớt hố."

Đường Khanh:......

Như vậy vừa nói, không có cái nào là tốt a.

Yên lặng thở dài, nàng hữu khí vô lực nói: "Tính, cho ta thế giới tuyến đi."

Trừng phạt thế giới thế giới tuyến, trước sau như một đơn giản. Lần này cùng lần trước giống nhau, chỉ có ít ỏi số câu nói.

Đây là trong đó thế kỷ ma pháp thế giới, nam chủ chính là thần bí khó lường nhân ngư, hắn thích giết chóc thành tánh, càng là đem thế giới giảo đến trăm họ lầm than, khổ không nói nổi......

Nam chủ: Andrey

Nhiệm vụ: Bính trừ này tham lam chi tội

Đường Khanh không nói gì nghe này cái gọi là thế giới tuyến, vô cùng hoài niệm lúc trước đại đoạn đại đoạn nội dung, trước mắt mấy câu nói đó trung, duy nhất đối nàng có trợ giúp chỉ có một, đó chính là nam chủ thân phận, mặt khác một mực không biết.

"Trừng phạt thế giới giỏi quá!"

Hệ thống mắt lé nhìn về phía nhà mình ký chủ, thở dài, "Rốt cuộc vẫn là choáng váng a."

Đường Khanh lười đến cùng hệ thống nhiều lời, này sẽ thân mình quá hư, nàng đến đem tinh lực đặt ở địa phương khác, tỷ như nàng hiện tại ở nơi nào.

Dưới chân sở trạm địa phương lắc lư, cái này làm cho nàng có thể xác định chính mình không hề lục địa, nhưng chờ đến nàng đi ra khỏi phòng, lúc này mới phát hiện nhà mình cư nhiên là ở trên một con thuyền, mà từ trên thuyền phóng nhãn nhìn lại, trừ bỏ biển rộng cũng chỉ dư lại trời xanh.

Trách không được dạ dày sẽ không thoải mái, nàng say tàu a.

Cũng may boong tàu trên không dòng khí thông, không giống khoang thuyền nội như vậy oi bức, dạ dày khó chịu cũng thoáng lui bước không ít.

"Thống tạp, ta lần này thân phận là cái gì?"

Hệ thống tra xét, dừng một chút mới mở miệng, "Ăn trộm, hơn nữa...... Ngươi chọc phải đại phiền toái."

Từ hệ thống nơi này biết được, nguyên chủ kêu an bình, ở Ma Võ Đại Lục thượng lại là cực kỳ nổi danh, bởi vì nàng là ăn trộm, mà ở này phía trước nàng làm một phiếu đại, đó chính là đem trên đường lớn tiếng tăm lừng lẫy y lai đại ma pháp sư pháp trượng cấp trộm.

(XUYÊN NHANH) CÔNG LƯỢC NAM CHỦ HẮC HÓA (HOÀN)Where stories live. Discover now