Thế giới XXII: Dược nhân

243 2 0
                                    

Xuyên qua nhiều như vậy thế giới, Đường Khanh đã thói quen lúc ban đầu xa lạ cảm cùng choáng váng cảm, rốt cuộc là trừng phạt thế giới, thật là một chỗ không bằng một chỗ, nhìn nhìn hiện tại, nàng vừa không là ở ấm áp ổ chăn tỉnh lại, cũng không phải ở thoải mái dương quang hạ, mà là ở âm lãnh tối tăm trong địa lao tỉnh lại.

Toàn thân trên dưới không một chỗ không hề kêu gào đau đớn, nhưng tuy là như thế, nhất không thể làm nàng chịu đựng chính là bụng trung đói khát.

Ở nàng trợn mắt kia một cái chớp mắt, hệ thống liền tùy theo theo lại đây, nhìn trước mắt này thê thảm cảnh tượng, hắn dừng một chút, lúc này mới đem nhiệm vụ ném lại đây.

Đây là cái tu chân thế giới, bất quá nam chủ đã viên mãn hóa thần, mặt ngoài hắn là cao cao tại thượng thanh vân tôn giả, kỳ thật phiên tay lại đem thế giới khơi mào các loại phân tranh......

Nam chủ: Mạc Thanh Trần

Nhiệm vụ: Bính trừ này ngạo mạn chi tội

Đường Khanh giờ phút này căn bản vô tâm bận tâm cái gì nhiệm vụ, trong bụng đói khát đã làm nàng sắp phát điên, chỉ là đây là một tòa thủy lao, bốn phía trừ bỏ thủy cũng đừng không có vật gì khác, mà nàng, lại còn bị dây xích khóa dừng tay chân, liền như vậy cao cao treo, cho dù có nghĩ thầm uống dưới chân nước bẩn, cũng căn bản làm không được.

"Thống tạp, các ngươi tổng bộ thật là quá sẽ chơi, thủy lao play a."

Hệ thống nghe nàng kia hữu khí vô lực thanh âm, nghẹn một cái chớp mắt, cũng không biết vì sao, hắn thanh âm đột nhiên lược hiện tang thương lên, "Kỳ thật, không ngừng các ngươi sẽ tiến vào trừng phạt thế giới, chúng ta hệ thống cũng sẽ."

Đây là Đường Khanh lần đầu tiên chủ động nghe hắn nói khởi tổng bộ sự, không khỏi tò mò hỏi: "Ai? Các ngươi tổng bộ như vậy lạt thủ tồi hoa, liền người trong nhà đều không buông tha?"

Người trong nhà này ba chữ nghe được hệ thống cười nhạo ra tiếng, người trong nhà chính là hình dung người nhà, tổng bộ những cái đó số liệu nhưng căn bản không thể xưng là người nhà a, có lẽ, đã từng bọn họ này đó số liệu cũng hữu hảo quá, nhưng hôm nay lại chỉ còn lại có lục đục với nhau.

"Tính, ta cùng ngươi nói chuyện này để làm gì." Hệ thống một sửa phía trước trầm trọng đề tài, ngược lại trêu chọc nói: "Ta nói, này thủy lao giống như không phải bình thường thủy lao a, theo ta quan sát, này trong nước giống như còn có cái gì sinh vật a."

Đường Khanh này vừa nghe, chỉ cảm thấy da đầu tê dại, nói đến, nàng thân thể này cũng thật đủ xui xẻo, khi còn nhỏ bởi vì lô đỉnh duyên cớ, trốn đông trốn tây, liền sợ bị người chộp tới đương âm nhân, sau khi lớn lên một chút, hảo sao, âm nhân không đương đến, kết quả biến thành dược nhân, độc vương cốc sinh ra dược nhân, tồn tại suất không đủ một phần vạn, nói cách khác, trở thành dược nhân điều kiện cực kỳ hà khắc, mà nàng, cũng không biết nên nói vận khí tốt vẫn là không tốt, dù sao liền như vậy trở thành vạn trung vô nhất dược nhân.

Độc vương cốc làm tẫn thương thiên hại lí việc, cuối cùng đảo cũng xuống dốc đến cái gì kết cục tốt, đáng thương nàng, làm dược nhân, cuối cùng bị người trở thành tù binh.

(XUYÊN NHANH) CÔNG LƯỢC NAM CHỦ HẮC HÓA (HOÀN)Where stories live. Discover now