耳奸

6.9K 337 161
                                    


Tác giả: 玫糜

Hiện đại + Giới giải trí parody.

Main dancer + rapper!Tiết Dương x Đội trưởng!Hiểu Tinh Trần~

Một chén thịt kho tàu nho nhỏ, chúc mọi người năm mới vui vẻ nha~ 

Lần đầu tiên edit H, quả thật cảm thấy hơi xấu hổ, hy vọng mọi người sẽ thích~

--------------------------------------------------------------------------------

Nhà kho vừa nhỏ vừa hẹp, lại còn lung tung chất đầy nhiều loại đồ vật khác nhau, vốn là không còn bao nhiêu chỗ trống. Huống chi lại còn có hai đại nam nhân đang cố gắng chen vào bên trong.

"Tiết Dương!" Hiểu Tinh Trần bắt lấy tay của hắn, giận dữ trợn mắt nhìn, "Ta có thể kiên nhẫn với ngươi một lần, không có nghĩa là lúc nào ta cũng có thể kiên nhẫn với ngươi. Ngươi đừng cứ đẩy ta tới giới hạn mãi như thế."

"Đội trưởng, giọng ngươi lớn ghê," Tiết Dương vươn ngón cái, chỉ ra ngoài cửa, "ta nghĩ ngoài kia có nhiều người muốn nghe lắm đấy."

Hiểu Tinh Trần nhìn về phía cửa, không rảnh rỗi cùng tên này nói lời vô nghĩa, dùng sức đẩy hắn ra. Tiết Dương một chân chắn, một tay nắm, kéo lấy hai tay của Hiểu Tinh Trần, đem cả người y đặt lên trên tường, hoàn toàn cản trở mọi hướng đi của y.

"Ngươi hôm nay lại muốn đánh nhau với ta sao?" Thái dương Hiểu Tinh Trần bị đập trúng mặt tường đến phát đau. Mặt y hoàn toàn sầm lại, đè nặng thanh âm cảnh cáo nói: "Tiết tiên sinh, lần trước ngươi vẫn chưa rút ra bài học sao? Ngươi đánh không lại ta, cho nên xin hãy thu liễm một chút đi."

Tiết Dương lấy tay nhẹ nhàng vỗ vỗ lên khuôn mặt Hiểu Tinh Trần, ngọt ngào cười: "Ái cha, ngươi thật sự là ca ngợi bản thân quá đó ha? Ta rút ra bài học gì cơ, so với ta thì ngươi ăn quả đắng cũng không hề ít đâu nhỉ, tiểu đội trưởng?"

Hiểu Tinh Trần nghiêng đầu tránh né bàn tay đang đùa bỡn trên mặt y, trừng mắt nhìn Tiết Dương mà nói: "Đó là do ngươi giở trò đánh lén, thật bỉ ổi."

Tiết Dương lộ ra một đôi răng nanh nho nhỏ: "Thắng là được rồi."

"Ta không có thời gian cùng ngươi chơi mấy trò chơi nhàm chán này, cũng không có thời gian cãi lý với ngươi." Hiểu Tinh Trần lạnh giọng nói, "Buông tay, bằng không ta sẽ thật sự đánh ngươi."

Tiết Dương nhướng mày: "Ngươi thử xem nha, tiểu đội trưởng, lần này ta để ngươi thắng, đợi ngươi thắng thì dẫn đám phóng viên kia vào đây, để cho bọn họ thổi phồng sự việc, cho mọi người thấy là ngươi đả kích trả thù ta như thế nào."

Hiểu Tinh Trần cười gằn: "Ta trả thù ngươi? Tiết tiên sinh, mặc kệ là ngươi dẫn ai vào đây, ta cũng có đủ bằng chứng chứng minh là ta đang phòng vệ chính đáng, lý thuộc về ta, ngươi chỉ có nương vào người đại diện của mình mà rửa sạch mặt mũi."

Dứt lời, y nâng đầu gối lên đá hắn một cái. Tiết Dương đã sớm lường trước, nghiêng người né tránh. Hiểu Tinh Trần nhân cơ hội này đẩy tay của hắn rồi chạy về phía cửa, Tiết Dương thật nhanh chạy đến chụp lấy tay y, một lần nữa kéo y trở về. Hiểu Tinh Trần đang muốn xoay người cho hắn một quyền, lại nghe Tiết Dương không biết xấu hổ mà nói bằng giọng chán chường: "Ngươi muốn cùng ta nói lý sao? Tên đại ngốc như ngươi thì biết lý là cái gì mà nói? Để ta nói cho ngươi nghe, lý chính là ta nổi tiếng hơn ngươi, thế lực của ta tốt hơn ngươi, fan của ta đông hơn của ngươi, mặc kệ bằng chứng mà ngươi đưa ra là cái gì, số người cho rằng ngươi sai vĩnh viễn luôn nhiều hơn số người cho rằng lão tử sai. Nói tóm lại, ta có thể dễ dàng mang nước bẩn hất ngược trở lại ngươi."

[Tiết Hiểu/H] Nhĩ Gian [Ma đạo tổ sư đồng nhân văn]Where stories live. Discover now