2

1.4K 23 8
                                    

Hạ Chuẩn trên mặt biểu tình, tuyệt đối phi thường đặc sắc. Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, hắn dĩ nhiên thâm tình chân thành đối với mình thông báo, nói phải nhiều buồn nôn có bao nhiêu buồn nôn.

Diệp Nam Đình cảm thấy được thực sự buồn cười, chờ Hạ Chuẩn khôi phục ký ức, nói không chắc hội giận dữ và xấu hổ đến múa đao tự sát đây.

Ngày thứ hai Hạ Chuẩn liền liền trở nên bận rộn, ngược lại Diệp Nam Đình rời giường thời điểm vẫn chưa nhìn thấy bóng người của hắn, nghe xảo phong nói, liền đi gặp này đó cái đại thần.

Diệp Nam Đình mới vừa rời giường không bao lâu, thái hậu người đã tới rồi, thỉnh hắn đi quá trong hậu cung, nói là đến đồ chơi hay, cho nên gọi hắn tới xem xem.

Diệp Nam Đình mang theo xảo phong liền đi, thái hậu trong phòng một đống đồ vật, tẩm cung thiếu chút nữa biến thành kho, nghe đâu tất cả đều là mỗi cái nước phụ thuộc tiến vào dâng thứ tốt, nhượng Diệp Nam Đình cùng đi nhìn một cái.

Diệp Nam Đình đối này đó hiếm lạ ngoạn ý kỳ thực không có cảm giác gì, ngược lại là xảo phong cảm thấy được sáng lấp lánh rất dễ nhìn. Thái hậu cũng không biết ngày hôm nay có phải là tâm tình quá tốt, cho nên rất đại độ ban thưởng một đống đồ vật cấp Diệp Nam Đình cùng xảo phong.

Vào buổi trưa, thái hậu hoàn khẩn nài lưu khách Diệp Nam Đình tại nàng nơi đó ăn cơm, đồ ăn cũng đã chuẩn bị xong, tất cả đều là Diệp Nam Đình thích ăn.

Diệp Nam Đình không tiện cự tuyệt, liền cùng thái hậu đồng thời dùng bữa.

Lúc xế chiều, thái hậu liền nói muốn đi bơi hoa viên, liền dẫn Diệp Nam Đình lại cùng nhau đi hoa viên nhìn một chút ngọ hoa.

Diệp Nam Đình bị thái hậu bám vào cả ngày, buổi tối liền muốn lưu bữa tối, hận không thể muốn cho Diệp Nam Đình lưu lại qua đêm.

Diệp Nam Đình liền kỳ quái, cảm thấy được thái hậu có chút quái lạ, bất quá thái hậu cũng không nói chuyện gì xảy ra.

Diệp Nam Đình màu hổ phách con ngươi chuyển động, đột nhiên cười híp mắt nhìn thái hậu, nói: "Thái hậu, đều cả ngày, ngài đây là nín bảo đó sao? Đến cùng có chuyện gì xảy ra, lẽ nào không nói với ta nói chuyện?"

Thái hậu một đôi thượng Diệp Nam Đình đôi mắt, đôi đũa trong tay "Lạch cạch" một tiếng liền đánh rơi trên bàn, thần sắc mộc ngơ ngác nói: "Là vương thượng..."

Diệp Nam Đình cau mày, nói: "Hạ Chuẩn?"

Thái hậu nói: "Con ta ngự giá thân chinh, không muốn để cho tiểu Diệp cùng, cho nên..."

Diệp Nam Đình chợt vừa nghe, ngay lập tức liền đứng lên, không chờ thái hậu nói hết lời, lập tức xoay người rời đi, triển khai khinh công trong nháy mắt mất bóng, hướng Hạ Chuẩn cung điện mà đi.

Diệp Nam Đình liền nói thái hậu cả ngày cổ cổ quái quái, nhất định phải quấn lấy chính mình không tha, nguyên lai là Hạ Chuẩn âm mưu.

Hạ Chuẩn muốn ngự giá thân chinh, mà là không nghĩ nhượng Diệp Nam Đình cùng, sợ lần này đi gặp nguy hiểm, cho nên liền dứt khoát chính mình thâu trộm đi.

Tiểu Bạch Kiểm - Trường Sinh Thiên DiệpTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang