3

830 10 0
                                    

Chỉ là nàng mới đi gần một bước, Hạ Chuẩn động tác rất khoái liền cắm vào giữa hai người, đem bọn họ cấp tách rời ra.

Hạ Chuẩn đột nhiên chen vào, xảo phong căn bản không chuẩn bị, thiếu chút nữa một đầu đâm vào Hạ Chuẩn trong lồng ngực đi. Diệp Nam Đình không nhịn được lườm một cái, đem Hạ Chuẩn liền lôi đến chính mình phía sau lưng, nói: "Ngươi tái không nghe lời, ta liền đánh cái mông ngươi."

Hạ Chuẩn không để ý lắm, nói: "Đánh đòn có cái gì ? Ta không sợ đau, ta càng không thích ngươi và người khác lần lượt đến gần như vậy."

Diệp Nam Đình: "..."

Hạ Chuẩn liền đánh đòn cũng không sợ! Thật là hoàn toàn không hiểu biết như thế nào uy hiếp hắn mới hảo rồi!

Diệp Nam Đình khoát tay áo một cái, bất đắc dĩ nói: "Xảo phong ngươi chớ xía vào hắn, chuyện gì?"

Xảo phong không thể làm gì khác hơn là cùng Diệp Nam Đình giữ một khoảng cách, nhỏ giọng nói: "Tiểu đình, lão gia cùng Đại phu nhân chuẩn bị lại mặt yến, ta mới vừa mới nhìn đến Đại phu nhân thay đổi một bộ quần áo, ngươi muốn tìm viên kia trân châu, liền tại Đại phu nhân trên người đây!"

"Ở trên người nàng?" Diệp Nam Đình hé mắt, nói: "Xem ra rượu này yến là nhất định muốn ăn."

Trân châu vẫn luôn từ Đại phu nhân đến bảo quản, đại phu nhân đã sai người đem trân châu làm thành một cây trâm cài tóc, bây giờ mời tiệc Vương gia Hạ Chuẩn, Đại phu nhân đương nhiên phải trang phục long trọng một ít, liền đem viên kia hiếm thế hiếm thấy trân châu trâm gài tóc cấp đeo lên.

Hạ Chuẩn nghe bọn họ nói muốn đi ăn cơm trưa, cao hứng vô cùng, lôi kéo Diệp Nam Đình tay nói: "Tiểu Diệp, ta đã sớm đói bụng, chúng ta nhanh đi."

Diệp Nam Đình đem hắn kéo trở lại, nói: "Đi ăn cơm cũng được, bất quá ngươi chỉ để ý miệng nhỏ miệng nhỏ ăn, chuyện khác đều bất kể biết không? Tất cả từ ta đến ứng phó, người khác hỏi ngươi lời nói, ngươi không nên trả lời."

Hạ Chuẩn nghe lời gật đầu, nói: "Ta biết, tiểu Diệp nói cái gì đều là đối với, ta chỉ quản nghe tiểu Diệp là được rồi."

Diệp Nam Đình đối với hắn nghe lời phi thường hài lòng, thẳng thắn nắm lấy cổ áo của hắn, đem người đi xuống kéo một cái, tại trên bờ môi của hắn hôn một chút.

Hạ Chuẩn đều trợn tròn mắt, một mặt mộc ngơ ngác bộ dáng, bị hôn đích thực là không ứng phó kịp.

Hạ Chuẩn sờ sờ môi mình, ngơ ngác cười khúc khích nói: "Tiểu Diệp ngươi... Ngươi làm sao đột nhiên thân ta a."

Diệp Nam Đình nhíu mày, nói: "Ngươi nghe lời ta dĩ nhiên là thông gia gặp nhau ngươi, chờ chúng ta trở lại vương phủ sau, ta còn hội hôn ngươi đây."

"Có thật không?" Hạ Chuẩn chiếm được tốt như vậy phúc lợi, nhất thời mở cờ trong bụng, cười một mặt ngu ngốc, nói: "Ta nghe lời ta nghe lời, ngươi nói cái gì ta đều nghe."

Diệp Nam Đình nói: "Cái này đúng... A —— "

Hắn nói còn chưa dứt lời, Hạ Chuẩn bỗng nhiên ôm lấy hắn, cũng mạnh mẽ tại môi hắn thượng hôn một chút. Vừa nãy Diệp Nam Đình là như chuồn chuồn lướt nước hôn, bất quá Hạ Chuẩn có thể liền không phải là, một bộ sói đói muốn ăn thịt dáng dấp.

Tiểu Bạch Kiểm - Trường Sinh Thiên DiệpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon