Chap 1

3.8K 170 26
                                    

"Được rồi, nghỉ ngơi một lát đi các em".- Giọng thầy Son vang lên ngay sau khi nền nhạc I'm Fine kết thúc, Bangtan đang tập luyện rất chăm chỉ cho buổi concert sắp tới của nhóm.

Ngay sau khi thầy Son dứt lời, 7 bóng người lập tức đổ rạp xuống nền nhà trong trạng thái kiệt sức hoàn toàn. Có lẽ người mệt nhất hiện giờ là maknae của nhóm - Jungkookie vì dạo gần đây ngoài thời gian ở studio mới của mình thì cậu lại dốc toàn bộ thời gian để luyện vũ đạo và cũng vì điều này mà các hyung nhất là anh cả và người anh đồng hương của cậu đã la lối mấy ngày nay. Sau những buổi lễ trao giải vừa diễn ra đầu năm, sức khỏe của Jungkook xấu đi trông thấy không chỉ các thành viên trong nhóm thấy mà cả ARMY cũng nhìn ra được. Và hôm nay như thường lệ maknae của nhóm lại phải nghe "bài ca" quen thuộc từ người anh đồng hương Park Jimin của mình.

"YAH JEON JUNGKOOK, hãy trở về ăn uống và nghỉ ngơi ngay sau khi buổi luyện tập kết thúc, bệnh đau dạ dày của em có thể tái phát bất kì lúc nào nếu như em cứ giữ tình trạng như thế này đấy".

"Em ổn thật mà Jimin hyung, em sẽ ăn ngay khi kết thúc buổi tập nhưng G.C.F còn 1 đoạn nữa là xong, em phải hoàn thành nó, ARMY chắc hẳn đang rất mong đợi nó. Em sẽ về nhà ngay sau khi hoàn thành xong công việc ở studio mà, em hứa".

Jungkook mệt mỏi trả lời. Em biết Jimin và cả Seokjin lo lắng cho em, em cũng biết sức khỏe của mình hiện đang rất tệ nhưng em bây giờ thật chỉ muốn tập trung vào công việc mà thôi. Một phần vì fans của họ và còn vì một lí do nữa mà chỉ em mới biết được. Vơ tay lấy một chai nước lạnh mà các staff vừa mang đến, em vội tu hết rồi tiện tay lấy thêm một chai cho người hyung thứ của mình vì em biết mấy ngày nay anh cũng rất mệt mỏi, vừa dành thời gian tập luyện cho concert vừa ở studio làm việc.

Cánh tay cầm chai nước chợt khựng lại vài giây ở không trung rồi lặng lẽ hạ xuống. Người hyung thứ của cậu tu vội chai nước vừa đưa về phía Hoseok nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi người được mệnh danh là Tiểu Hy Vọng. Yoongi thích Hoseok, Jungkook biết nhưng em vẫn không thể ngăn bản thân mình quan tâm người hyung thứ.

Taehyung dựa người vào tường, mắt dõi theo người em út của nhóm lặng lẽ thở dài, hàng mi dài khẽ cụp xuống, chừng nào thì maknae của anh mới quên được Yoongi và chấp nhận anh đây, anh quan tâm, chăm sóc và yêu thương cậu vẫn không đủ sao?! Tại sao cậu lại cứ cố chấp như thế?!

"Đang suy nghĩ gì thế?"- Đột nhiên một cảm giác mát lạnh chợt áp vào má khiến Taehyung khẽ giật mình, anh mở mắt và quay sang nhìn, là người bạn cùng tuổi Park Jimin.

Jimin vẫn giữ dáng vẻ vui vẻ của mình mỉm cười nhẹ với Taehyung nhưng không quá khó để phát hiện ra một tia đau đớn nơi đáy mắt chàng trai vẫn luôn được nhắc đến với biệt danh 'mochi'.

"Không có gì, một số việc vặt thôi".

Cầm lấy chai nước mà Jimin đưa, Taehyung không vội uống một ngụm. Vị lạnh nhanh chóng lan ra khắp cổ họng, anh cười nhẹ nói với cậu bạn thân. Ai cũng biết Taehyung và Jimin là đôi bạn thân thiết của nhau từ hồi còn là thực tập sinh nhưng có mấy ai biết trong lòng Jimin từ lâu đã không còn muốn dừng lại ở quan hệ đó, một mối quan hệ xa hơn là ước mơ có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực đối với Park Jimin cậu.

Seokjin nhìn các em của mình mà thở ra một hơi dài, nhà này loạn hết rồi, thử nghĩ coi con đường tươi đẹp thì không đi lại đâm đầu vào con đường ngược lại. Jiminie thích người bạn thân Taehyung, đứa em áp út Kim Taehyung thì lại thích maknae Jungkookie, còn đứa em út thường xuyên cãi nhau với anh cũng là đứa anh cưng chiều nhất nhóm Jeon Jungkook lại đi thích con người lạnh nhạt như người bạn cùng phòng Min Yoongi của anh, lại đau đầu hơn khi Yoongi thích Hoseok mà ai không biết à chắc là chỉ có người trong cuộc và người anh cả này biết Namjoon và Hoseok đang quen nhau, hai đứa này ngày nào cũng dính nhau gần như 24/24 làm người làm anh như anh đây cũng phải ganh tị. Lắc đầu ngao ngán thôi thì anh đây tự thương lấy cái thân già này vậy. Anh đây sẽ không quan tâm nữa, chuyện chúng nó thì để chúng nó tự giải quyết, anh không can thiệp vào. Nhưng mà ai cũng biết dù mạnh miệng thế đấy nhưng anh cả cũng đâu nỡ mà bỏ mặc các em được, có nói bao lần cũng chỉ là vô ích thôi. Đó cũng là điều khiến Seokjin anh tự ghét bản thân mình, ai nói làm anh cả thì sung sướng cơ chứ!.

Seokjin khẽ đảo mắt sang cặp đôi đầy hường phấn Namjoon và Hoseok mà lòng lại ganh tị không thôi, anh đây vẫn còn độc thân mà nói thẳng ra là ế ra đây mà bọn chúng đã thành một cặp rồi. Hoseok đang cực kỳ nghiêm túc để hướng dẫn người bạn bằng tuổi kiêm luôn người yêu của mình về động tác vũ đạo mà Namjoon đã phạm lỗi lúc nãy. Namjoon thì cũng không dám nói gì chỉ im lặng mà nghe người thương nói đủ điều về mớ vũ đạo rắc rối kia rồi lặng lẽ đưa cho Hoseok một chai nước. Lời nói của Hoseok ngưng lại, ngước mặt nhìn khuôn mặt của người vừa đưa rồi không nói lời nào giật lấy chai nước, lúc nào cũng như thế, Namjoon luôn có cách khiến Hoseok phải chịu thua.

"Cậu đấy, đây là lần cuối mình nhắc nhở cậu, nếu còn tái phạm mình nhất định sẽ không tha cho cậu".

"Được rồi, được rồi mình xin lỗi, mình hứa đây là lần cuối cùng".

Namjoon mỉm cười bất lực, ai bảo người yêu của anh là đội trưởng vũ đạo cơ chứ, tuy bình thường cậu ấy luôn vui vẻ nhưng khi tập luyện, nếu anh mà phạm lỗi thì coi như anh toi thật rồi.

|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!! Donde viven las historias. Descúbrelo ahora