... 22#

108 24 5
                                    

Chap ngắn nhảm tâm sự chút thôi ấy mà, đừng bận tâm

.

Khi video về SCP-321 của chị Bắp ra, mình nghĩ "Đó có lẽ nào?..." và bấm vào coi

Và đây là kết luận của mình: Tổ Chức SCP là cái kho chứa truyện ngược ko thể ngược hơn vì độ thảm và phủ như đời thật của nó

Gep deng it :)

Nói thật mình là chuyên về đọc ngược nhiều hơn, nhưng vẫn ko thể đỡ được thể loại ngược cả dòng họ nhà nó như của tiến sĩ Jack Bright trong tổ chức SCP ỰwỰ

Dù mà nói thật thì dòng dõi nhà ông từ lâu đã liên quan đến tổ chức thì ko có số ngược thảm cũng lạ :D

Có đứa em ngây thơ tội nghiệp bị bắt thành SCP-590 ko nhận ra anh mình là ai ở ngay trước mắt thế, ko được phép gần gũi với nó, ko thể cho nó biết sự thật và phải mặc cho tổ chức coi nó là công cụ.

Có một số người thân khác nhưng bố Adam bình thường làm ngay tại trong tổ chức cũng méo quan tâm gì đến con mình. Cơ mà hình sau này ổng cũng chết rồi

Con gái nhỏ nhất của Adam chết nhưng sau đó hồi sinh lại nhưng lại thành ra SCP-321 và bị bắt giữ, ổng và vợ chỉ có thể bất lực trước quyết định của tổ chức.

Còn Jack, hầu như lúc nào cũng cố gắng yêu đời và nghĩ thoáng hết mức có thể, nhưng lại là cái thằng thảm nhất trong nhà. Nhìn thấy mọi thứ trước mặt thế lại ko làm được gì chỉ vì tổ chức. Jack bị dính cái dây chuyền nguyền rủa và thành vật chủ cho SCP-963-2 nên thành ra chết cũng ko được sống cũng ko yên. Bị đa phần mọi người coi như 1 SCP, họ luôn giữ khoảng cách với mình và cố làm thuận theo mình 1 cách giả tạo để tránh việc mình bị khó chịu chỉ vì mình là 1 SCP.

Được vài người bạn tốt như Kondraki với Clef, và người bạn cực kì quan trọng như Glass thì đứa nào đứa nấy cũng thi nhau xuống lỗ hết là việc Jack phải chứng kiến nếu ổng cuối cùng ko bị tổ chức cho kẹt ở 1 dòng thời gian khác mãi mãi.

Và còn vài người thân khác của ổng mà mình chưa tìm hiểu nữa, dòng họ nhà ổng trong tổ chứ có tổng cộng tận 7 người lận, mình biết vẫn còn thiếu 2 người là Mikell và Claire :v

Nhưng mà ổng mà có bị kẹt thì thằng bị nhuộm đen là người gần gũi với ổng nhất trong cái tổ chức là Glass. Trong câu truyện đó, Jack vì đã tích quá nhiều vết thương tâm lý và ko chịu được nữa, ông lên kế hoạch đập cái tổ chức bán sống bán chết nhưng vẫn chừa đường để đập lại ổng vì ổng muốn kết thúc cuộc sống mình và khiến mọi người bạn nghĩ xấu về ổng.

Và khúc gần cuối là khúc khiến mình quằn quại nhất. Vì là bác sĩ tâm lý của Jack, và là người thân với ổng nhất, Glass biết rõ vì sao ổng cố tình làm vậy, nhưng tổ chức ko nghe vì luôn nghi ngờ Jack dù ổng là người trung thành nhất ở trong tổ chức. Glass cố gắng cãi lại, nhưng mọi nỗ lực của anh đều tiêu tan khi Jack khai với tổ chức rằng: "Tao muốn chiếm lấy tổ chức và cả thế giới. Đó luôn là ý định của tao". Nhưng nỗ lực tìm cách để chết của Jack cũng tiêu nốt, tổ chức ko thể giết ổng vì ổng bất tử, thế nên đã khiến ổng bị kẹt vào 1 chiều không gian khác mãi mãi.

Ừ, bị kẹt hoài luôn, ông sẽ chìm vào dĩ vãng và sống như đã chết ở trong tổ chức mà ko được giải thoát khỏi kiếp số thảm dã man tàn bạo của ổng ỤwỤ

Chưa hết, đã có 1 câu truyện khác trước khi mà câu truyện của Jack bị kẹt trong không gian khác ra đời. Đó câu truyện nơi mà người thân nhất với Jack là Glass, tự sát. Mình vô tình tìm được link trên Tumblr ở dưới 1 cái tranh mà fan vẽ cảnh liên quan đến câu truyện đó, trông buồn lắm. Nhưng đáng tiếc là khi mình đến tìm thì đã muộn, truyện đã bị xoá rồi :.D

Mình tự hỏi nó sẽ khiến Jack đau khổ bao nhiêu nữa nếu thay vì ổng mất và Glass giờ bị nhuộm đen, thì Glass chết như trong câu truyện bị xoá và ổng là người chứng kiến những người bạn tốt còn lại của mình chết? Kiểu này chắc đảm bảo ông cũng vẫn sẽ có kết cục buồn thảm khi đến giới hạn chịu đựng của mình :)

Phải kết rằng là dù hầu hết truyện trong tổ chức SCP đều là non-canon, là ko nằm trong cốt truyện chính vì tổ chức SCP là 1 nơi để ghi truyện mà :). Chỉ có điều là chúng nó liên kết với nhau quá nhiều đến mức như lấy từ đời thật nên thành ra nhiều khi bản thân cũng bị cuốn vào đống truyện hay đó, rồi rầm cái là rớt từ ngoài không gian xuyên đến tận lõi trái đất và bị nung chảy hoà cùng với magma vì kết thúc ngược bất thình lình khiến con người ta phải đau lòng xót dạ cảm thương cho cái couple xấu số đó :.)

Nhưng dù gì đi nữa, kết luận lại là mình cực kì thích truyện của dòng họ tiến sĩ Jack Bright và ngược ổng :). Hài cũng có mà thảm cũng ko thể thiếu, những người ghi truyện thật quá epic khi làm được thế này :)

Vận chuyển hàng hoá :')))Where stories live. Discover now