Chương 01.

17.3K 812 69
                                    

Tên truyện: Không vũ lực không hợp tác

Tác giả: Thành Tâm

Thể loại: Hiện đại, 1x1, tâm cơ phúc hắc độc chiếm dục cường công x ý chí quật cường thụ, cường thủ hào đoạt, gương vỡ lại lành, ngược tâm.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 01.

"Tháng sau bạn của con gái tôi sẽ đến đây ở." Chủ nhà trọ nói, đôi mắt nhìn tôi qua tròng kính lão, vẻ mặt khá kỳ dị, nhưng ông ta luôn mang bộ dạng ấy.

Tôi gật đầu: "Vậy tôi sẽ đi tìm nhà khác."

Trong hai năm qua, tôi đã chuyển chỗ ở rất nhiều, có lúc là chủ động chuyển, có lúc là chủ nhà không cho ở nữa, nên lần này tôi không để tâm mấy.

Rời khỏi chỗ của chủ nhà, trời đã sập tối, tôi lững thững vào bar gần đấy.

Gần đây bắt đầu đi làm, thời gian chi tiêu tương đối nhiều, kiếm tiền lại ít hơn lúc trước, tôi cực có ý thức về nguy cơ, nên đã tận lực giảm thiểu đến những chốn xa xỉ tiêu xài, nhưng nếu đến quán bar ở đường này, ngồi một chút cũng không sao.

Trong quán náo nhiệt đúng như tôi nghĩ, đã lâu lắm rồi không tiếp xúc với nhiều người trong khoảng cách gần như vậy, mặc dù đi trên đường phố cũng đông đúc người, nhưng chỉ là đi thoáng qua.

Tôi tìm một góc yên tĩnh, ngồi xuống uống rượu.

Vừa uống vừa cố nghĩ tiếp theo nên đến thành phố nào, tôi nói với chủ nhà là sẽ đi tìm nhà khác, tựa như tôi vẫn sẽ sống tiếp ở đây, nhưng thật ra mỗi lần chuyển nhà tôi đều chuyển từ thành phố này sang thành phố khác.

Có điều lần này tôi vốn tính ở đây ba tháng, điều kiện ở thành phố này tốt, khí trời được, đồ ăn ngon, giá hàng hóa rẻ, cách thành phố A cũng xa.

À, còn điều nữa, rượu cũng không tệ.

Liên tục uống, tôi chăm chú suy tính đến chuyện không nên thuê nhà ở chỗ khác, cứ tiếp tục ở đây, ở đến khi nào tôi muốn đi mới đi.

Cuối cùng, kết luận là vẫn không nên ở một chỗ quá lâu.

Thật tiếc, nhưng đây cũng là vì kế an toàn.

Dù sao tôi đang lén bị treo thưởng truy nã mà.

Còn phải sống cuộc sống nửa lưu vong thế này bao lâu, tự bản thân tôi cũng không biết.

Ba năm? Năm năm? Mười năm đã đủ chưa? Một người mất tích mười năm cũng có khả năng bị phán định là đã tử vong, bất cứ chuyện gì cũng nên quá thời hạn hiệu lực.

Cũng có thể ngày mai mở báo tài chính kinh tế ra thấy được tin hắn kết hôn, có vậy tôi sẽ lập tức được tự do, tiếp tục ở lại đây.

Chuyện này không phải là không có khả năng.

Hắn nên kết hôn từ lâu rồi.

Uống xong hai ly rượu, tôi vẫn không muốn rời khỏi đây.

[EDIT/HOÀN] KHÔNG VŨ LỰC KHÔNG HỢP TÁC - THÀNH TÂM.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora