Đoản 7

1.1K 93 0
                                    

" Có phải trong đó nóng lắm không? "

Jimin bước ra khỏi phòng xông hơi sau khi đã hoàn thành câu hỏi, JungKook nhanh bước tới đưa khăn cho anh lau mồ hôi, còn nhẹ giọng hỏi.

" Đương nhiên rồi, lúc nãy em cũng ở trong đó mà, em không cảm nhận được sao? " Jimin nhận lấy lau người, miệng còn nhồi nhét miếng dưa hấu vừa ăn vừa nói khiến nước dưa hấu chảy khỏi khóe miệng.

Tay đưa lên lau miệng cho anh, JungKook nhẹ giọng " Em hoàn thành câu hỏi xong là đi ra luôn, không cảm nhận được tí nóng nào hết. Ban đầu nếu biết anh không giỏi trò này em đã nhường anh thắng rồi. "

Jimin chăm chú làm mát, khẽ bĩu môi, người đối diện thấy thế liền bật cười, xoay người tránh máy quay vội vàng hôn lên đôi môi xinh đẹp đang biểu thị sự hờn dỗi kia.

" Ngoan, tối về liền dạy anh. "

Jimin bất ngờ khi bị hôn, đôi mắt mở to nhìn xung quanh, sau đó nhẹ giọng mắng JungKook " Em đừng tự ý như vậy chứ, staff mà nói lại với Bang PD thì em đừng mong đến gần anh! "

JungKook mặc kệ, cười cười đưa cho anh một miếng dưa hấu nữa.

Mặc dù nói JungKook cố tình tránh máy quay nhưng hai cậu quên bên trái hai cậu có một tấm gương à?

Với lại hoàn cảnh hiện trường toàn người và máy quay, hai cậu nghĩ chúng tôi mù chắc?

Staff cân mảng edit hôm nay đột nhiên có mặt tại đây, đang một bên đau khổ khóc không ra nước mắt, hai người làm ơn đi, tôi cut cảnh của hai người cũng rất mệt đó, điều quan trọng nữa là... tôi còn độc thân, mỗi lần ngồi cut cảnh tình tứ của hai người tim tôi rất đau đó, lúc đó tinh thần của tôi bị tổn thương trầm trọng. Bang-PD thậm chí còn không tăng lương cho tôi!

Làm ơn hãy đối xử tốt với người độc thân.

 [ Đoản/KookMin] SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ